ทรู คอฟฟี่ ลุยเปิด ต้นแบบอินเทอร์เน็ตคาเฟ่แนวใหม่ รวดเดียว 7 อาทิตย์ 7 สาขา

ทรู คอฟฟี่ เนรมิตร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ต้นแบบ ปูพรมเปิด ทั่วประเทศ 7 สาขารวด โชว์เคสทำธุรกิจแนวใหม่แบบครบวงจร สร้างสรรค์โซลูชั่น ล่าสุดเอาใจผู้ประกอบการแฟรนไชส์ทั่วประเทศ ให้ศึกษาหลากหลายรูปแบบธุรกิจ ก่อนเปิดขายแฟรนไชส์อย่างเป็นทางการต้นปีหน้า เชิญชวนผู้สนใจสัมผัสต้นแบบแฟรนไชส์ทรูคอฟฟี่ทั้ง 7 สาขา ที่ อาคารเมืองไทยภัทร อาคารมาลีนนท์มหาวิทยาลัย ABAC สยามสแควร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และมหาวิทยาลัยขอนแก่น

นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า จากความสำเร็จในการผสานจุดเด่นของความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีของกลุ่มทรู เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทำให้ ทรู คอฟฟี่ ไลฟ์สไตล์ ช็อป เป็นแหล่งฮอตฮิตที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ ล่าสุด ทรู คอฟฟี่ ขยายสาขาเพิ่ม 7 สาขาทั่วประเทศ ภายในเดือนกันยายน โดยตั้งใจสร้างรูปแบบ Franchising Model ที่เป็นเสมือนร้านต้นแบบ ให้ผู้ประกอบการที่สนใจทำธุรกิจร้านกาแฟสามารถสัมผัสนวัตกรรม และรูปแบบการให้บริการที่หลากหลาย ซึ่งมีให้เลือกแตกต่างกันไป ทั้งขนาดของร้าน ทำเล การตกแต่งภายใน รวมทั้งบรรยากาศภายในร้าน โดยตั้งเป้าจะเปิดร้าน ทรู คอฟฟี่ที่เป็น Franchising Model ให้ครบ 40 แห่งทั่วประเทศภายในสิ้นปีนี้ ซึ่งทั้งหมดจะดำเนินการบริหารโดยทีมงานทรูคอฟฟี่ เพื่อจะได้ศึกษาปัจจัยและข้อจำกัดต่างๆ ในการดำเนินธุรกิจแต่ละรูปแบบ เป็นข้อมูลและคำแนะนำที่ให้ประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ประกอบการแฟรนไชส์ที่จะร่วมลงทุนกับกลุ่มทรู ในอนาคต

“ทรู คอฟฟี่ นอกจากจะได้รับการยอมรับและได้รับความนิยมทั้งเรื่อง hi-speed Internet ที่มีความเร็วสูงถึง 4 เมกกะบิท กาแฟรสชาติเยี่ยมที่ใช้สูตรและวิธีการชงที่เป็นแบบฉบับของทรูโดยเฉพาะ เบเกอรี่หอมอร่อย นำเข้าจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ในบรรยากาศแบบสบายๆ รวมทั้งหลากหลายกิจกรรมที่เอาใจทุกไลฟ์สไตล์ในชุมชนนั้นๆ ทรู คอฟฟี่ ยังเป็นแหล่งเรียนรู้สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นทำธุรกิจ ซึ่งร้านต้นแบบแต่ละสาขาจะมีความแตกต่างหลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย เช่น ในทำเลที่เป็นอาคารสำนักงาน รูปแบบ บรรยากาศ และโซลูชั่น จะสนองตอบไลฟ์สไตล์คนทำงาน เช่นมีบริการ hi-speed Internet ที่ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการรับ–ส่งอีเมล์ หรือค้นคว้าข้อมูล หรืออย่างทำเลในมหาวิทยาลัย ก็จะมี ดาวโหลดคอนเทนต์ต่างๆ หรือบริการอบรมที่นักศึกษาสนใจเป็นพิเศษ เป็นต้น”

“นอกจากความเป็น Lifestyle Enabler ของกลุ่มทรูที่สะท้อนอย่างชัดเจนในทรู คอฟฟี่ สาขาต่างๆ แล้ว การขยายสาขาในรูปแบบแฟรนไชส์ยังสื่อถึงความเป็น Solution Provider ของกลุ่มทรู ที่นำเสนอต้นแบบธุรกิจที่ครบวงจร และมีความหลากหลาย เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ประกอบการที่สนใจ ให้สามารถเลือกสรรรูปแบบที่จะตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะของตนเองได้สมบูรณ์แบบที่สุด“ นายปพนธ์ กล่าวสรุป