ภาพยนตร์โฆษณา ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี ชุด We will rock you

เจ้าของผลิตภัณฑ์ – TrueVisions
ผลิตภัณฑ์ – Premier League Gold Package
ชื่อภาพยนตร์โฆษณา – We will rock you
ความยาว – 30 วินาที
ออกอากาศ – 2 สิงหาคม 2550
เอเยนซี่ – Young & Rubicam Ltd.
ทีมงานสร้างสรรค์ – คุณพยุงศักดิ์ จารุพันธ์ (Creative Director)
คุณคมสัน แย้มชื่น (Art Director)
คุณอดิเทพ สกุลสันติธรรม (Copy Writer)
คุณวรนันท์ วิวรกิจ (Producer)
โปรดักชั่นเฮ้าส์ – Sky Exit
ผู้กำกับ – คุณอนุรักษ์ จั่นสัญชัย

ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี กับการเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล ผู้นำด้านการถ่ายทอดรายการแข่งขัยฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 3 ฤดูกาลต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2007-2008 – 2009/2010 ให้สมาชิกทรูวิชั่นส์ ยูบีซี ทุกแพ็กเกจ ได้รับชมมากยิ่งขึ้น ด้วยการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ครบทุกแมตช์ รวม 1,140 แมตช์ หรือ 380 นัดต่อฤดูกาล เพิ่มจากเดิม 228 แมตช์ หรือ 76 แมตช์ ต่อฤดูกาล ผ่านทรูวิชั่นส์ ยูบีซี ที่เดียว

แนวความคิดโฆษณา – ทรู สร้าง 3 ปีซ้อนให้คนไทยได้ชม สด ครบ 380 แมตช์ ตลอดฤดูกาลนี้ โดยทรู เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว ที่จะมอบความสุขให้แฟนบอลไทย ได้ชมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ได้อย่างจุใจ

เนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณา เล่าเรื่องผ่านบรรยากาศการเชียร์ฟุตบอลด้วยการปรบมือเคาะจังหวะของคนในสนาม จากนั้นความมันส์ก็ขยายไปสู่ที่ต่างๆ อาทิ บ้าน ร้านอาหาร และกระหึ่มขึ้นเรื่อยๆ จนแม้แต่บรรดาหนังสือในชั้นวางหรือน้ำในสระว่ายน้ำยังสั่นสะเทือน เพราะคอบอลในทุกๆ ที่ต่างร่วมเชียร์ร่วมมันส์กับการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้กันแบบสุดๆ

ที่มาของแนวความคิดนั้น เริ่มมาจากฤดูกาลก่อนๆ บรรดาคอบอลไม่ว่าทีมใหญ่ทีมเล็กจะไม่สามารถชมและเชียร์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกได้ครบทุกคู่ จึงทำให้ความมันส์ที่ได้รับนั้นขาดตอนไม่ครบถ้วนแต่ปีนี้ ทรูวิชั่นยูบีซี เอาใจคอบอลทุกทีมด้วยการถ่ายทอดสดครบทุกคู่สูงสุด 380 แมตช์ ทำให้คอบอลสามารถเชียร์ได้ครบเต็มอารมณ์สะใจกว่าทุกปี ความมันส์จึงกระหึ่มขึ้นอย่างยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง

พร้อมกันนี้ทรูวิชั่นส์ยูบีซี ยังเอาใจสมาชิก โกลด์ แพ็คเกจ ระบบอนาลอกด้วยการ เพิ่มสิทธพิเศษ เปิดสัญญาณเพิ่มอีก 2 ช่อง TrueSport 3, TrueSport 4 ให้สมาชิกโกลด์ อนาลอก รับชมได้เพิ่มขึ้น รวมเป็น 6 ช่องกีฬา ได้แก่ TrueSport 1 (SuperSport),TrueSport 2 (SuperSport Action), TrueSport 3 (Sport Plus), TrueSport 4 (Zoccer), ESPN และ STAR Sports