10 คนสุดท้าย “สปายเกิร์ล 2007” เข้าเก็บตัวใน Inspiring Camp

สยาม ไวเนอรี่ ผู้ผลิตสปาย เครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่น แฝงไว้ซึ่งความสนุกสนาน สานต่อแนวคิด “Inspiring” (แรงบันดาลใจ…เกิดขึ้นได้ทุกที่) พา 10 สาว ผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย เก็บตัวร่วมกันในกิจกรรม Inspiring Camp เพื่อเฟ้นหา “สปายเกิร์ล 2007” ณ วีรันด้า รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน ตั้งแต่ 30 พ.ย. – 2 ธ.ค. ศกนี้ หลังจากที่ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายของสปายเกิร์ล 2007 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา

Inspiring Camp เป็นกิจกรรมการเก็บตัวสำหรับผู้เข้าประกวด 10 คนสุดท้ายเพื่อตามหาหญิงสาวเพียงหนึ่งเดียวที่จะมาครองตำแหน่ง สปายเกิร์ล 2007 ร่วมปฏิบัติภารกิจควบคู่ไปกับพลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ดูแลภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์สปาย และเผยแพร่ความรู้และคุณประโยชน์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ไวน์และผลิตภัณฑ์ที่มีองุ่นเป็นส่วนผสมหลัก

“กิจกรรม Inspiring Camp จัดขึ้นสำหรับสาวสวย 10 คนสุดท้าย ผู้เข้ารอบการแข่งขันสปายเกิร์ล 2007 ซึ่งทั้ง 10 คน จะต้องเข้าร่วมกิจกรรมการเก็บตัว Inspiring Camp ขึ้น ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. – 2 ธ.ค. 2550” ม.ร.แดเนียล ชวาล์บ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการตลาดและฝ่ายขาย บริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด กล่าว “กิจกรรมต่างๆ ที่ 10 สาวสปายเกิร์ลต้องปฏิบัติร่วมกันคือการเดินทางไปเยี่ยมชม Wine Shop ณ ไร่หัวหินฮิลล์ ซึ่งเป็นไร่องุ่นของสยามไวเนอรี กิจกรรมดังกล่าว จะช่วยให้ผู้เข้าประกวดสามารถเรียนรู้ขั้นตอนการผลิตไวน์และได้ความรู้เกี่ยวกับไวน์อย่างลึกซึ้ง ทั้งจากการเยี่ยมชมโรงงานและการบรรยายจากกูรูของสยามไวเนอรี รวมถึงได้เรียนรู้เกี่ยวกับประเภทขององุ่นที่ใช้ในการผลิตไวน์ และประโยชน์ของไวน์ต่อสุขภาพ ความแตกต่างของไวน์กับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ประเภทอื่น และสามารถบอกต่อกับเพื่อนและครอบครัว” มร.แดเนียล ชวาล์บ กล่าวเสริม

กิจกรรม Inspiring Camp จัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน ณ วีรันด้า รีสอร์ท แอนด์สปา ซึ่งได้อัดแน่นไปด้วยความรู้ของการพัฒนาบุคลิกภาพ จากสถาบันโมซาส อะเคเดมี่ การแต่งหน้า จาก เมคอัพ สโตร์ การตกแต่งและดูแลผม จาก โทนี่ แอนด์ กาย ฯลฯ และที่สำคัญคือ การเรียนรู้เรื่องไวน์ที่เป็นประโยชน์แก่คนรุ่นใหม่ จากกูรูของสยาม ไวเนอรี่ รวมไปถึงทักษะการผสมค้อกเทล และเครื่องดื่มอันมีรากฐานมาจาก สปาย ไวน์คูลเลอร์ และ สปาย ค็อกเทล

สปาย เป็นเครื่องดื่มประเภทพร้อมดื่ม (เรดดี้-ทู-ดริ้งค์) ที่มีพื้นฐานหลักมาจากองุ่น ซึ่งเป็นที่รู้จักดีในตลาด โดยไตรมาสสุดท้ายนี้ สปาย เน้นภาพลักษณ์ผู้หญิงรุ่นใหม่มากด้วยความสามารถ ผ่านกิจกรรมการประกวด “สปายเกิร์ล 2007” เพื่อเป็นการต่อยอดการจดจำตราสินค้าให้ต่อเนื่อง และสร้างการรับรู้ของแบรนด์ให้เพิ่มมากขึ้น

“สปายเกิร์ล 2007” ประกาศผลการตัดสินในวันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2550 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ห้องบอลรูม หลังศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด

นอกจากนี้ ประชาชนทั่วไปยังสามารถร่วมโหวตให้กับผู้เข้ารอบ10คนสุดท้ายของสปายเกิร์ล โดยส่ง SMS พิมพ์ รหัส S1 – S10 แล้วส่งมาที่ 4888036 หรือ กด 1900 888 202 ท่านสามารถให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขัน ได้ทาง SMS หรือระบบ 1900 ได้ตั้งแต่วันนี้ – 14 ธันวาคม 2550 ผู้ทำการโหวตจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลจากผู้ร่วมสนับสนุน อาทิ

1. รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า FINO 1 รางวัล มูลค่า 45,000 บาท
2. บัตรกำนัล จาก Beauty Relax มูลค่า 2,000 บาท 5 รางวัล
3. คอร์สเรียนหลักสูตรทั่วไปจาก MoZarz Academy มูลค่า 10,000 บาท 2 รางวัล
4. บัตรกำนัล จาก Pepsi Jean มูลค่า 2,000 บาท 5 รางวัล
5. นาฬิกาจาก ODM 1 เรือน มูลค่า 5000 บาท
6. น้ำหอมจาก Moschino Funny มูลค่า 5000 บาท

ประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 17 ธันวาคม 2550 ทาง
www.sanook.com, www.spygirl2007.com

เกี่ยวกับ สปาย
สปาย เครื่องดื่มที่ผลิตจากองุ่นแท้ให้ความสดชื่นแฝงไว้ซึ่งความสนุกสนาน สามารถดื่มได้ทุกที่ ทุกเวลา มีให้เลือกดื่มทั้งหมด 7 ชนิด เริ่มจากตระกูล “ไวน์คูลเลอร์” ประกอบไปด้วย สปายคลาสสิก สปายเรด สปายไวท์ สปาย แบล็ค และน้องใหม่สปายโกลด์ อีกรูปแบบหนึ่งในตระกูล “สปาย ค๊อกเทล” ประกอบด้วย สกลูไดรเวอร์ ไหมไทย และคามิคาเซ่

เกี่ยวกับ สยาม ไวเนอรี่
สยาม ไวเนอรี่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2529 เป็นผู้ผลิตไวน์ชั้นนำและผลิตสินค้าที่ทำมาจากองุ่นของประเทศไทย สินค้าในเครือของสยาม ไวเนอรี่ประกอบไปด้วยไวน์มอนซูน แวลลี่ย์ สปาย ไวน์คูลเลอร์ สปายค๊อกเทล ไวน์เฟรสโก ไวน์มองต์แคลร์ และสบาย ทุกแบรนด์มีอยู่แพร่หลายตามร้านค้าทั่วไปและได้รับความสนใจจากโรงแรม และร้านอาหารระดับสูงทั่วประเทศ อีกทั้งส่งออกไปยัง 23 ประเทศทั่วโลก