นิสสัน เกาหลีเลือกฟอร์ติเน็ตปกป้องระบบรักษาความปลอดภัยสำนักงานใหญ่

ฟอร์ติเน็ตผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ unified threat management (UTM) ชั้นนำ – แถลงว่า นิสสัน เกาหลีได้ตกลงทำสัญญาจัดซื้ออุปกรณ์รักษาความปลอดภัยจากฟอร์ติเน็ตเพื่อเสริมความแข่งแกร่งการปกป้องเครือข่ายความปลอดภัยของสำนักงานใหญ่ในกรุงโซล สำนักงานขาย 4 แห่งทั้งใน กรุงโซล ชองนัม และปูซาน รวมถึงศูนย์กลางกระจายสินค้าในคิมโพ อีกด้วย

นิสสันเป็นผู้นำในตลาดรถยบนต์ที่ได้รับรางวัลมากมายรวมทั้ง รถยนต์รุ่นอินฟินิตี้ (Infiniti) ที่เน้นความหรูหราสะดวกสบาย ในสไตล์ LUXURY CAR และรถอเนกประสงค์ SUVจากปริมาณความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นสำหรับรถยนต์ประเภทนี้ ทำให้บริษัทนิสสันได้ทำการเปิดโรงงานเฉพาะสำหรับผลิตรถยนต์รุ่น Infinitiขึ้นในประเทศเกาหลี

โดยการจัดซื้ออุปกรณ์เสริมความปลอดภัยในครั้งนี้นั้นเป็นส่วนขยายเพิ่มเติมของโครงการพัฒนา การรักษาความปลอดภัยเกตเวย์ การป้องกันไวรัสและไฟล์วอลล์ ให้กับสำนักงานใหญ่และเพื่อเตรียมการป้องกันการรักษาความ ปลอดภัยแบบต่อเนื่องไปยังฝ่ายขายและศูนย์กลางการกระจายสินค้าด้วยการใช้ระบบเครือข่ายเสมือนส่วนตัว หรือ VPN โดย ซิส วัน (SysOne) และ นิสสัน เกาหลี ที่ได้พร้อมใจกันเลือกอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยแบบหลายระดับจากฟอร์ติเน็ต

ฮวง ยัง -ชุน ผู้จัดการทีมความปลอดภัยทางธุรกิจของซิส วัน ได้อธิบายถึงเหตุผลการจัดซื้อในครั้งนี้ว่า “ช่วงแรกของการดำเนินโครกงาร นิสสัน บอกว่าพวกเขาต้องการระบบที่มีความน่าเชื่อถือในการทำงาน ฟอร์ติเน็ตได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า มีบริษัทรถยนต์สัญชาตินอกจำนวนมากที่ใช้ระบบฟอร์ติเกตในการปกป้องเครือข่าย และสำหรับเราตัวแปรสำคัญคือประสิทธิภาพของตัวฟอร์ติเกตเองพร้อมกับทุกฟังก์ชั่นการรักษาความปลอดภัยที่ต้องรวมไว้พร้อมสรรพเช่น การป้องกันไวรัส ไฟล์วอลล์ และระบบ VPN”

การปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัยของนิสสัน เกาหลี ด้วยความช่วยเหลือจาก ซิส วัน (SysOne) ในครั้งนี้ได้ทำการจัดซื้อ FortiGate-800 สำหรับการจัดการรักษาความปลอดภัยในสำนักงานใหญ่ และ FortiGate-100A จำนวน 4 ตัวสำหรับติดตั้งในสำนักงานขายและ FortiGate-60 ติดตั้งที่ศูนย์กลางการกระจายสินค้า ระบบของฟอร์ติเกตที่นำไปติดตั้งนั้นเรียกได้ว่าสมบูรณ์ทั้งไฟล์วอลล์และเกตเวย์ป้องกันไวรัส ซึ่งถือว่าทำงานได้ดีกับการเชื่อมต่อภายในเครือข่ายเสมือนส่วนตัว ระหว่างสำนักงานใหญ่ สำนักงานขายและศูนย์กลางการกระจายสินค้า ที่จะช่วยป้องกันการขาย สั่งสินค้าและข้อมูลลูกค้าได้เป็นอย่างดี

“โครงการนี้เรียกได้ว่าดำเนินการไปได้อย่างราบรื่น ด้วยการตัดสินใจเลือกระบบที่สามารถทำงานได้ดีที่สูดถึงแม้ว่าจะเป็นในระยะเวลาที่มีช่วงเวลาการส่งผ่านข้อมูลจำนวนมากในแต่ละวัน เราได้ทดสอบการทำงานในช่วงเวลานั้นผลที่ออกมาสามารถรองรับการทำงานได้ดีด้วยประสิทธิภาพของฟอร์ติเน็ต และไม่ได้สร้างความผิดหว้งให้กับเราเลย” มิสเตอร์ฮวง กล่าว

ระบบฟอร์ติเกต ของฟอร์ติเน็ตนั้นใช้เทคโนโลยี ASIC-accelerated security รวมเอาสิ่งจำเป็นที่อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยต้องมี เช่น การป้องกันไวรัส ไฟล์วอลล์ เครือข่ายเสมือนส่วนตัว การป้องกันการบุกรุก การกรองเนื้อหาเว็บไซด์ การป้องกันสแปม และการกำหนดขนาดช่องทางการสื่อสาร โดยทุกระบบของฟอร์ติเกตมีการอัพเดทโดยอัตโนมัติจากบริการ FortiGuard? subscription ที่ให้ผู้ใข้บริการสามารถอัพเดทได้โดยทันที สามารถช่วยในการป้องกันไวรัสล่าสุด เวิร์ม โทรจัน และภัยคุกคามอื่นๆ ได้ตลอดเวลาทั่วโลก

“อุตสาหกรรมยานยนต์เป็นอุตสาหกรรมที่สำคัญในเกาหลีใต้ และยังเป็นหนึ่งในผู้นำการผลิตด้วย นิสสัน เกาหลีนั้นจัดว่าเป็นผู้นำอันดับต้นและเป็นลูกค้ารายใหญ่ของฟอร์ติเน็ตที่ช่วยยืนยันถึงความสามารถด้านการรักษาความปลอดภัยของเราและการเชื่อมต่อที่บริษัทขนาดใหญ่ต้องการ”มิสเตอร์ จัสติน ลี Country manager ฟอร์ติเน็ต
เกาหลีกล่าว

เกี่ยวกับ ซิส วัน (SysOne) (www.sysone.co.kr)
ซิส วัน เป็นผุ้ให้บริการแบบรวมระบบ สำหรับบริการจัดการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศมากว่า 10 ปี ด้วยความชำนาญระดับสูงของพนักงานและความรู้จริงทางด้านอุตสาหกรรมและเทคโนโลยี ซิส วัน จึงนำเสนอโซลูชั่นคุณภาพสูงให้กับลูกค้า พร้อมการรวมระบบได้ด้วยกัน ซิส วัน เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณท์
เฮช พี, ซัน , ไอบีเอ็ม , ฟอร์ติเน็ตและไมโครซอฟท์

เกี่ยวกับนิสสัน เกาหลี (www.infiniti.co.kr )
นิสสัน เกาหลี เป็นสาขาของบริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด ตั้งขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2002 โดยพึ่งออกตัวรถยนต์ส่วนบุคคลที่เน้นความสะดวกสบายรุ่น อินฟินิตี้ (Infiniti) และรถเอนกประสงค์ SUV รถรุ่น อินฟินิตี้ ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการทดสอบของสถาบัน J.D. Power ประเภท CSI (รถในกลุ่มที่ลูกค้ามีความพึงพอใจสูงสุด) จากการสำรวจในตลาดรถยนต์ประเภทส่วนบุคคล และอินฟินิตี้ ยังได้รับความนิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกาด้วย

ข้อมูลของ Fortinet

Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC (accelerated unified threat management หรือ UTM) ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinet ทำให้ระบบการรักษาความปลอดภัยขององค์กรเพิ่มมากขึ้นแต่สามารถลดรายจ่ายให้น้อยลง คุณสมบัติต่างๆของ Fortinet เกิดจากการรวบรวมทุกระดับการป้องกันการรักษาความปลอดภัย ที่รวบรวมทั้ง firewall, antivirus, intrusion prevention, VPN, ปกป้องสปายแวร์ และ ต่อต้านสแปม ทั้งหมดนี้ได้ออกแบบไว้สำหรับลูกค้าเป็นเทคโนโลยีการผสมผสานที่ดีที่สุดเพื่อการป้องกันในหลายๆระดับ สำหรับลูกค้าของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ ASIC และ unified interface Fortinet เสนอความสามารถที่เหนือกว่าระบบรักษาความปลอดภัยทั่วๆไปสามารถวิเคราะห์ผลจากศูนย์ที่อยู่ในระยะไกลได้ง่าย โดยการรวมกันของระบบการจัดการและการรายงานผลแบบเดิมๆ Fortinet ได้รับรางวัลชนะเลิศหลายรางวัลทั่วโลก ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเพียงรายเดียวที่ได้รับที่ได้รับการรับรองถึง 8 ครั้งจาก ICSA (firewall, antivirus, IPSec, SSL, IDS, client antivirus detection, cleaning และ antispyware) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา www.fortinet.com