HL : น้องใหม่ “เนเจอร์ แม็กส์” พร้อมลุยตลาดขายตรง

บริษัท เนเจอร์ แม๊กส์ จำกัด สายเลือดกระทิงแดง ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ( สคบ.) อย่างเป็นทางการและได้ทำการเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ อาคารไอที แสควร์ หลักสี่พลาซ่า ชั้น 9 โดยมีนาย ศักดิ์ชาย อยู่วิทยา ลูกชายของนายเฉลียว อยู่วิทยา เจ้าของบริษัทกระทิงแดง เป็นและประธานกรรมการบริหาร และมีนางเพ็ญทูล อยู่วิทยา เป็นกรรมการผู้จัดการ

เป้าหมายในการเปิดดำเนินการธุรกิจขายตรงของบริษัทเนเจอร์ แม๊กส์ จำกัด ก็คือ การขยายเครือข่ายขายตรงของคนไทย ให้แผ่กระจายไปทั่วโลก ซึ่งมีเป้าหมายในระยะสั้นเข้าไปขยายตลาดในโซนเอเซีย หลังจากนั้นจะขยายเข้าไปในประเทศที่มีฐานธุรกิจของกระทิงแดงอยู่ต่อไป โดยบริษัทมีความมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จ เพราะมีข้อได้เปรียบ เนื่องจากมีผลิตภัณฑ์ที่ดี เป็นฐานที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว

ส่วนผลิตภัณฑ์ที่ได้นำเข้ามาจำหน่ายในระยะแรกนี้ คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เซอร์เคียว ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ที่คิดค้นและพัฒนาโดยคนไทย โดยใช้เทคโนโลยีการผลิตของเยอรมัน โดยบริษัท อาร์ พี เชอเรอร์ ซึ่งสารสกัดสมุนไพร ทั้ง 4 ชนิด ที่นำมาผลิต เมื่อผสมผสานกันในสัดส่วนที่เหมาะสม จะมีสรรพคุณโดดเด่นในเรื่องของการแก้ปัญหาอาการไขมันอุดตันในเส้นเลือด ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ โรคเบาหวาน โรคเครียดหรือไมเกรน ภูมิแพ้ ระบบไหลเวียนของเส้นเลือด นอกจากนี้จะมีผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอีกหลายรายการ ส่งออกมาทำตลาดทุกๆ 3 เดือน

สำหรับแผนการตลาดของบริษัท เนเจอร์แม๊กส์ จำกัด นั้น เป็นแผนที่ออกแบบมาให้ทำงานง่าย สมาชิกสามารถสร้างรายได้อย่างรวดเร็วและมั่นคงในระยะยาวและมีความเป็นสากล เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายของบริษัท ที่ต้องการให้สมาชิกของบริษัทสามารถทำงานและขยายธุรกิจออกไปได้ทั่วโลกอย่างมีระบบ โดยมีการฝึกอบรมและห้องประชุมที่กว้างขวางทันสมัยรองรับ พร้อมทั้งวางระบบคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตที่สมบูรณ์แบบ เพื่ออำนวยความสะดวกให้สมาชิกสามารถทำงานได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยบริษัทตั้งเป้าจำนวนสมาชิกภายในสิ้นปีนี้ที่ 5,000 คน