จีเอ็ม ส่งมอบเชฟโรเลต แคปติวา แก่นางสาวไทย ปี 2550

บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ร่วมสนับสนุนการประกวดนางสาวไทยประจำปี 2550 จัดพิธีมอบรถยนต์แคปติวาแก่ อังคณา ตรีรัตนาทิพย์ นางสาวไทยคนที่ 43 ประจำปี 2550 อย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การผลิตรถยนต์ระดับโลกของเจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย จังหวัดระยอง เมื่อเร็วๆ นี้

นอกจากพิธีมอบรถยนต์แคปติวา อังคณา ตรีรัตนาทิพย์ นางสาวไทยประจำปี 2550 ได้เยี่ยมชมศูนย์การผลิตฯ ในส่วนของการประกอบรถยนต์แคปติวาทั้งที่จำหน่ายภายในประเทศและส่งออกไปยังต่างประเทศ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงขีดความสามารถของคนไทยและศักยภาพของศูนย์การผลิตฯ ในการมุ่งสู่การเป็นฐานการผลิตรถยนต์ระดับโลกสำหรับจีเอ็มต่อไปในอนาคต

มร. คาร์ไลส์กล่าว “ผมรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนการประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2550 ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่มีส่วนช่วยพัฒนาภาพลักษณ์ของสังคมไทย”

สำหรับในปี 2550 นี้ จีเอ็ม ได้มอบรถยนต์ เอสยูวี อเนกประสงค์ เชฟโรเลต แคปติวา ซึ่งเป็นรถยนต์ที่ผลิตในประเทศไทย โดยฝีมือคนไทย ซึ่งไม่เพียงผลิตเพื่อจำหน่ายแก่ลูกค้าชาวไทยแต่ยังส่งออกไปสู่ผู้ใช้รถทั่วภูมิภาครวมไปถึงทวีปออสเตรเลีย แก่คุณอังคณา ตรีรัตนาทิพย์ นางสาวไทยประจำปี 2550 ซึ่งถือว่าเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง และเป็นตัวแทนของประเทศไทย “การใช้ เชฟโรเลต แคปติวา เป็นยานพาหนะในการทำกิจกรรมต่างๆ ของนางสาวไทยนั้น มีส่วนช่วยส่งเสริมการใช้รถยนต์ที่ผลิตในประเืทศไำทย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถของคนไทยที่สามารถยกระดับความสามารถในการประกอบรถยนต์ให้มีคุณภาพสูงเช่นเดียวกับคุณภาพรถยนต์ส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศที่เข้มงวดกับคุณภาพอย่างสูงเช่น ประเทศออสเตรเลีย” มร. คาร์ไลส์ กล่าวเสริม

สำหรับรถเชฟโรเลต แคปติวา นั้น เป็นรถสปอร์ตอเนกประสงค์ (เอสยูวี) โดยได้รับการออกแบบและพัฒนาขี้นโดยคำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคจากทั่วโลกให้ได้มากที่สุด แคปติวาผลิตจากศูนย์การผลิตเจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย จังหวัดระยอง ซึ่งนับเป็นศูนย์การผลิตและประกอบรถยนต์ที่โดดเด่นที่สุดทั้งในด้านประสิทธิภาพและความปลอดภัย ปัจจุบันศูนย์การผลิตฯ ได้ผลิตรถยนต์เชฟโรเลต แคปติวา เพื่อจำหน่ายในประเทศ และส่งออกไปยังประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ภายใต้มาตรฐานศูนย์การผลิตรถยนต์ของจีเอ็มทั่วโลก

จากภาพ : มร. สตีฟ คาร์ไลส์ (ซ้าย) ประธานกรรมการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำำกัด และ มร. เคนเน็ท คาวานัฟ (ขวา) รองประธานฝ่ายปฏิบัติการการผลิต วิศวกรรม และควบคุมคุณภาพ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมส่งมอบรถยนต์เชฟโรเลต แคปติวา เป็นรางวัลแก่อังคณา ตรีรัตนาทิพย์ นางสาวไทยปี 2550 ณ ศูนย์การผลิตรถยนต์เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย จังหวัดระยอง โดยมีพนักงานจีเอ็มและเชฟโรเลตร่วมแสดงความยินดี