ปรินซ์วอเตอร์เกท เปิดตัว ‘เดอะ แกรนด์ ซิลเวอร์ จิลเวอรี่ ’

ปรินซ์วอเตอร์เกท เปิดตัว อาณาจักรเครื่องประดับเงิน ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “เดอะ แกรนด์ ซิลเวอร์ จิลเวอรี่” โดยมี นายอนันต์ แสงวัณณ์ นายกสมาคมเครื่องทอง เครื่องถมและเครื่องเงินไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้เกียรติ เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วย นายวรวิทย์ วีรบวรพงศ์ ประธานกรรมการ นางพัชรา วีรบวรพงศ์ รองประธานกรรมการ และนายเกริกเกียรติ ภูริมาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรินซ์ วอเตอร์เกท จำกัด พร้อมผู้บริหารบริษัทฯและผู้ประกอบการ ณ บริเวณลานชั้น B1 ศูนย์การค้าประตูน้ำเซ็นเตอร์

นายอนันต์ แสงวัณณ์ นายกสมาคมเครื่องทอง เครื่องถมและเครื่องเงินไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวในพิธีว่า “สมาคมฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการเปิดตัว เดอะ แกรนด์ ซิลเวอร์ จิลเวอรี่ อันสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของสมาคม ที่ต้องการสนับสนุนโครงการและกิจกรรมอันดี ในภาคธุรกิจอุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับเครื่องทอง เครื่องถม และเครื่องเงินไทย สู่สายตาคนไทยและคนต่างชาติ พร้อมช่วยผลักดันการส่งออกของไทยอีกทางหนึ่ง”

นายวรวิทย์ วีรบวรพงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท ปรินซ์วอเตอร์เกท จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัว เดอะ แกรนด์ ซิลเวอร์ จิลเวอรี่ นับเป็นก้าวแรกของเราในการดำเนินงานส่งเสริมเครื่องประดับเงินในประเทศไทยให้มีความแข็งแกร่ง โดยการเปิดตัวในวันนี้เป็นการเปิดตัวชื่อ โลโก และแนะนำชั้น B1 ให้เป็นที่รู้จัก ทั้งนี้ ตั้งเป้าให้ที่นี่เป็นศูนย์กลางค้าส่งค้าปลีกเครื่องประดับเงินในประเทศไทย ภายในปี 2553”

“ปัจจุบันอาจกล่าวได้ว่า ที่นี่เป็นศูนย์เครื่องประดับเงินที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยร้านค้าที่ย้ายมาจากนารายณ์ภัณฑ์และร้านค้าเครื่องเงินชั้นนำจากที่ต่างๆ รวมแล้วกว่า 300 ร้าน ประกอบไปด้วยร้านค้าหลักคือร้านเครื่องประดับเงิน และร้านค้าย่อยๆ อาทิ ร้านเครื่องประดับ ร้านขายหินประดับสี ร้านคาวบอยเครื่องหนัง ซึ่งแต่ละร้านจะมีสไตล์ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตนเอง”

“ปรินซ์วอเตอร์เกท ใช้งบประมาณการลงทุนบริเวณชั้น B1 ถึงปัจจุบัน กว่า 700 ล้านบาท โดยในวันนี้พร้อมแล้วในการเปิดตัวศูนย์ฯ ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ซึ่งจะส่งผลที่ดี ในการส่งเสริมอาชีพ รายได้ ของผู้ค้า ขณะเดียวกัน ผู้ซื้อจะได้ของที่ถูกใจ มีคุณภาพ ในราคาขายส่ง”

เป้าหมายสูงสุดของบริษัท คือ การตั้งเป้าให้ที่นี่เป็นศูนย์กลางค้าส่งค้าปลีกเครื่องประดับเงินในประเทศไทย และศูนย์รวมกิจกรรมเครื่องประดับเงินในประเทศไทย ทั้งนี้วางแผนในการจัดกิจกรรมด้านการตลาดต่างๆอย่างต่อเนื่อง เช่น การจัดเวิร์คชอปเครื่องประดับเงิน นิทรรศการเครื่องประดับเงิน การประกวดออกแบบ การออกบู้ทโรดโชว์ และการจัดโปรโมชั่น เป็นต้น

โดยกิจกรรมแรกหลังจากนี้ คือ การออกบูทแนะนำชั้น B1 ในงานบางกอก เจมส์ แอนด์ จิลเวอรี่ แฟร์ ระหว่างวันที่ 18-22 กันยายน นี้ ณ อิมแพค เมืองทองธานี นับเป็นการเปิดตัว เดอะ แกรนด์ ซิลเวอร์ จิลเวอรี่ ครั้งแรกสู่สายตาชาวต่างชาติ เพื่อให้เป็นที่รู้จักและจดจำ

สำหรับพิธีเปิดงาน เดอะ แกรนด์ ซิลเวอร์ จิลเวอรี่ อาณาจักรเครื่องประดับเงินที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ในวันนี้ นอกจากจะเป็นการเปิดตัวชื่อและโลโกแล้ว ยังมีการจัดแสดงนิทรรศการเครื่องประดับเงิน และจัดสาธิตการทำเครื่องประดับเงินอีกด้วย

เกี่ยวกับ ปรินซ์วอเตอร์เกท
บริษัท ปรินซ์วอเตอร์เกท จำกัด เป็นบริษัทในเครือของบริษัท พรหมมหาราชพัฒนาที่ดิน จำกัด โดยประกอบกิจการ อาคารโบ๊เบ๊ทาวเวอร์ – ศูนย์ค้าส่งค้าปลีกเสื้อผ้าชั้นนำ, โรงแรม ปรินซ์พาเลซ – โรงแรมระดับ
4 ดาว ย่านโบ๊เบ๊ และล่าสุด ขยายกิจการโดยเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคมากขึ้น ด้วยการเปิดอาณาจักรเครื่องเงินที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บริเวณชั้น B1 ณ ศูนย์การค้าประตูน้ำเซ็นเตอร์