ชวนช้อปของขวัญถูกใจในงาน Thailand Bestbuys 2007

ใกล้ช่วงเทศกาลปีใหม่เข้าไปทุกที หลายคนกำลังมองหาของขวัญสำหรับคนพิเศษเพื่อมอบให้กันแทนความรักในโอกาสสำคัญๆ อย่างนี้ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด จึงได้จัดงาน Thailand Bestbuys 2007 มหกรรมของขวัญ ของที่ระลึก ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เป็นปีที่ 8 โดยปีนี้จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 8 – 16 ธันวาคม 2550 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายในงานรวบรวมของขวัญ ของที่ระลึก เสื้อผ้า เครื่องประดับ เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ในครัวเรือน สินค้าแฟชั่นแบรนด์ดังในเครือ DMG, Minor Group, GIORDANO, Blue Corner, Guy Lacoche, Clarks, Dortmuend, Duet, St.James มาให้เลือกสรรอย่างหลากหลาย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ผู้เข้าชมงานได้ร่วมสนุก อย่างการสอนห่อของขวัญในรูปแบบต่างๆ การสอนประดิษฐ์ของขวัญ ของที่ระลึก พร้อมทั้งคำแนะนำการเลือกซื้อของขวัญเพื่อเสริมดวงชะตาราศีเพิ่มความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต และการรับบริจาค เครื่องเขียน หนังสือ และอุปกรณ์กีฬา ให้แก่นักเรียนในโรงเรียนที่ขาดแคลน จำนวน 80 โรงเรียน ในโครงการ “Gift for Life…ของขวัญนี้พี่ให้น้อง” ครั้งที่ 6 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ตลอดจนร่วมจับจ่ายสินค้าได้ในงาน Thailand Bestbuys 2007 ระหว่างวันที่ 8 – 16 ธันวาคม 2550 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นักช็อปทั้งหลายไม่ควรพลาด เพราะงานนี้ 1 ปี มีครั้งเดียวเท่านั้น