อินเด็กซ์ – ดีแทค ให้กำลังใจโครงการ “80 วัน 80 ความดี”

บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด เป็นกำลังใจให้กับแบบอย่างความดีทั่วทุกภาคของไทย จากกิจกรรมของสถานีร่วมด้วยช่วยกัน Happy Station ในโครงการ “80 วัน 80 ความดี” ที่รณรงค์ให้คนไทยร่วมกันทำความดีทุกวัน ซึ่งเรื่องราวประทับใจที่สุดลำดับที่ 3 และ 4 จะได้รับของที่ระลึกจากอินเด็กซ์ ที่ร่วมเป็นพันธมิตรสร้างสรรค์สังคม ร่วมด้วยช่วยทำดี ซึ่งปัจจุบันมีพันธมิตรโครงการถึง 5 บริษัท คือ ยามาฮ่า โรบินสัน เมืองไทยประกันชีวิต อินเด็กซ์ และ ดีแทค

โครงการ “80 วัน 80 ความดี” จากสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน happy station เปิดสายให้ผู้ฟังทั่วประเทศร่วมบอกเล่าความดีที่ประทับใจ ของตนเองผ่านสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน happy station ทุกวัน ตั้งแต่ วันที่ 14 กันยายน – 2 ธันวาคม 2550 ได้ที่ เบอร์ สายด่วน 1677 เรื่องราวความดีที่ประทับใจที่ถูกคัดเลือกในแต่ละวัน 1 เรื่องต่อสถานีจะได้รับค่าโทรฟรีจาก แฮปปี้ 100 บาท รวมเป็นจำนวน 23 เรื่องต่อวัน 80 วัน จะได้ความดี 1,840 เรื่อง และเรื่องที่ชนะลำดับที่ 3 และ 4 จากการตัดสินของคณะกรรมการ ซึ่งประกอบไปด้วยผู้ทรงคุณวุฒิจากบริษัทที่ร่วมโครงการและจากภายนอก จะได้รับของรางวัลจากอินเด็กซ์ โดยทางสถานีฯ จะนำชื่อและความดีที่ได้รับคัดเลือกไปแสดงไว้บนเว็บไซต์ www.rakbankerd.com หรือ www.rd1677.com ซึ่งบนเว็บไซต์จะประกาศผลตัดสินในวันที่ 25 ธันวาคม 2550

จากภาพ : คุณขวัญชัย กิจก้องขจรชัย รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด ถ่ายภาพคู่กับคุณพีระพงษ์ กลิ่นละออ ผู้อำนวยการสำนักงานรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านพาณิชย์ ดีแทค ผู้แทนรับมอบของที่ระลึกในโครงการ “80 วัน 80 ความดี”