Grand Opening “The Baryantree Mixx & Maxx”

เปิดตัวยิ่งใหญ่ให้ได้สัมผัสความอลังการแบบเต็มๆ แมกซ์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับที่สุดแห่ง “ผับหรู” ย่านถนนรัชดา (หลังเอสพลานาด) The Baryantree Mixx & Maxx ซึ่งนำทีมโดยผู้บริหาร มือพระกาฬอย่าง บุญเจริญ อิทธิลลิต กรรมการบริหาร พร้อมด้วยหุ้นส่วนคนดังที่ยังเกาะกลุ่มกันเหนียวแน่น อาทิ เป้ย -ปานวาด เหมมณี, แพร – พรรัมภา สุขได้พึ่ง, เวฟ – สาริน บางยี่ขัน, เอ็กซ์- ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์, โดยมี บลู – เอลิกา พลอยอัมพร และ เติ้ล – ตะวัน จารุจินดา

โดยงานนี้ทุ่มทุนสร้าง The Baryantree Mixx & Maxx ให้กลายเป็นแหล่งบันเทิงสุดหรู ด้วยงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท พร้อมกับการขยายโซนใหม่ The Baryantree Maxx ความมันส์เต็มพิกัดที่ฉีกรูปแบบใหม่ของการเที่ยวกลางคืนในแบบเดิมๆ พรั่งพร้อมไปด้วยระบบแสงสี และเลเซอร์ที่ดีที่สุดในเอเชีย ตะลึง!! ไปกับการดีไซด์แสงจากเลเซอร์ที่มีมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท ที่จะช่วยกระตุ้นต่อมความสนุกให้เร้าใจทุกจังหวะ พร้อมกันนี้ยังได้ปรับลุคส์ใหม่ของ The Baryantree Mixx (โซนแรก) ด้วยการขยายพื้นที่ความสนุกรวมเป็น 2 โซน เพื่อให้ The Baryantree Mixx & Maxx มุ่งสู่การเป็นผับสากลระดับโลก

นอกจากนี้ภายในงานยังจะได้พบกับแขกรับเชิญพิเศษ อย่าง โดม – ปกรณ์ ลัม, พีค – พีรยา และ ชมพู่ อารยา และปิดท้ายค่ำคืนของงานแกรนด์โอเพ่นนิ่ง The Baryantree Mixx & Maxx ด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก วง “ฟลัวร์” ที่ฝั่ง The Baryantree Mixx และ คอนเสิร์ตจาก Dancing Queen ตัวจริง “คริสติน่า” ที่ฝั่ง The Baryantree Maxx ที่มาช่วยเพิ่มดีกรีความสนุกสนานให้กับการเปิดตัวของ The Baryantree Mixx & Maxx ผับที่ร้อนแรงที่สุดย่านรัชดา