กสิกรไทยปล่อยกู้ซื้อบ้านงานบ้านและคอนโด ดอกเบี้ย 0 % นาน 3 เดือน

กสิกรไทยบุกงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 17 ตลาดนัดที่อยู่อาศัยใหญ่ที่สุดของประเทศ ออกโปรโมชั่นใจเด็ด ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ให้ผู้กู้อีกเพียบ ตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อจากงานนี้ 1,000.ล้านบาท

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาดสินเชื่อ ผู้บริโภค ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ทางธนาคารได้ร่วมออกบูธในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 17 ระหว่างวันที่ 11 – 14 ตุลาคม 2550 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมจัดโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านอัตรา ดอกเบี้ยต่ำพิเศษให้แก่ลูกค้าผู้ซื้อที่อยู่อาศัยในงานดังกล่าว

โดยลูกค้าที่สมัครใช้บริการสินเชื่อบ้านกสิกรไทยภายในงาน จะได้รับอัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษ 0% ใน 3 เดือนแรก หลังจากนั้นจะมีอัตราดอกเบี้ยให้เลือก 6 แบบ โดยสามารถกู้ได้สูงสุด 90% ของราคาซื้อขายหรือสูงสุด 90% ของราคาประเมิน และในกรณีที่ลูกค้าซื้อบ้านจากโครงการพันธมิตรของธนาคาร ซึ่งมีกว่า 50 โครงการ จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการจัดการให้กู้ด้วย

สำหรับลูกค้าที่มีที่อยู่อาศัยแล้ว แต่มีความต้องการเงินสดหมุนเวียนเพื่อใช้จ่ายอเนกประสงค์ สามารถใช้ที่อยู่อาศัยเป็นหลักประกันเพื่อใช้บริการสินเชื่อบ้านทวีทรัพย์ โดยธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ย MLR-0.50% ใน 2 ปีแรก หลังจากนั้นคิด MLR จนครบสัญญา

นอกจากนี้ภายในงาน ธนาคารจะนำทรัพย์สินรอการขาย (K-Property) ที่มีคุณภาพ ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ร่วมจำหน่ายในงานดังกล่าว ในราคาพิเศษ จำนวนทั้งสิ้น 756 รายการ รวมมูลค่า 3,448 ล้านบาท โดยลูกค้าที่ขอสินเชื่อเพื่อซื้อทรัพย์สินรอการขายของธนาคาร จะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ คงที่ 2% สำหรับ 2 ปีแรก หลังจากนั้นคิดดอกเบี้ย MLR-0.25%

ทั้งนี้ ลูกค้าสินเชื่อบ้านกสิกรไทย และสินเชื่อบ้านทวีทรัพย์ ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดจะได้รับสิทธิ์จาก K Home Smiles Club ซึ่งจะมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกหลากรูปแบบนอกเหนือไปจากบริการทางการเงิน อาทิ บริการข้อมูลเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ความรู้เกี่ยวกับฮวงจุ้ย บริการจัดส่งหน่วยซ่อมบำรุงบ้านบริการช่วยเหลือรถฉุกเฉินบนท้องถนน และส่วนลดพิเศษจากร้านค้าพันธมิตรชั้นนำมากมาย โดยรับบริการผ่านทาง K Home Smiles Club โทร 0 2888 8888 กด 5 หรือwww.homesmilesclub.com เพื่อชีวิตที่สะดวกสบาย ชีวิตเอกเขนก