ทรู อินเทอร์เน็ต เกตเวย์ จัดสัมมนา “A Mind Open Wide”

ทรู อินเทอร์เน็ต เกตเวย์ บริษัทในกลุ่มทรู คอร์ปอเรชั่น ที่ได้รับใบอนุญาตให้บริการ International Internet Gateway ร่วมกับ TISPA “สมาคมผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไทย” จัดงานสัมมนา “A Mind Open Wide” สำหรับผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) ในประเทศไทย ในวันที่ 6 ธันวาคม 2550 เวลา 8.30 – 14.00 น. ณ แกรนด์ บอลล์รูม โรงแรมแกรนด์ มิลเลเนียม ซอยสุขุมวิท 21 เพื่อเพิ่มความรู้ความเข้าใจในการขยายบริการอินเทอร์เน็ตต่างๆ ของไทยในอนาคต ตลอดจนร่วมกันหาแนวทางการทำงานร่วมกันระหว่างผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต

ดร. อโณทัย รัตนกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต เกตเวย์ จำกัด กล่าวว่า จากความสำเร็จในการเปิดให้บริการอินเทอร์เน็ตเกตเวย์ แบบเชื่อมต่อตรงกับต่างประเทศ เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) ในประเทศไทย ล่าสุด บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต เกตเวย์ จำกัด สานต่อความตั้งใจร่วมยกระดับตลาดอินเทอร์เน็ตในประเทศ ประกาศร่วมกับ TISPA “สมาคมผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไทย” จัดงานสัมมนา “A Mind Open Wide” ในวันที่ 6 ธันวาคม 2550 เวลา 8.30 – 14.00 น. ณ แกรนด์ บอลล์รูม โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม ซอยสุขุมวิท 21 โดยเชิญผู้เชี่ยวชาญชาวไทยและต่างประเทศ มาเป็นวิทยากรร่วมแสดงความคิดเห็น กับสมาชิก ISP เพื่อสร้างความเข้าใจถึงความสำคัญของการขยายบริการอินเทอร์เน็ตในอนาคตหลังเปิดตลาดเสรี อันจะนำไปสู่การกำหนดทิศทางตลาดอินเทอร์เน็ตของไทยให้เทียบเท่ามาตรฐานโลกรวมทั้งพิจารณาหาแนวทางการทำงานร่วมกันระหว่างผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต เพื่อให้สอดคล้องตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ฉบับใหม่ด้วย

“บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต เกตเวย์ เชื่อมั่นว่าผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) จะตอบรับงานสัมมนา “A Mind Open Wide” ในครั้งนี้ และเชื่อว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ ISP แต่ละรายจะสามารถเข้ามามีส่วนร่วมกำหนดอนาคตอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ของไทย รวมทั้งเสริมศักยภาพและคุณภาพในการเชื่อมต่ออย่างไร้ขีดจำกัด โดยมีมาตรฐานความเร็วในการใช้งานทัดเทียมนานาประเทศ โดย ทรู อินเทอร์เน็ต เกตเวย์ จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะอำนวยความสะดวกด้านการสื่อสาร เพื่อประโยชน์ในการดำเนินธุรกิจและการพัฒนาเศรษฐกิจของชาติให้เติบโตเร็วขึ้น” ดร. อโณทัย กล่าวสรุป