Fortiet แต่งตั้ง เคน โกลแมน เป็น CFO คนใหม่

Fortinet – ฟอร์ติเน็ตผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ unified threat management (UTM) ชั้นนำ –ประกาศแต่งตั้ง เคน โกลแมน (Ken Goldman) ผู้เชี่ยวชาญและได้รับการยอมรับจากวงการอุตสาหกรรมทางการเงินขึ้นดำรงตำแหน่งผู้บริหารการเงิน Chief Financial Officer (CFO)

มิสเตอร์โกลแมน มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะการขยายการลงทุน การดำเนินงานและประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในระดับสูง มิสเตอร์โกลแมน ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองประธานด้านการเงินและการบริหาร และเป็น CFO ของ Siebel Systems ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2000 จนถึงปัจจุบันได้เปลี่ยนเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท ออราเคิลที่เข้ามาถือหุ้นในปี 2006 โดยเขาได้ดำรงตำแหน่ง CFO ดูแลทั้ง Excite@Home, Sybase, Inc., Cypress Semiconductor และ VLSI Technology นอกจากนี้ประสบการณ์ที่ผ่านมายังได้เข้าเป็นหนึ่งในคณะที่ปรึกษากรรมการผู้จัดการ คณะกรรมการตรวจสอบ และผู้ให้คำแนะนำด้านการเงินในบริษัทชั้นนำโดยทั่วไปรวมถึงบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเฉพาะด้านด้วย

มิสเตอร์โกลแมน จบการศึกษาปริญญาตรีด้านวิศวกรรมไฟฟ้าจากมหาวิทยาลัย คอลแนล ในปี 1971 และปริญญาโทรทางบริหารธุรกิจจาก ฮาววาร์ด ในปี 1974 เขายังเป็นสมาชิกและเป็นผู้ก่อตั้งสถาบันการเงินสำหรับผู้บริหาร (The Financial Executive Institute) ,องค์กรซานต้า คาล่า (Santa Clara) และเป็นผู้รวบรวมสมาชิกของ Financial Accounting Standards Board Advisory Council (FASAC) ตั้งแต่ปี 2000 จนถึงปี 2004

“เคน โกลแมน ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในบุคคลที่ได้รับความน่าเชื่อถือและเป็นนักบริหารที่มีความเชี่ยวชาญด้านการเงิน นับเป็นโอกาสดีที่เขาเลือกเข้ามาทำงานกับฟอร์ติเน็ต ด้วยความสามารถเหมาะสมกับบริษัทของเรา” เคน เซี๊ยะ ผู้ก่อตั้ง, ประธานบริษัท และ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (CEO) ฟอร์ติเน็ต กล่าว “เคน โกลแมน เป็นคนที่มีประสบการณ์กว้างไกล และมีความสามารถพร้อมนำผลกำไรมาสู่ฟอร์ติเน็ตในภายภาคหน้า เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เขาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของคณะทำงานและพร้อมจะมองไปข้างหน้าด้วยกันเพื่อการขยายตัวของบริษัทในอนาคต”

เกี่ยวกับ Fortinet (www.fortinet.com)
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC – accelerated unified threat management หรือ ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ UTM ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ

Fortinetช่วยเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้นในขณะที่ช่วยลดต้นทุนโดยรวมให้น้อยลง ระบบจัดการปัญหาที่ Fortinet สร้างขึ้นมานั้นเป็นการรวบรวมการป้องกันการรักษาความปลอดภัยทุกระดับ ที่รวบรวมทั้ง firewall, การต่อต้านไวรัส, การป้องกันการบุกรุก, VPN, การป้องกันสปายแวร์ และ การต่อต้านสแปม ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถปกป้องต่อต้านภัยคุกคามต่างๆที่เข้าโจมตีเครือข่ายและจำกัดระดับการคุกคาม ด้วยความสามารถของ ASIC และ การตอบสนองแบบรวมเข้าด้วยกัน เทคโนโลยีของ Fortinet นั้นนำเสนอสิ่งที่เรียกว่าเป็นที่สุดแห่งการรักษาความปลอดภัยที่ขยายขอบเขตไปยังสำนักงานสาขาด้วยระบบการจัดการแบบเดิมที่ได้รวมเอาการบริหารจัดการและการรายงานผลไปยังศูนย์กลาง ระบบของ Fortinet นั้นยังได้รับรางวัลมากมายจากหลายองค์กรทั่วโลกและเป็นผลิตภัณท์เดียวที่ได้รับประกาศนียบัตรถึง 6 ใบจากสถาบันวิจัย ICSA (FortiGate – Firewall , FortiGate – IPSec VPN, FortiGate – SSL-VPN, FortiGate – IPS,FortiGate – Antivirus FortiClient PC – Antispyware firewall) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา