สมาร์ทคอมพิวเตอร์เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ AV-TECH รุกตลาดกล้องโทรทัศน์วงจรปิด

สมาร์ท คอมพิวเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้จัดจำหน่ายกล้องโทรทัศน์วงจรปิด AV-TECH เปิดเกมส์รุกตลาด กล้องโทรทัศน์วงจรปิดหรือ CCTV อีกครั้ง ล่าสุดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ กลุ่มสินค้า Speed Dome 22X, 27X พร้อม Keyboard Control ทั้งชุด, ระบบ Metrix และ CMS. หลังประสบความสำเร็จจากการเป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายแบรนด์ SMC, LYD, CROWN และAV-TECH ประกาศเดินหน้าให้บริการครบวงจร มั่นใจจากความสำเร็จ 5 ปี ที่ก่อตั้งมา มียอดขายที่เติบโตเพิ่มขึ้นเกือบ 100% ในทุกปี

นายกิตติชัย สมิทธิวุทธิกุล กรรมการบริหาร บริษัท สมาร์ท คอมพิวเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่าทางบริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของกล้องโทรทัศน์วงจรปิด AV-TECH ได้แก่ กลุ่มสินค้า Speed Dome 22X, 27X พร้อม Keyboard Control ทั้งชุด รวมถึงการพัฒนาระบบ Metrix และ CMS. ซึ่งถือเป็นเจ้าแรกๆ ที่นำระบบเข้ามา โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนำเข้าจากประเทศไต้หวัน ทั้งนี้เพื่อเสริมแนวรุกตลาดประเภทกล้องโทรทัศน์วงจรปิดหรือ CCTV ซึ่งที่ผ่านมา บริษัทได้รับความไว้วางใจจากบริษัทผู้ผลิตสินค้าในต่างประเทศให้เป็นผู้นำเข้าสินค้าภายใต้ชื่อ แบรนด์ SMC, LYD, CROWN และ AV-TECH จากการก่อตั้งและดำเนินธุรกิจประเภทนี้มาถึง 5 ปี พบว่าตลาดเปิดกว้างมากขึ้นขยายตัวอย่างต่อเนื่องทั้งในตลาดส่วนกลางและส่วนภูมิภาค อันเป็นผลมาจากการคำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของผู้บริโภค ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทสามารถเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดได้อย่างต่อเนื่องถึงเกือบ 100% ในทุกปี นั่นย่อมแสดงให้เห็นว่าตลาดยังสามารถขยายตัวไปได้อีก

การนำเข้าสินค้าใหม่ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ของกล้องโทรทัศน์วงจรปิด AV-TECH ในวันนี้ ตอกย้ำให้เห็นถึงการขยายตัวของตลาด ตลอดจนศักยภาพในการบริหารงานจนเป็นที่ยอมรับจากทั้งในและต่างประเทศของบริษัทฯ เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะนำนวัตกรรมใหม่เข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างทางเลือกให้กับผู้บริโภคแล้ว และสิ่งสำคัญเรายังไม่ทิ้งงานบริการหลังการขายที่เป็นหัวใจหลักอีกด้วย

“นอกจากการจำหน่ายอุปกรณ์นำเข้าที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ CCTV ตลอดจนอุปกรณ์เชื่อมต่อแล้ว ก้าวต่อไปเรายังหวังที่จะเพิ่มสายงานด้านการผลิตชิ้นส่วนขึ้น เพื่อให้เราได้มีโรงงานผลิตและประกอบสินค้าขึ้นเองภายในประเทศ ลดการพึ่งพาและนำเข้าชิ้นส่วน อะไหล่จากต่างประเทศ เพิ่มศักยภาพตลาดแรงงานในประเทศในการที่จะพัฒนาคุณภาพสินค้าให้ทัดเทียมกับต่างประเทศ เพื่อสร้างรากฐานที่มั่นคงให้กับเป้าหมายการส่งออกต่อไปในอนาคต” นายกิตติชัยกล่าว

สำหรับมูลค่าของตลาดนั้นมีมูลค่าประมาณ 350-400 ล้านบาท มีอัตราการขยายตัวประมาณ 40-50 % ต่อปี ซึ่งบริษัทฯ มีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ 65 % สำหรับในปีนี้เมื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แล้วจะสามารถช่วยเปิดตลาดได้กว้างขึ้น ซึ่งน่าจะทำให้บริษัทสามารถเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดได้อีกประมาณ 20 % ตามที่ได้วางเป้าหมายไว้

บริษัท สมาร์ท คอมพิวเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย กล้องโทรทัศน์วงจรปิดรักษาความปลอดภัย ตลอดจนเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัยของระบบวงจรปิดผ่านเครือข่าย (Network Digital CCTV System) จากต่างประเทศเข้ามาพัฒนาใช้ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นบริษัทฯ จึงมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษเกี่ยวกับธุรกิจด้านการรักษาความปลอดภัย ด้วยความพร้อมของทีมงานฝ่ายเทคนิค ทีมวิศวกร นอกจากนั้นยังให้การฝึกอบรมข้อมูลทางเทคนิคใหม่ๆ เพื่ออัพเดทเทคโนโลยีใหม่อยู่เสมอ ทั้งนี้เพื่อให้สามารถให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าและพัฒนาศักยภาพของบุคลากรอย่างสม่ำเสมอ

“กว่าสิบปีที่บริษัทฯ ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยดูแลรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ตลอดจนดูแลระบบการจัดการทรัพยากรเพื่อเสริมสร้างสังคมให้แข็งแรงปลอดภัย โดยการเริ่มจากส่วนย่อยเพื่อขยายผลไปสู่สังคมมวลรวมต่อไป สิ่งเหล่านี้เป็นความภูมิใจอย่างที่สุด ซึ่งเป็นกำลังสำคัญให้เราได้มุ่งมั่นเพื่อร่วมสร้างสังคมที่แข็งแรงต่อไป