เอสวีโอเอ เปิดศูนย์บริการไอที ที่สถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชีย (AIT)

เอสวีโอเอ เปิดศูนย์บริการไอทีคอนเนอร์บายเอสวีโอเอ เป็นครั้งแรกในสถานศึกษา เริ่มต้นที่สถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชีย (เอไอที) เพื่อให้บริการนักศึกษาและบุคลากรของสถาบันฯ และบริเวณใกล้เคียง เช่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ วิทยาเขตศูนย์รังสิต หลังมียอดจำหน่ายโน้ตบุ๊กดีไอวายผ่านสถาบันฯ ไปแล้วกว่า 600 เครื่อง

นายวีระ อิงค์ธเนศ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เอสวีโอเอพร้อมเปิดศูนย์บริการไอที คอนเนอร์บายเอสวีโอเอ (IT Corner by SVOA) สาขาสถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชีย (เอไอที) หลังจากที่ผ่านมาได้รุกตลาดในส่วนของสถาบันการศึกษาเพิ่มมากขึ้น โดยสถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชีย (เอไอที) เป็นสถาบันแห่งแรก ที่เอสวีโอเอ เข้าไปทำตลาดและประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยมียอดการจำหน่ายเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กถึงกว่า 600 เครื่อง จากการใช้กลยุทธ์เอสวีโอเอเทรนดี้โน้ตบุ๊ก ด้วยลวดลายกราฟิกของฝาโน๊ตบุ๊คที่หลากหลาย โดยนักศึกษาสามารถเลือกลายกราฟิกจากแคตตาล็อกที่บริษัทออกแบบไว้ให้เลือก หรือ นักศึกษาสามารถออกแบบกราฟิกเองก็ได้ และหากนักศึกษาต้องการเปลี่ยนลายกราฟิกใหม่ในภายหลัง ก็สามารถนำมาขอใช้บริการที่ศูนย์บริการนี้ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งเทรนดี้โน้ตบุ๊กนี้เป็นที่ชื่นชอบของนักศึกษาเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์รับซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก พรินเตอร์ จอคอมพิวเตอร์และยูพีเอส ในระยะประกันและนอกระยะประกันของสินค้าทุกยี่ห้อ (Multi – Brand) และซ่อมฟรีสำหรับสินค้าไอทีในประกัน ที่บริษัทได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนบริการจากเจ้าของสินค้าโดยตรง (Authorized Service Center) ภายใต้แบรนด์ SVOA, Toshiba, HP, Canon, Epson, Lexmark, NEC, PCM, Roland, Brother และ ผลิตภัณฑ์ทุกแบรนด์ที่จำหน่ายโดย ASYS เป็นต้น สอบถามรายละเอียดการบริการได้ที่ โทรศัพท์ 02-524-5234