เอไอเอส เปิดแคมเปญแกน Dining “อื่มอร่อยมื้อนี้ ลุ้นทานฟรี! กับเอไอเอส พลัส”

เอไอเอส สานต่อกลยุทธ์ดูแลลูกค้าอีกครั้งผ่านโปรแกรม เอไอเอส พลัส ด้วยสิทธิพิเศษแกน Dining เอาใจลูกค้าทุกเซกเมนต์ ล่าสุด! จัดกิจกรรมพิเศษให้ลูกค้า ลุ้นรับประทานอาหารฟรี! ทุกสิ้นเดือน และรับส่วนลดสูงสุด 30% ที่ร้านอาหารอร่อยเด็ดจาก 76 จังหวัดทั่วประเทศกว่า 3,000 ร้าน พร้อมเปิดโหวตหาสุดยอดร้านเด็ดในดวงใจปี 2 ชิงรางวัลมากมาย

นางวิลาสินี พุทธิการันต์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและบริการ เอไอเอส กล่าวว่า “จากการที่เอไอเอสได้ให้ความสำคัญในการดูแลลูกค้าตลอดมา โดยมุ่งเน้นเรื่องความครอบคลุมเพื่อให้เข้าถึงลูกค้าทั้ง 23 ล้านราย ใน 3 แกนหลักในการให้สิทธิพิเศษคือ Entertainment, Shopping และ Dining ซึ่งสองแกนแรกได้เปิดตัวไปแล้วและได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ล่าสุด! เอไอเอส เอาใจลูกค้าอีกครั้ง ด้วยการมอบสิทธิพิเศษในแกน Dining ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งแกนหลักที่ลูกค้าทุกคนสามารถใช้สิทธิได้ไม่จำกัดเพศ วัย ด้วยแคมเปญ “อิ่มอร่อยมื้อนี้ ลุ้นทานฟรี! กับเอไอเอส พลัส” โดยไฮไลท์ของแคมเปญนี้ เป็นการมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอสลุ้นรับประทานอาหารฟรี! ในวันที่จัดงาน หรือลุ้นรับบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 1,000 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดที่ร้านได้ทันทีหรือใช้ในครั้งต่อไปได้ และพิเศษสำหรับลูกค้าเซเรเนด จะได้รับเพิ่มเป็นเครื่องดื่มไวน์ 1 ขวด ซึ่งเราได้คัดสรรร้านอร่อย บรรยากาศดี เพื่อเข้าร่วมแคมเปญในเขตกรุงเทพฯและต่างจังหวัดกว่า 30 ร้าน ทุกวันศุกร์สิ้นเดือนตลอดปี 50 เริ่มตั้งแต่ปลายเดือนกันยายนนี้ โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบรายชื่อร้านอาหารประจำเดือนได้ที่ *545 แล้วโทรออก

นอกจากนี้ ในแกน Dining เรายังได้จัดกิจกรรมต่อเนื่องให้ลูกค้าได้โหวต “สุดยอด 5 ร้านเด็ดในดวงใจ” จาก 50 ร้านทั่วประเทศ ซึ่งจัดเป็นปีที่ 2 หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในปีแรก โดยลูกค้าเอไอเอสสามารถโหวตผ่าน Wap เพียงกด *229# แล้วโทรออก (ฟรี) พร้อมลุ้นรับโทรศัพท์มือถือโนเกีย E65 จำนวน 10 เครื่อง ซึ่งจะเริ่มโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย. – 31 ต.ค. 50 และเพื่อให้ลูกค้าเอไอเอสได้รับสิทธิพิเศษอย่างทั่วถึง เรายังได้มอบสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 30%กับร้านอาหารอร่อยเด็ดจาก 76 จังหวัดทั่วประเทศกว่า 3,000 ร้าน เพียงแสดงบัตรเอไอเอส เซเรเนด, เอไอเอส จีเอสเอ็มและบัตรเติมเงิน วัน-ทู-คอล! ทั้งนี้ทางเอไอเอสยังได้จัดทำ Booklet รวบรวมร้านที่ร่วมรายการทั่วประเทศ โดยลูกค้าทุกท่านสามารถรับได้ที่สำนักงานบริการเอไอเอสทุกสาขา

เอไอเอสไม่เพียงแต่ให้ความสำคัญในการจัดสิทธิพิเศษหรือกิจกรรมเท่านั้น แต่เรายังต้องการให้ลูกค้าได้มาใช้สิทธิพิเศษอย่างเต็มที่ จึงมุ่งเน้นการสื่อสารเพื่อให้ลูกค้าเอไอเอส ได้ทราบข้อมูลล่วงหน้าและทั่วถึงได้ด้วยตัวเอง โดยใช้สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น *545 แล้วโทรออก, SMS, www.ais.aisplus.co.th รวมทั้ง Wap บนมือถือ ทั้งนี้เพื่อทำให้ลูกค้า เอไอเอส มั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดในการรับสิทธิพิเศษที่คุ้มค่าเหนือใครอย่างแน่นอน”

*** ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175