แอร์ฟรานซ์ออกโปรแกรมท่องเที่ยวเวียตนาม และ อ่าวฮาลอง ราคาพิเศษ

นอกเหนือจากการชมชีวิตความเป็นอยู่ และประวัติศาสตร์อันน่าประทับใจของชาวเวียดนามตามปกติแล้ว แพ็คเกจนี้ยังรวมถึงการล่องเรือชมความงามของอ่าวฮาลอง ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ จนได้รับสมญานามว่า “กุ้ยหลินแห่งเวียดนาม” และการเยี่ยมชมหมู่บ้านชาวประมง หรือเพลิดเพลิน กับกิจกรรมต่างๆ ได้แก่ การว่ายน้ำ, ดำน้ำตื้น (สนอร์กเกิล) ฯลฯ กับโปรแกรมนำเที่ยวอันน่าประทับใจ ของแอร์ฟรานซ์ และทรานส์แอมเอเวียชั่น

แอร์ฟรานซ์ และทรานส์แอมเอเวียชั่น เสนอโปรแกรมท่องเที่ยวเต็มแพ็คเกจ 3 วัน 2 คืน รวม ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าที่พัก 1 คืนที่ฮานอย ล่องเรือค้างคืนในอ่าวฮาลอง อาหารและการเดินทางตลอดรายการ ราคาเริ่มต้นที่ 19,400 บาท / ท่าน (พักห้องละ 2 ท่าน) ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น

แอร์ฟรานซ์มีเที่ยวบินจากกรุงเทพฯไปฮานอยทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์ ออกเดินทางเวลา 13:15น. ถึงที่หมายเวลา 15:00น. ส่วนเที่ยวกลับจะเดินทางออกจากฮานอยเวลา 19:45น. ถึงกรุงเทพฯ เวลา 21:40น. ซึ่งผู้โดยสารสามารถใช้เวลาท่องเที่ยวที่ปลายทางได้อย่างเต็มที่ในวันกลับ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้จากสายการบินแอร์ฟรานซ์ที่ www.airfrance.co.th และ 0-2635-1191 หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วไป ราคาโปรโมขั้นนี้ยังไม่รวมภาษีสนามบิน ค่าเซอร์ชาร์จ และค่าประกันภัยอื่นๆ

แอร์ฟรานซ์ให้บริการเที่ยวบิน 1,700 เที่ยวต่อวันด้วยฝูงบิน 380 ลำซึ่งรวมฝูงบินภายในประเทศ 127 ลำ ในเดือนพฤษภาคม 2547 แอร์ฟรานซ์และเคแอลเอ็มได้รวมตัวกันสร้างกลุ่มการขนส่งทางอากาศชั้นนำของยุโรป สายการบินทั้งสองให้สิทธิประโยชน์ แก่ผู้โดยสารด้วยบริการเครือข่ายเที่ยวบินร่วมกันสู่จุดหมายปลายทางทั้งสิ้น 247 แห่ง ใน 104 ประเทศ แอร์ฟรานซ์เป็นสมาชิก ผู้ก่อตั้งกลุ่มพันธมิตรสกายทีม ซึ่งเป็นกลุ่มพ้นธมิตรการบิน ระดับโลกที่ให้บริการเที่ยวบินสู่จุดหมายปลายทางอันคลอบคลุมทั่วโลก แอร์ฟรานซ์ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2476 ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาคลิ๊กไปที่เว็บไซต์ www.airfrance.co.th