‘รสา’ ยิ้ม ไตรมาส 3 รายได้พุ่ง โตกว่าปีก่อนกว่า 200 %

บมจ.รสา พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ เผยผลการดำเนินงานไตรมาส 3 / 2550 กำไรเพิ่มจากปี 2549 กว่า 230 % มั่นใจไตรมาส 4 ยังไปได้ดีและพร้อมลุยตลาดคอนโดมิเนียม

นางสาวอัจฉราพร ศิริไพรวัน กรรมการผู้จัดการ บมจ. รสา พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดเผยว่า “ผลการดำเนินงานไตรมาส 3 สิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2550 บริษัทมีกำไรสุทธิ จำนวน 10.82 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากงวดเดียวกันของปีก่อน จำนวน 18.86 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น ร้อยละ 234.50 เป็นผลมาจากในไตรมาส 3 ปี 2550 บริษัทฯ มีรายได้จากการโอนกรรมสิทธิ์บ้านพร้อมที่ดินและห้องชุด จึงทำให้ต้นทุนในการกู้ยืมลดลง ซึ่งส่งผลให้ภาระการจ่ายดอกเบี้ยลดลงตามไปด้วย นอกจากนี้บริษัทยังมีภาระทางภาษีลดลงร้อยละ 98.11 เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อน”

นางสาวอัจฉราพร กล่าวต่อไปว่า “บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่าในไตรมาส 4 จะมีผลการดำเนินงานทีดีขึ้นอีก ซึ่งในปลายปีนี้มีแผนเปิดตัวโครงการรสา พาร์คเลน โครงการบ้านเดี่ยวย่านวัชรพล และต้นปี 51 จะเปิดตัวคอนโด “อินโทร” บนถนน พหลโยธิน-ประดิพัทธ์ “

บริษัท รสา พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศที่มุ่งพัฒนาโครงการบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมที่มีคุณภาพสูงและเอกลักษณ์เฉพาะตัวในย่านศูนย์กลางธุรกิจแถบกรุงเทพฯ และปริมณฑล ปัจจุบันมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ จำนวน 3 โครงการ ได้แก่ โครงการรสา สแปนิช คอร์ทยาร์ด ซอยมัยลาภ ถนนเกษตร-นวมินทร์ โครงการวิลมอร์ คอนโดมิเนียม ซอยพหลโยธิน 32 และ โครงการ เดอะ ไลท์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม ถนนสาทร-เจริญนคร 14