เคทีซี ชูความคุ้มค่าของไมล์สะสม แลกตั๋วบินในประเทศเริ่มต้นเพียง 4,000 เคทีซีไมล์

นายสถาพร สิริสิงห รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส ฝ่ายการตลาดเพื่อการ สันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชั่นพิเศษเขย่าวงการท่องเที่ยวสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภทที่รักการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ตอกย้ำความคุ้มค่าของคะแนนสะสม KTC Forever Rewards ที่สามารถแลกเป็นไมล์สะสมได้เร็วกว่า ดีกว่า และคุ้มค่ายิ่งกว่า ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2550 สำหรับการแลกตั๋วเครื่องบินในประเทศ สมาชิกบัตรสามารถแลกตั๋วเครื่องบินไปหรือกลับ 1 เที่ยวบินในประเทศของการบินไทยได้ทันที ด้วยไมล์สะสมเพียง 4,000 เคทีซีไมล์ (ปกติ 7,000 ไมล์) โดยเลือกเดินทางได้ถึง 10 จังหวัดหลัก อาทิ เชียงใหม่ เชียงราย พิษณุโลก อุบลราชธานี อุดรธานี ขอนแก่น สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต กระบี่ และ หาดใหญ่ หรือ ใช้ไมล์สะสมเพียง 7,000 เคทีซีไมล์ (ปกติ 15,000 ไมล์) แลกตั๋วเครื่องบินไป – กลับเส้นทางในประเทศได้ทันที

นอกจากนี้ สมาชิกบัตรยังสามารถแลกแพ็คเกจท่องเที่ยวในประเทศ 3 วัน 2 คืน เดินทางโดยการบินไทย ด้วยไมล์สะสมเพียง 15,000 เคทีซีไมล์ หรือ 7,000 เคทีซีไมล์ พร้อมเพิ่มเงินอีก 3,000 บาท กับ 4 แพ็คเกจสุดคุ้ม ได้แก่ 1. แพ็คเกจท่องเที่ยวภูเก็ต พักที่โรงแรมโอเชียนน่า รีสอร์ท 2. แพ็คเกจท่องเที่ยวกระบี่ พักที่โรงแรมอ่าวนาง รีสอร์ท 3. แพ็คเกจท่องเที่ยวเชียงใหม่ พักที่โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว 4. แพ็คเกจท่องเที่ยวเชียงราย พักที่โรงแรมดอยตุงลอดจ์

ทั้งนี้ สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีในกลุ่มท่องเที่ยวที่มีคะแนนสะสมเคทีซีไมล์ครบตามจำนวน สามารถแลกรับตั๋วเครื่องบินและแพ็คเกจท่องเที่ยวได้ทันที สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตอินฟินิท แพลทินัม และไทเทเนียม สามารถแลกคะแนนสะสม KTC Forever Rewards เป็นเคทีซีไมล์ได้ โดยทุกๆ 1 คะแนน เท่ากับ 1 เคทีซีไมล์ สำหรับบัตรเครดิตเคทีซีประเภทอื่นๆ และบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ เคทีซี แคช รีโวล์ฟ ยังสามารถใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards แลกเป็นเคทีซีไมล์ได้เช่นกัน โดยทุกๆ 5 คะแนน เท่ากับ 1 เคทีซีไมล์ ทั้งนี้ การใช้ไมล์สะสมแลกรับตั๋วเครื่องบินในครั้งนี้ ยังไม่รวมค่าภาษีสนามบิน ค่าธรรมเนียมน้ำมัน และค่าประกันภัยที่จะเกิดขึ้น

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการเพื่อการเดินทางและท่องเที่ยวสำหรับสมาชิก “เคทีซี” โทรศัพท์ 02-631-3444 หรือ www.ktc.co.th