กลุ่มแสนสิริขยายฐาน ส่ง “Red Lotus” รุกวิลล่าตากอากาศย่านหัวหิน

กลุ่มบริษัทแสนสิริ เดินหน้าขยายฐานตลาดที่อยู่อาศัยครบวงจร ดัน Red Lotus บริษัทในเครือรุกตลาดวิลล่าตากอากาศในย่านอำเภอหัวหินเพิ่ม เปิดตัวโปรเจก “สีดา ทรอปิคอล วิลล่า” โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 139 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ราคา เริ่มต้น 5.4 ล้านบาท เน้นรูปแบบการพัฒนาโครงการที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าต่างชาติ

นายโจชัวร์ คอปป์ เลเธอร์ส ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท เรดโลตัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทจะมีการเปิดตัวโครงการที่พักอาศัยประเภทวิลล่าตากอากาศ บนพื้นที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ โครงการสีดา ทรอปิคอล วิลล่า ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวเพียง 22 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 125 ล้านบาท ทั้งนี้เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยประเภทบ้านพักตากอากาศของกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีแนวโน้มการเข้าพักอาศัยระยะยาวในประเทศไทยเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับโครงการนี้จะมีการเปิดตัวการขายตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2550 เป็นต้นไป

“การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในลักษณะวิลล่าตากอากาศสำหรับชาวต่างชาติในประเทศไทย มีการขยายตัวมากขึ้นในพื้นที่ท่องเที่ยวที่สำคัญในหลายจังหวัด อาทิ ภูเก็ต กระบี่ เกาะสมุย พัทยา รวมถึงพื้นที่ในย่านอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ด้วย เนื่องจากเป็นพื้นที่ท่องเที่ยวที่การเดินทางคมนาคมสะดวก อยู่ไม่ไกลเมืองหลวงอย่างกรุงเทพมหานคร ในขณะที่มีทัศนียภาพที่สวยงาม สงบเงียบ และปลอดภัย รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่อการอยู่อาศัยที่ครบครัน สำหรับลูกค้าชาวต่างชาติที่สนใจโครงการวิลล่าตากอากาศในลักษณะนี้ ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มลูกค้าจากยุโรปและสแกนดิเนเวียน รวมถึงมีลูกค้าคนไทยบ้างเล็กน้อย นอกจากนี้การที่ บริษัทแสนสิริที่เป็นบริษัทแม่ของเรดโลตัส เป็นผู้นำในการพัฒนาตลาดที่อยู่อาศัยในพื้นที่หัวหินมาอย่างยาวนาน ก็มีส่วนช่วยในการสนับสนุนในการพัฒนารูปแบบทางการตลาดและการขายให้กับเรดโลตัสได้มากยิ่งขึ้นด้วย” นายโจชัวร์ กล่าว

โครงการสีดา ทรอปิคอล วิลล่า พัฒนาโครงการโดยบริษัท เรดโลตัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ตัวโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 7 ไร่ บริเวณซอยหัวหิน 112-116 ถนนเพชรเกษม อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นำเสนอรูปแบบในลักษณะบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Contemporary บนที่ดินขนาดตั้งแต่ 80 ตารางวาขึ้นไป บนพื้นที่ใช้สอย 139 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีจำนวนยูนิตการอยู่อาศัยทั้งสิ้น 22 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 5.4 ล้านบาทขึ้นไป

จุดเด่นของการพัฒนาโครงการสีดา ทรอปิคอล วิลล่า คือ การพัฒนาเป็นโครงการบ้านเดี่ยวในชุมชนขนาดเล็ก ซึ่งมีจำนวนบ้านไม่มากทั้งนี้เพื่อให้ทุกยูนิตการอยู่อาศัยเน้นความเป็นส่วนตัวสูง สำหรับการพักผ่อนและสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ในขณะที่ตัวโครงการนั้นอยู่ใกล้แหล่งสาธารณูปโภคต่างๆ อาทิ ห้างสรรพสินค้า Market Village, เทสโก้ โลตัส, โรงพยาบาลซานเปาโล โรงพยาบาลหัวหิน สถานีรถไฟหัวหิน, โรงแรมโซฟิเทล โรงเรียนนานาชาติ Stamford International University, โรงเรียนสมถวิล เป็นต้น นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ อาทิ สวนมฤคทายวัน, เขาตะเกียบ, เขาหินเหล็กไฟ, เขาสามร้อยยอด, ฟาร์มผีเสื้อ, สนามมวย, วังไกลกังวล, เขื่อนแก่งกระจาน รวมถึงอยู่ใกล้สนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียง อาทิ Milford Country Club, Imperial Lake View Hotel &Golf Club, Majestic Creek Country Club, Palmhill Golf Resort&Country Club, Royal Huahin Golf Course, Cha-am Global Village เป็นต้น .

ก่อนหน้านี้ บริษัท เรดโลตัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้มีการเปิดตัวโครงการวิลล่าตากอากาศไปแล้ว 1 โครงการ ในชื่อ โครงการบุษบา พูล วิลล่า ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 9 ไร่ ช่วงซอยหัวหิน 112-116 อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวชั้นเดียว บนที่ดินขนาด 100 ตารางวา ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 211 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ออกแบบเป็นสไตล์ Contemporary มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 3×8 เมตรทุกหลัง พร้อมตกแต่งสวนภายในบ้าน จำนวน 23 ยูนิต ราคาขายเริ่มต้นที่ 7.9 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายไปแล้วกว่าร้อยละ 50

“ แนวทางการพัฒนาโครงการวิลล่าตากอากาศของเรดโลตัส พร็อพเพอร์ตี้ ในพื้นที่ท่องเที่ยวในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ถือเป็นโครงการนำร่องสู่การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ๆ เพื่อรองรับกับความต้องการกลุ่มลูกค้าต่างชาติ เรามีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าจะประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการอย่างแน่นอน รวมถึงอาจจะมีการขยายฐานการพัฒนาโครงการในลักษณะนี้ สู่พื้นที่แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของประเทศไทยในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย” นายโจชัวร์ กล่าว