ประทับรอยจูบ พิชิตใจ สุดยอดหนุ่มเซ็กซี่แห่งปี “โฬม พัชฏะ” ชิงรางวัลฮันนีมูนแพ็คเกจ

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องกับการแข่งขัน “Sexiest Lips Sexiest Love ครั้งที่ 2” จัดโดย วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งของไทย จับมือเครื่องสำอางแบรนด์ดัง เมเบลลีน และลอรีอัล ให้ลูกค้าวัตสันประทับรอยจูบ สุดฮ็อต พิชิตใจ หนุ่มฮิตแห่งปี “โฬม พัชฏะ” ชิงรางวัลฮันนีมูลแพ็คเกจสุดโรแมนติก พร้อมเงินรางวัล เริ่มประชันรอยจูบได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 18 มกราคม 2551 ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขา ทั่วประเทศ

สาวๆ ทั่วประเทศ ที่มั่นอกมั่นใจในความเย้ายวน เซ็กซี่ของเรียวปาก สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ง่ายๆ เพียงซื้อลิปสติกยี่ห้อเมเบลลีน หรือลอรีอัล สีใดก็ได้ ภายในร้านวัตสันเท่านั้น รับทันทีกระดาษประทับรอยจูบ กรอกรายละเอียด ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ใส่ลงในกล่องชิ้นส่วนที่ร้านวัตสันทุกสาขา โดยผู้เข้ารอบ 60 คนแรกจะได้รับ ลอรีอัล กิฟท์เซ็ท และผู้เข้ารอบรองชนะเลิศ 10 ท่าน จะได้รับบัตรกำนัลวัตสัน มูลค่าท่านละ 1,000 บาท ประกาศผลในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2551 สำหรับผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 10 ท่าน จะมีโอกาสได้ประชันรอยจูบอันเย้ายวนใจกันสดๆ ต่อหน้าสุดยอดหนุ่มเซ็กซี่แห่งปี “โฬม พัชฏะ” ซึ่งจะเป็นผู้คัดเลือกผู้ชนะเพียง 1 ท่าน ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ร้านวัตสัน สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลฮันนีมูนแพ็คเกจ 3 วัน 2 คืน ณ The Rock หัวหิน รีสอร์ท ที่สุดแสนจะโรแมนติกกับคนรู้ใจ พร้อมเงินรางวัลอีก 10,000 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขา หรือที่เบอร์โทรศัพท์ 0-2665-2092

เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง