เปิดแล้ว บิสสิเนส เลาท์ ในวัน ทู โกคลับเฮ้าส์ และ ชัตเติล ไฟลท์ ดอนเมือง เชียงใหม่

ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาบริการใหม่ๆ เน้นความสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา ที่ผู้โดยสารพึงได้รับเทียบ เท่ากับบริการของสายการบินชั้นนำ ล่าสุดสายการบินวัน ทู โก เปิดตัวแนะนำบริการใหม่คือ การเช็คอินสมบูรณ์ แบบที่ “บิสสิเนส เลาท์ ภายใน วัน ทู โก คลับเฮ้าส์” จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกับเที่ยวบิน ชัตเติล ไฟลท์ ดอนเมือง-เชียงใหม่-ดอนเมือง เที่ยวบินสะดวกมากขึ้นด้วยการเดินทางเกือบทุกชั่วโมงโดยไม่ต้องคำนึงถึงการซื้อตั๋วและ จองที่นั่งล่วงหน้ามาแล้วบินได้เลย

สำหรับบริการที่ บิสสิเนส เลาท์ (Business Lounge) ภายใน วัน ทู โก คลับเฮ้าส์ (12GO Club House) นั้น ผู้โดยสารและลูกค้าสำคัญๆ จะได้รับบริการที่สะดวกต่างๆ อาทิเช่น
• เช็คอิน พร้อมรถรับส่งฟรีระหว่าง วัน ทู โก คลับเฮ้าส์และสนามบิน
• อาหารเครื่องดื่มให้บริการ
• รับซื้อตั๋วโดยสารและทำการสำรองที่นั่งได้อีกสำหรับผู้โดยสารทั่วไป
• ให้บริการจองทัวร์ รถเช่า และที่พักต่างๆ

และอีกหนึ่งบริการใหม่คือ การเปิดตัวแนะนำเที่ยวบิน ชัตเติล ไฟลท์ ดอนเมือง-เชียงใหม่-ดอนเมือง ออกเดินทางเกือบทุกชั่วโมง รับประกันการตรงเวลา ผู้โดยสารไม่ต้องกังวลการซื้อตั๋วและการจองที่นั่งล่วงหน้า มาที่สนามบินก็สามารถบินได้ รวมไปถึงการวางแผนการเดินทางที่ง่ายและสะดวกขึ้น ความสบายใจที่มีเที่ยวบิน แน่นอนให้เลือกเวลาที่สะดวก รวมถึงกรณีที่ต้องเดินทางอย่างเร่งด่วน และพิเศษสุดๆ ในช่วงแนะนำเที่ยวบิน ชัตเติล ดอนเมือง-เชียงใหม่-ดอนเมือง เรามอบส่วนลดทันที 500 บาท ก่อนเครื่องบินออก 2 ชั่วโมง เริ่มตั่งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2550 ปีหน้า

ด้วยแนวคิดหลักขอการบริการที่เรียกว่า “Do it by heart – – การให้และลงมือทำจากใจที่แท้จริง สายการบินวัน ทู โก” มุ่งค้นหาความต้องการใหม่ๆ ในแต่ละยุคสมัยของผู้โดยสารที่มีต่อการเดินทางโดย เครื่องบิน และนี้คือบริการใหม่ที่เราพร้อมมอบให้ด้วยความจริงใจ และเห็นถึงความสำคัญของเวลา และคุณค่า ที่ผู้โดยสารพึงได้รับจากสายการบิน วัน ทู โก เราพร้อมเสมอเพื่อสร้างสรรค์งาน และมาตรฐานการบริการที่เทียบ เท่าระดับสากลให้กับผู้โดยสารอย่างไม่หยุดยั้ง