เปิดตัว “แมกโนเลียส์ แคร์” บนเรือเจ้าพระยาครุยส์กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวลอปเม้นท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด นำโดย วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ กรรมการผู้จัดการ พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมด้วย ปกิต เอี่ยมโอภาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันภัย จัดงานแถลงข่าวสุดหรูเปิดตัว แมกโนเลียส์ แคร์ นวัตกรรมแผนประกันภัยล่าสุดที่ตอกย้ำแนวคิดของบริษัทฯ ที่มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย แก่ลูกบ้านแมกโนเลียส์ บนเรือเจ้าพระยาครุยส์

ภายในงานได้จำลองบรรยายกาศมุมสบายของบ้านแมกโนเลียส์ลงในเรือเจ้าพระยาครุยส์ โดยล่องเรือชมทิวทัศน์ริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน ดินเนอร์สุดหรูแบบ Full Course Cocktail ที่แสนประทับใจ เคล้าคลอด้วยเสียงเพลงหวานๆจากศิลปินคุณภาพอย่างเจนนิเฟอร์ คิ้ม และ โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน ที่ชั้น 2 ของเรือ พร้อมเหล่าบรรดาเซเลบ แขกผู้มีเกียรติ ที่มาร่วมสร้างสีสันอย่างคับคั่ง อาทิ วาชินี ไกรฤกษ์ สุภาพรรณ ทองมาลัย แคนดี้ ถาวรมาศ และ ลินดา ศิลปสว่าง

บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวลอปเม้นท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด” (MQDC)
ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย หนึ่งในกลุ่มบริษัทดีที ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2537 ดำเนินธุรกิจพัฒนาที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ ที่มุ่งมั่นพัฒนาโครงการคุณภาพออกสู่ตลาด โดยใช้แนวคิดพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยเป็นสิ่งสำคัญ ในปัจจุบันมีแบรนด์สินค้าที่แบ่งตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ได้แก่ “บ้านแมกโนเลีย” สำหรับลูกค้ากลุ่มครอบครัว และ “เดอะ มิวซ์” สำหรับลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ และอื่นๆ