แอร์ฟรานซ์ และ เคแอลเอ็มออกโปรโมชั่นกระตุ้นซื้อตั๋วออนไลน์

สายการบินแอร์ฟรานซ์ และเคแอลเอ็มประเทศไทย ออกโปรโมชั่น “Buy Online and WIN” ในช่วงเวลา เดียวกัน เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าซื้อตั๋วออนไลน์ ลุ้นแพ็คเกจเที่ยวฟรีปารีส อัมสเตอดัม หรือ แอลซีดี ทีวี 42 นิ้วรุ่นล่าสุด

นอกจากจะซื้อตั๋วเครื่องบินไป-กลับกรุงเทพฯ ยุโรป ฯลฯ (ยกเว้นทวีปเอเชีย) ในราคาพิเศษผ่าน www.airfrance.co.th หรือ www.klm.co.th แล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2550 – 31 มกราคม 2551 ทันทีที่ซื้อตั๋ว ลูกค้าสามารถเลือกรับบัตรกำนัลมูลค่า 500 หรือ 1,000 บาท (สำหรับลูกค้าชั้นประหยัด และ ชั้นธุรกิจ ตามลำดับ) จาก H?agen Dazs, Ananda Spa และร้านค้าชั้นนำอีกมากมาย พร้อมทั้งได้ลุ้นรางวัล แพ็คเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักในฮานอย หรือไทเปทุกสิ้นเดือนในช่วงโปรโมชั่น นอกจากนี้ ยังมี รางวัลใหญ่ แพ็คเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก 5 วัน 4 คืน ในปารีส และอัมสเตอดัม (พักเมืองละ 2 คืน) หรือ Philips LCD TV รุ่นล่าสุด “Perfect Pixel” PFL 9532 ขนาด 42 นิ้วให้ลุ้นตอนจบรายการอีกด้วย

“แคมเปญนี้ถื่อเป็นก้าวที่สำคัญในการกระตุ้นช่องทางการขายทางอิเลกทรอนิกส์ของประเทศไทย ซึ่งระบบ การจองตั๋๋วของทั้งแอร์ฟรานซ์ และ เค.แอล.เอ็ม.ได้รับการพัฒนา และปรับปรุงให้ง่ายต่อการใช้งาน จึงขอเชิญทุกท่านร่วมลุ้นรางวัลใหญ่กับ โปรโมชั่นใหม่ของเรา” คุณลุค เดอลาปลาส ผู้จัดการใหญ่แอร์ฟรานซ์ เคแอลเอ็ม ประจำประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา ลาว และ พม่า กล่าว

ผู้ที่มีสิทธิ์ร่วมรายการจะต้องเป็นสมาชิกบัตรสะสมไมล์ Flying Blue เท่านั้น สำหรับท่านที่ยังไม่ได้สมัคร สามารถสมัครได้ทางเวปไซด์ และสามารถซื้อตั๋วเพื่อร่วมรายการได้ทันที

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.airfrance.co.th หรือ www.klm.co.th

ในปัจจุบัน แอร์ฟรานซ์และเคแอลเอ็มให้บริการเที่ยวบิน 14 เที่ยวต่อสัปดาห์ระหว่างกรุงเทพ ฯ และยุโรป โดยมีเที่ยวบินทุกวัน สู่ปารีส และอัมสเตอดัม แอร์ฟรานซ์เชื่อมต่อกรุงเทพ ฯ สู่โฮจิมินห์ซิตี้ 4 เที่ยวต่่อสัปดาห์ และสู่ฮานอย 3 เที่ยวต่อสัปดาห์ ในขณะที่เคแอลเอ็มให้บริการเที่ยวบินทุกวันสู่ไทเป