พลัสจับมือกสิกร มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้า โครงการ คอนโดวัน สาทร

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จับมือแบงก์กสิกร มอบข้อเสนอพิเศษ วงเงินสินเชื่อสูงสุด 100% สำหรับลูกค้าโครงการ “คอนโดวัน สาทร” การันตีมั่นใจฐานลูกค้า พลัส เป็นกลุ่มลูกค้าน่าเชื่อถือ

นายเมธา จันทร์แจ่มจรัส ประธานอำนวยการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยแบบครบวงจร เปิดเผยว่า พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ได้ดำเนินธุรกิจพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งทาวน์เฮ้าส์ และคอนโดมิเนียมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่ผ่านมา พลัส ได้รับความไว้วางใจจากสถาบันการเงินชั้นนำมากมาย โดยเราได้ตั้งปณิธานในการบริหารงานในลักษณะ win-win จึงได้พยายามจัดหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทั้งลูกค้า และพันธมิตรทางธุรกิจมาโดยตลอด และล่าสุด บริษัทได้ร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยมอบสิทธิประโยชน์ด้านเงินกู้ที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าทั่วไปให้แก่ลูกค้าได้ผ่อนจ่ายอย่างสบายกระเป๋า โดยปล่อยสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยให้แก่ลูกค้าโครงการคอนโดวัน สาทร เต็มวงเงิน 100 เปอร์เซ็นต์ ตั้งแต่บัดนี้นี้ถึง 28 ธันวาคม 2550

ทั้งนี้ โครงการคอนโดวัน สาทร คอนโดมิเนียมแบบ Row-rise ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ บนถนนสาทร ในซอยเย็นอากาศ 2 การเดินทางสะดวกสบาย ใกล้เมือง ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนห้องเพียงแค่ 79 ยูนิต อีกทั้งเป็นคอนโดมิเนียมที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์จาก Décor Mart พร้อมเครื่องปรับอากาศ Daikin ทุกยูนิต ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.4 ล้านบาท โดย พลัส จะจัดงาน Soul In One เพื่อเปิดตัวโครงการคอนโดวัน สาทร ในวันที่ 17-18 พฤศจิกายน ศกนี้ พร้อมข้อเสนอพิเศษต่างๆ มากมายภายในงาน

“การร่วมมือกันระหว่างพลัสและแบงก์กสิกรในครั้งนี้ ถือเป็นการมอบของขวัญปีใหม่แก่ลูกค้า เพราะได้ทั้งโครงการคอนโดคุณภาพ แถมยังผ่อนจ่ายสบายๆ กับอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าทั่วไป และที่สำคัญลูกค้าที่ซื้อโครงการสามารถได้รับวงเงินกู้สูงสุดได้ถึง 100% เต็มอีกด้วย ซึ่งการทำเช่นนี้ได้ แบงก์ต้องมั่นใจในศักยภาพและกำลังทุนของทั้งบริษัทผู้ขายและลูกค้าที่เข้ามาซื้อโครงการอย่างมาก จึงจะปล่อยกู้ได้ขนาดนี้” นายเมธา จันทร์แจ่มจรัส ประธานอำนวยการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าว

เกี่ยวกับ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
ด้วยทุนจดทะเบียน (ชำระแล้ว) 600 ล้านบาท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้นำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรของไทย ให้บริการด้านการเป็นตัวแทนนายหน้าด้านอสังหาริมทรัพย์, บริหารงานขายโครงการอสังหาริมทรัพย์, ให้คำปรึกษาเรื่องการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์, การบริหารอาคารสำนักงานและที่อยู่อาศัย และโครงการที่พัฒนาเอง ปัจจุบันมีทั้งสิ้น 42 โครงการ และโครงการที่รับบริหาร (Property Management) รวม 120 โครงการ ซึ่งถือเป็นอันดับหนึ่งของเมืองไทยในปัจจุบัน