เคทีซีจับมือวัตสันออกแคมเปญการตลาดสุดคุ้ม ทั้งรับ ทั้งลด ทั้งแลก ยาวนาน

“เคทีซี” ขยายไลน์เข้าธุรกิจค้าปลีก จับมือพันธมิตรใหม่รายล่าสุด “วัตสัน” ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ด้วยสาขากว่า 142 แห่งทั่วประเทศ จัดกิจกรรมโปรโมชั่นคืนกำไรให้แก่สมาชิกเคทีซี และลูกค้าวัตสัน มอบความคุ้มค่าในทุกการใช้จ่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ทั้งส่วนลด ออน ท็อป (On top) สูงสุด 10% ยาวนานถึง 6 เดือน พร้อมความพิเศษสุดให้สมาชิก เคทีซีสามารถแลกซื้อสินค้าได้ง่ายๆ สะดวกสบายที่ร้านวัตสันทุกสาขา ด้วยการใช้คะแนนสะสม Forever Rewards 1,000 คะแนน เท่ากับ 100 บาท คาดแคมเปญช่วยกระตุ้นยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีเพิ่มขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง

นายวรวุฒิ นิสภกุลธร ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายพาร์ทเนอร์ชิพ มาร์เก็ตติ้ง “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความร่วมมือกับวัตสัน ซึ่งเป็นผู้นำร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามที่มียอดขายอันดับหนึ่งของประเทศไทย ถือเป็นการรุกเข้าพันธมิตรธุรกิจค้าปลีกครั้งแรกของเคทีซี และเป็นการผนวกจุดแข็งของวัตสันเข้ากับเคทีซี เพื่อตอบสนองความต้องการของสมาชิกเคทีซีทั้งบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลเกือบ 1.9 ล้านรายทั่วประเทศ ซึ่งมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่ซูเปอร์มาร์เก็ต และดิสเคาน์สโตร์ เฉลี่ยประมาณ 2,000 บาทต่อคนต่อเดือน โดยทั้งเคทีซีและวัตสันต่างมีเป้าหมายร่วมกันที่จะนำเสนอความคุ้มค่าแก่สมาชิก จึงได้จัดแคมเปญการตลาดรูปแบบใหม่เพื่อสร้างความแตกต่างในตลาด ด้วยการมอบความคุ้มค่าให้ลูกค้าทั้งรับ ทั้งลดและทั้งแลก รวมทั้งสามารถซื้อสินค้าได้สะดวกขึ้นโดยการแลกใช้คะแนนสะสม Forever Rewards ซึ่งนับเป็นอีกก้าวหนึ่งในการมอบความสะดวกสบายในการใช้จ่ายให้แก่สมาชิกเคทีซีและลูกค้าของวัตสันโดยเฉพาะ”

“สำหรับสิทธิพิเศษนี้ เพียงซื้อบัตรกำนัลวัตสันมูลค่า 1,000 บาท และชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภท รับฟรีทันที คูปองเพิ่มค่า 50 บาท และรับส่วนลด 10% ทันทีเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์วัตสันและชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า อินฟินิท บัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า แพลทินัม และบัตรเครดิตเคทีซี ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด และส่วนลด 5% สำหรับบัตรเครดิตเคทีซีประเภทอื่น ตั้งแต่วันนี้-28 กุมภาพันธ์ 2551 นอกจากนี้ สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภทและบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ เคทีซี แคช รีโวล์ฟ ยังสามารถใช้ คะแนนสะสม Forever Rewards ทุกๆ 1,000 คะแนน แทนเงินสด 100 บาท ในการซื้อสินค้าที่ร้านวัตสันทุกสาขาได้อีกด้วย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือในวันนี้เกิดขึ้นเพราะเราเล็งเห็นถึงศักยภาพของเคทีซีในการมุ่งทำตลาดที่แตกต่างอย่างชัดเจนเฉพาะกลุ่มแบบเซ็กเม้นเทชั่น เป็นบัตรเครดิตที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีฐานสมาชิกขนาดใหญ่ของประเทศ อีกทั้งมีเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจเช่นเดียวกับวัตสันที่คำนึงถึงผู้บริโภคเป็นอันดับแรก พร้อมมุ่งมั่นในการพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ เพื่อเพิ่มมูลค่าและความพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการสร้างความแตกต่างให้กับสินค้าและบริการของเรา โดยเน้นความร่วมมือแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับพันธมิตรทางธุรกิจที่เราเลือกสรร เราเชื่อมั่นว่าในที่สุดแล้วความร่วมมือกับเคทีซีในครั้งนี้จะมอบประโยชน์สูงสุดกลับคืนให้กับลูกค้า นอกเหนือไปจาก0ความสะดวกสบายที่ลูกค้าจะได้รับจากการใช้จ่าย และแลกสินค้าบริการในหมวดของสุขภาพและความงามได้ที่ร้านวัตสันซึ่งมีอยู่ถึง 142 สาขาทั่วประเทศ”

นายวรวุฒิกล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากนี้สมาชิกยังคงได้รับสิทธิประโยชน์ในการสะสมคะแนนตามปกติของการใช้จ่ายผ่านบัตร โดยทุกๆ การใช้จ่าย 25 บาท จะได้รับ 1 คะแนนสะสม Forever Rewards ซึ่งสามารถนำไปแลกสินค้าและบริการได้ ณ จุดที่มีสัญลักษณ์ KTC Make Sense ได้อีกด้วย”

“การจัดแคมเปญการตลาดร่วมกับวัตสันในครั้งนี้ เป็นเพียงก้าวแรกของความร่วมมือในการ สรรหาความคุ้มค่าเพื่อมอบให้แก่สมาชิกเคทีซี โดยคาดว่าจะสามารถกระตุ้นให้สมาชิกมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีเพิ่มมากขึ้น และจะคิดหาสิทธิพิเศษรูปแบบใหม่ๆ มานำเสนอให้กับสมาชิกเคทีซีต่อไปอย่างแน่นอน”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทร. 0-2665-5000 หรือติดตามได้จากวารสาร “What’s Up” และเว็บไซท์ www.ktc.co.th