ธนาคารทิสโก้ออกเงินฝากประจำ 8 เดือน ดอกเบี้ย 3%

ธนาคารทิสโก้เสนอผลิตภัณฑ์เงินฝากใหม่ “บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 8 เดือน” ให้ดอกเบี้ยสูงถึง 3% ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า พร้อมมอบสิทธิพิเศษทางบัญชีที่ไม่เหมือนใคร เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายวัศกร เทพทิม ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ ธนาคารทิสโก้ เปิดเผยว่า “ ในช่วงนี้จะเห็นว่ามีหลายธนาคารออกโปรดักท์ฝากประจำอัตราดอกเบี้ยพิเศษโดยมีกำหนดระยะเวลาต่างกันไป ธนาคารทิสโก้เองก็นำเสนอผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำพิเศษ 8 เดือนขึ้นรองรับดีมานด์ของลูกค้าของเรา ซึ่งถามกันเข้ามามากทั้งในกรุงเทพฯ และที่สาขาต่างจังหวัด โดยนอกจากลูกค้าจะได้รับดอกเบี้ยที่สูงถึง 3% ด้วยระยะเวลาการฝากที่สั้นๆ เพียง 8 เดือนแล้ว ยังเป็นการช่วยให้การบริหารเงินของลูกค้าให้ได้ประโยชน์สูงสุดด้วย ยกตัวอย่างในกรณีที่ลูกค้ามีเงินฝากอยู่ในบัญชีออมทรัพย์ หรือกระแสรายวันพิเศษซึ่งปัจจุบันธนาคารทิสโก้ให้ดอกเบี้ยอยู่ที่ 2 – 2.25% ต่อปี ตามกฎหมายจะได้รับยกเว้นภาษีจากอัตราดอกเบี้ยขั้นต้นที่ได้รับ ซึ่งไม่เกิน 20,000 บาทต่อปี หากลูกค้ามีเงินที่ต้องการฝากสูงกว่าจำนวนเงินที่ได้รับสิทธิทางภาษี การฝากในบัญชีเงินฝากประเภทที่ให้ดอกเบี้ยสูงกว่า ก็จะช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์มากขึ้นได้ ซึ่งบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 8 เดือนนี้ มีวงเงินฝากเริ่มต้นที่ 1 ล้านบาท ซึ่งธนาคารคาดว่าจะสามารถระดมเงินฝากได้ประมาณ 1,000 ล้านบาท”

“นอกจากนี้ธนาคารทิสโก้ ยังให้สิทธิพิเศษทางบัญชีสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการเงินฝากประจำพิเศษนี้ ด้วยการแนะนำให้ลูกค้าเปิดบัญชีออมทรัพย์หรือกระแสรายวันควบคู่กันไปด้วย เพื่อความสะดวกในการโอนเงินเข้าเมื่อบัญชีเงินฝากประจำพิเศษครบกำหนดอายุการฝาก ทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งขณะนี้บัญชีออมทรัพย์และกระแสรายวันของธนาคารทิสโก้มีโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมายในช่วงสิ้นปีนี้ เช่น ฟรี ค่าบัตร ATM และค่าธรรมเนียมรายปีในปีแรก ซึ่งบัตร ATM ของธนาคารทิสโก้ สามารถใช้กดถอนเงินสดได้ ทุกตู้ ทุกธนาคาร ทั่วประเทศ ไม่เสียค่าธรรมเนียม และไม่จำกัดจำนวนครั้ง นอกจากนั้นบัตร ATM ดังกล่าวยังใช้รับบริการ “ TISCO Direct” ในการติดต่อทำธุรกรรมได้อย่างสะดวกสบายด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ไม่ต้องกรอกสลิปในการฝาก/ถอน และสามารถใช้ทำธุรกรรมฝากเงินง่ายที่ไปรษณีย์ หรือ TISCO@POST ได้ด้วยวิธีเดียวกัน” นายวัศกร กล่าว

ทั้งนี้ ลูกค้าหรือบุคคลทั่วไปที่สนใจสามารถใช้บริการได้ที่สำนักงานของธนาคารทิสโก้ ทั้งในกรุงเทพและปริมณฑล และสาขาต่างจังหวัดทั่วประเทศ สาขาในกรุงเทพและปริมณฑล ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แฟชั่นไอส์แลนด์ ดิโอลด์สยาม เพชรบุรีตัดใหม่ รังสิต รัตนาธิเบศร์ ศรีนครินทร์ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center โทร. 0 2633 6000