โปรโมชั่นสุดฮ็อต สินค้าสุดฮิต จากวัตสัน “ซื้อชิ้นที่ 2 ในราคา 1 บาท”

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งของไทย ชวนคุณประหยัดด้วยวิธีแสนง่าย กับโปรโมชั่น “ซื้อชิ้นที่ 2 ในราคา 1 บาท” การกลับมาอีกครั้งของโปรโมชั่นยอดนิยมตลอดกาลเอาใจลูกค้าวัตสันทั่วประเทศ ให้นักช้อปยุคประหยัดได้เลือกสรรสินค้าคุณภาพทั้งในหมวดสุขภาพและความงามกว่า 100 รายการ โดยสินค้าที่ร่วมรายการจะเปลี่ยนไปทุกๆ สัปดาห์ ให้คุณได้ช้อปแบบคุ้มค่า คุ้มราคา ทั้งผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผม ผิวหน้า ผิวกาย และช่องปาก ตลอดหนึ่งเดือนเต็มๆ

ประหยัดง่ายๆ กับวัตสัน พบสินค้าสุดฮ็อต โปรโมชั่นสุดฮิต ได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 26 กันยายน 2550

เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง