เลอโนโวเปิดตัวโน๊ตบุ๊คน้องใหม่ล่าสุด G-400 ที่ให้ความสะดวกสบาย

เลอโนโว ขอแนะนำโน๊ตบุ๊คน้องใหม่ล่าสุดจากตระกูลเลอโนโว – Lenovo 3000 G400 – ที่ให้ความสะดวกสบายในการทำงานแบบเคลื่อนที่ด้วยราคาที่ประหยัดได้มากกว่า สำหรับผู้ใช้งานที่กำลังต้องการเปลี่ยนแปลงลักษณะการทำงานที่ต้องประจำอยู่กับเครื่องคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ (Desktop) มาเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คที่สามารถพกพาไปทำงานได้ในทุกที่ ทุกเวลา โดยโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดนี้ มีดีไซน์การออกแบบอันทันสมัย พร้อมฟังก์ชั่นการทำงานที่โดดเด่น เพื่อให้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ใช้งานที่กำลังมองหาเครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คที่มีประสิทธิภาพทั้งด้านการทำงาน และราคา

โน๊ตบุ๊ครุ่น G400 ทำงานด้วยชิพอัจฉริยะ Intel’s Premium Dual-Core T2080 Processor และระบบปฏิบัติการของ Microsoft Disk Operating System (DOS) พร้อมด้วยการออกแบบตัวเครื่องให้มีลักษณะบางเบา ในเฉดสีดำที่แลดูทันสมัย และจอแสดงผลเคลือบมันแบบ WXGA กว้าง 14.1 นิ้ว นอกจากนั้น โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเครื่องคอมพิวเตอร์แบรดน์เลอโนโว อาทิเช่น ปุ่มพิเศษที่สามารถกู้สถานการณ์ทำงานของเครื่องเมื่อเกิดเหตุซอฟแวร์ขัดข้องด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว (One Key Recovery)

นอกจากนั้น เลอโนโวยังได้เพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษเพื่อความบันเทิง และการสื่อสารสำหรับผู้ใช้งาน อาทิเช่น ระบบไมโครโฟน ระบบเสียงแบบ Realtek ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ และซอฟแวร์เพื่อความบันเทิง Power2Go 5.5 Limited Edition ที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถบันทึกข้อมูลได้ในหลากหลายรูปแบบ

มร. ซานจีฟ เมนอล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เลอโนโว อาเซียน และประเทศเกาหลี กล่าวว่า “การแนะนำโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดในครั้งนี้ เลอโนโวมีความตั้งใจที่จะแนะนำให้ผู้บริโภคเปลี่ยนลักษณะการทำงานด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ (Desktop) มาเป็นการใช้งานด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คที่ให้ความสะดวกสบายในการทำงานที่มากกว่า โดยโน๊ตบุ๊ครุ่น G400 จากเลอโนโวมีฟังก์ชั่นต่างๆ ครบครันในเครื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็นด้านความบันเทิง หรือด้านความปลอดภัยในการใช้งานด้วยปุ่มกู้คืนสถานการณ์ทำงานของเครื่อง พร้อมให้ความสะดวกสบายในการทำงานแบบที่ต้องเคลื่อนย้ายไปยังสถานที่ต่างๆ ในราคาที่ประหยัด”

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดที่มีเรื่องราคาขายเป็นจุดสำคัญนั้น จะช่วยผลักดันให้เลอโนโวสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุดให้กับลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ได้

ราคา และการจัดจำหน่าย

โน๊ตบุ๊ครุ่น Lenovo 3000 G400 มีวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายของเลอโนโวทั่วประเทศ ในราคาเริ่มต้นที่ 19,900 บาท

ข้อมูลเกี่ยวกับเลอโนโว
เลอโนโว (HKSE: 992)(ADR: LNVGY) เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรายใหญ่เป็นอันดับสามของโลก ซึ่ีงมีแนวคิดในการสร้างธุรกิจจากการผสมผสานระหว่างการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ การดำเนินงาน อย่างมีประสิทธิภาพ และการลงทุนในการตลาดที่มีอัตราการเจริญเติบโตสูง กลุ่มบริษัทเลอโนโวนั้น เดิมคือ แผนกคอมพิวเตอร์ ส่วนบุคคลของไอบีเอ็ม มีศูนย์กลางการทำวิจัยในเมืองยามาโต ประเทศญี่ปุ่น กรุงปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ และเสฉวน ในประเทศจีน รวมทั้งในเมืองราเล่ย์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ บริษัทฯ มีการพัฒนา การผลิต และการสร้างความน่าเชื่อถือทางการตลาด ด้วยคุณภาพและความปลอดภัยที่สุดยอด ความง่ายของการใช้งานด้วยเทคโนโลยีที่ออกแบบมาพิเศษ รวมไปถึงการบริการที่พร้อมทั่วโลก

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com/th