ครั้งเดียวในรอบปี เที่ยวสงกรานต์สบายใจกับรายการ มาสด้า "M Day"

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ “M Day” เป็นปีที่สอง หลังจากประสบความสำเร็จท่วมท้นปีที่ผ่านมา รับข้อเสนอสุดคุ้มที่คุณไม่ควรพลาด ออกรถวันนี้รับฟรีค่าน้ำมัน เริ่มผ่อนหลังสงกรานต์ปีหน้าพร้อมกันทุกโชว์รูมทั้ง 87 แห่งทั่วประเทศ เฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น ทั้งรถยนต์นั่งสปอร์ตซีดานมาสด้า3 รถสปอร์ต ปิคอัพขับสนุก มาสด้า บีที-50 และรถสปอร์ตโรดสเตอร์ มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 ออกรถมาสด้าวันนี้เริ่มผ่อนหลังสงกรานต์ปีหน้า พร้อมรับบัตรเติมน้ำมันรวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ฟรีค่าบำรุงรักษานาน ถึง 3 ปี ฟรีประกันภัยชั้น1 เงินดาวน์ต่ำเริ่มต้นเพียง 5 เปอร์เซ็นต์ ดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1.99 เปอร์เซ็นต์ หรือผ่อนชำระนานสูงสุด 60 เดือน พร้อมของสมนาคุณอีกมากมาย โอกาสเดียวที่จะได้เป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้าได้ง่ายขึ้น ระหว่างที่ 9 – 30 พฤศจิกายนศกนี้ เพียง 22 วันเท่านั้น

มร. จอห์น เรย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับยอดการจำหน่ายรถยนต์มาสด้าตลอด 10 เดือนที่ผ่านมา ด้วยยอดการจำหน่ายรวมทั้งสิ้น 12,330 คัน โดยแบ่งออกเป็นรถสปอร์ตปิคอัพขับสนุกมาสด้า บีที-50 จำนวนทั้งสิ้น 9,688 คัน รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 จำนวน 2,614 คัน และรถยนต์ประเภทพรีเมียมคาร์จำนวนทั้งสิ้น 29 คัน ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในรถยนต์มาสด้ามาโดยตลอด โอกาสเดียวในรอบปีที่จะเป็นเจ้าของรถยนต์คุณภาพเหนือราคาด้วยเงื่อนไขพิเศษสุดคุ้มที่ไม่ควรพลาดกับเทศกาลมาสด้า “M Day” ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่สอง นับเป็นแคมเปญที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับมาสด้าในการกระตุ้นตลาดให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ทั้งตลาดรถยนต์นั่ง รถปิคอัพ รวมทั้งรถพรีเมียมคาร์ ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเลือกรับเงื่อนไขพิเศษที่หลากหลายและเหมาะสม เพื่อเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้าได้ง่ายขึ้น

สำหรับข้อเสนอสุดคุ้มที่ลูกค้าไม่ควรพลาดในงานเทศกาลมาสด้า “M Day” มีเพียงโอกาสเดียวและเพียง 22 วันนี้เท่านั้น ประกอบด้วยรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 ที่พิชิตรางวัลมาแล้วทั่วโลกกว่า 85 รางวัล รวมทั้งรางวัล “Thailand Car of The Year” 3 ปีติดต่อกัน เงินดาวน์ต่ำ ผ่อนชำระนาน ฟรีค่าบำรุงรักษานานสูงสุดถึง 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร หรือเลือกรับดอกเบี้ยสุดพิเศษ 1.99 เปอร์เซ็นต์ พร้อมรับฟรีบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 10,000 บาท ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง และรับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี

ในส่วนของรถสปอร์ตปิคอัพมาสด้า บีที-50 รถปิคอัพระดับเวิลด์คลาส ที่ส่งออกไปจำหน่ายกว่า 130 ประเทศทั่วโลก รับข้อเสนอสุดพิเศษเช่นกัน อาทิ ออกรถวันนี้ผ่อนชำระค่างวดหลังสงกรานต์ปีหน้า ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ฟรีบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 10,000 บาท และประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี สำหรับข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ เงินดาวน์ต่ำเพียง 5 เปอร์เซ็นต์ ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี

และสำหรับมาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 รถสปอร์ตโรดสเตอร์ที่ขายดีที่สุดในโลกกว่า 800,000 คัน ที่กวาดรางวัลมาแล้วทั่วโลกกว่า 47 รางวัล รับข้อเสนอสุดพิเศษฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี ฟรีค่าบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร รับฟรีบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกันนี้รถยนต์มาสด้าทุกรุ่นยังรับประกันคุณภาพนานถึง 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร สำหรับลูกค้าที่ทดลองขับรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นรับฟรีทันทีเสื้อยืดสุดสปอร์ตจากมาสด้า

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในเทศกาลมาสด้า M DAY ในปีที่ผ่านมา ที่มียอดขายเฉพาะเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมาสูงถึง 1,700 คัน รวมทั้งยอดการจำหน่ายรถยนต์มาสด้าตลอด 10 เดือนที่ผ่านมา วันนี้ทุกอย่างสำหรับประเทศไทยเริ่มมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น มาสด้าเตรียมจัดงานมาสด้า “M Day” ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง ซึ่งงานดังกล่าว 1 ปีจะมีเพียงครั้งเดียว และปีนี้นับเป็นโอกาสอันดีที่ลูกค้าจะสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้าได้ง่ายขึ้น ออกรถวันนี้รับสิทธิพิเศษมากมายอาทิ เริ่มผ่อนชำระค่างวดเดือนแรกหลังสงกรานต์ปีหน้า รับฟรีค้าน้ำมัน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟรีบริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง ดอกเบี้นต่ำ ผ่อนนาน ซึ่งมาสด้าคาดว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมากเนื่องจากตลาดรถยนต์ยังมีความต้องการสูง ซึ่งลูกค้าไม่จำเป็นต้องรอจนถึงงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ปลายปีก็สามารถเป็นเจ้าของได้ทันที อีกทั้งมาสด้ายังเตรียมประชาสัมพันธ์ พร้อมทั้งเจาะลึกถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายโดยตรง รวมทั้งการโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ ทั้งโทรทัศน์ วิทยุ และสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ รวมทั้งทางเว็บไซด์ด้วยเช่นกัน

ดังนั้นลูกค้ามาสด้าทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสในการเป็นเจ้ายานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตจากมาสด้า ที่ได้รับรางวัลมาแล้วทั่วโลก รวมทั้งประประเทศไทย เป็นรถยนต์ที่ให้ทั้งความสนุกสนานในการขับขี่ที่ ความเร้าใจ สมรรถนะเป็นเยี่ยม ให้ความมั่นใจในความปลอดภัย อบอุ่นใจตลอดการเดินทาง พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษจากมาสด้า

รถยนต์ของมาสด้าเป็นที่คุ้นเคยในเมืองไทยมานานกว่า 56 ปี และยังคงดำเนินบทบาทสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจไทย มาสด้ามุ่งมั่นในการนำอารมณ์สนุกสนานวัยเด็กกลับมาสู่ทุกท่านอีกครั้ง ด้วยการผลิตรถยนต์ภายใต้แนวคิด “ซูม ซูม” อันเปี่ยมไปด้วยคุณลักษณะแห่งความ “ท้าทาย” “สร้างสรรค์” และ “ร่าเริง” เพื่อให้ทุกการขับขี่ของคุณไม่ใช่เพียงการเคลื่อนที่จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง นอกเหนือจากยนตรกรรมอันทรงเอกลักษณ์แล้ว เรายังทุ่มเทอย่างหนักในการพัฒนาการบริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้าของมาสด้าทุกคนได้รับความพึงพอใจสูงสุด เพราะเรายึดมั่นว่า รอยยิ้มของท่านคือความภาคภูมิใจของเรา

เชิญสัมผัสและทดลองขับรถยนต์นั่งสปอร์ตซีดาน New Mazda3 และสปอร์ตปิคอัพ Mazda BT-50 สปอร์ตปิคอัพ พลังแรง และรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของมาสด้า 87 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2661-9880 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข 1-800-226-408