สยามวิคเกอร์นำ “ดีเฟลคโต้” กล่องใสไร้รอยต่อเข้ามาจำหน่ายในไทย

สยามวิคเกอร์ สบช่องธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์สำนักงานบูมนำ “ดีเฟลคโต้” กล่องใสไร้รอยต่อเข้ามาจำหน่ายในไทย เน้นจุดเด่นความแข็งแรงทนทาน และความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ คาดยอดขายปีแรกได้ 20 ล้านบาท

นายอมฤทธิ์ วีรชัยภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามวิคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับมอบหมายจากบริษัท ดีเฟลคโต้ จำกัด ประเทศสหรัฐอเมริกา ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์อะคริลิคใสสำหรับสำนักงาน “ดีเฟลคโต้” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก เนื่องจากการใช้ระบบเทคโนโลยีในการผลิตแบบไร้รอยต่อ จึงทำให้มีความสวยงาม และทนทานสูง โดยคาดว่าในปีแรกจะสามารถสร้างยอดขายได้ราว 20 ล้านบาท

“ผลิตภัณฑ์กล่องใสที่มีอยู่ในปัจจุบันจะเป็นประเภทที่มีรอยต่อ และประสานกันด้วยกาว ซึ่งเมื่อใช้ไปนาน ๆ จะเกิดปัญหาคราบเหลือง ซึ่งบางทีอาจหลุดร่อน และแตกหักได้ง่าย ดังนั้นการนำ “ดีเฟลคโต้” ซึ่งเป็นกล่องใสขึ้นรูปให้เป็นชิ้นเดียว ไร้รอยต่อ จะเป็นการแก้ปัญหาในเรื่องของความสวยงาม และความทนทานได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญราคายังถูกกว่าแบบเดิมประมาณ 20-30%”

กล่องใส “ดีเฟลคโต้” ผลิตด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ด้วยการใช้อะครีลิคคุณภาพสูงฉีดขึ้นรูปเป็นชิ้นเดียว ทำให้ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นมีความใส แข็งแรง ทนทาน อีกทั้งมีรูปทรงหลากหลายตามขนาดเอกสาร และการใช้งานของทุกกลุ่มธุรกิจ โดยมีให้เลือกตั้งแต่ ขนาด เอ4 พับ3 เอ5 และ เอ4 ทั้งแบบชั้นเดียว สองชั้น สามชั้น และสี่ชั้น เป็นต้น ทั้งยังยืดอายุการใช้งานให้กับผลิตภัณฑ์ด้วยสารป้องกันรังสี UV กล่องใส “ดีเฟลคโต้” มีราคาเริ่มต้นที่ 39 บาท วางจำหน่ายผ่านทางตัวแทนจำหน่าย และแผนกเครื่องเขียน ในห้างสรรพสินค้าทั่วไป อาทิ ออฟฟิศเซ็นเตอร์ บีทูเอส เดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม พารากอน อิเซตัน เป็นต้น

สำหรับแผนการตลาดนั้นนายอมฤทธิ์กล่าวว่า จากการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค บริษัทฯ จึงมีแผนที่จะเปิดช่องทางการจำหน่ายใหม่ให้มากยิ่งขึ้น โดยได้ขยายช่องทางในการจำหน่ายไปตามโมเดิร์นเทรดชั้นนำ รวมถึงการขยายกลุ่มตัวแทนจำหน่ายให้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้จะจัดทำทีมพิเศษเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าองค์กรโดยเฉพาะ

ส่วนการโฆษณา และประชาสัมพันธ์นั้น บริษัทฯ คาดว่าจะใช้งบประมาณราว 10 %.ของยอดจำหน่ายในการดำเนินงานด้วยการแจกแผ่นพับ การทำกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย รวมทั้งการร่วมงานแสดงสินค้าให้มากยิ่งขึ้น

บริษัท สยามวิคเกอร์ จำกัด เป็นผู้นำเข้าอุปกรณ์สำหรับสำนักงาน อาทิ ถาดใส่เอกสาร และที่คั่นหนังสือ/ซีดี ยี่ห้อ อีฟ แฟ้มใส่เอกสารทุกประเภท ยี่ห้อ เอคโค รวมถึงเป็นผู้จำหน่ายอุปกรณ์เครื่องเขียน อาทิ ดินสอ กบเหลาดินสอ ยางลบ เทปลบคำผิด ฟิล์มกาวห่อปกหนังสือ และกระดาษห่อพัสดุต่างๆ ในนามเฮ้าส์แบรนด์ ของห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ มากมาย