พอลล่า เทย์เลอร์ และนาตาชา มองค์สู้สุดตัว ในดิ อเมซซิ่ง เรซ เอเชีย ซีซั่น 2

การแข่งขันดิ อเมซซิง เรซ เอเชียยังคงความเข้มข้น และยิ่งทวีความมันส์ขึ้นเรื่อยๆเมื่อสิบทีมจากทั่วภูมิภาคเริ่มการต่อสู้กันอย่างดุเดือดมาแล้วตลอดระยะเวลากว่าหนึ่งเดือนเต็ม เบียร์สิงห์ เบียร์ไทย พร้อมทำหน้าที่แกนนำชาวไทยในการร่วมเชียร์สู้ศึกครั้งนี้

ดิ อเมซซิ่ง เรซ เป็นรายการที่สามารถคว้ารางวัลเอมมี่ อวอร์ดในประเทศสหรัฐอเมริกามาแล้วถึงสี่ครั้ง โดยครั้งนี้ทางรายการมีความมุ่งมั่นในการสร้างกระแสความดังเช่นเดียวกันในแถบเอเชีย กับรายการดิ อเมซซิ่ง เรซ เอเชีย ซึ่งมีตัวแทนจากประเทศในแถบเอเชียเข้าร่วมแข่งขัน ทั้งญี่ปุ่น ฮ่องกง มาเลเซีย อินโดนีเซีย และประเทศไทย ที่ส่งทีมแข่งขันซึ่งมีคุณสมบัติพร้อม ทั้งความฉลาด ว่องไว เก่ง และกล้าหาญ อีกทั้งยังมีความน่ารัก สดใสเป็นแรงผลักดันเพื่อให้ได้กำลังใจจากผู้ชมให้สูงขึ้นอีกด้วย เบียร์สิงห์สนับสนุนคนไทย พร้อมส่งแรงเชียร์ถึงสองตัวแทนทีมไทย ด้วยการออกแผนโปรโมทต่างๆ ทั้งโฆษณา กิจกรรมร่วมสนุก เว็บไซท์ ฯลฯ “เรามองว่ามันเป็นการแข่งขันที่ไม่เฉพาะผู้เข้าร่วมแข่งเท่านั้นที่สำคัญ แต่แรงเชียร์และกำลังใจจากผู้ชมเป็นปัจจัยที่มีส่วนสำคัญเป็นอย่างมาก” คุณสรวิช ภิรมย์ภักดี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง อินเตอร์แนชั่นแนล จำกัด กล่าว “ดังนั้นเราจึงเข้ามาเป็นแกนนำในการร่วมส่งกำลังใจเพื่อเชยร์ทีมไทยของเราในครั้งนี้”

ผู้ชมสามารถชมการแข่งขันซึ่งต่อสู้กันอย่างดุเดือดทั้งด้านร่างกาย ไหวพริบ และอารมณ์ โดยผู้เข่าแข่งขันทุกคนไม่มีโอกาสล่วงรู้เลยว่าตัวเองต้องเดินทางไปไหนบ้าง และต้องเผชิญกับสิ่งใดบ้าง “การที่เราไม่รู้อะไรเลย ทำให้ต้องตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา ทำให้เราตื่นเต้นมากคะ” พอลล่า เทย์เลอร์ กล่าว “เราต้องพยายามส่งสายตาให้กันและกัน เพื่อบอกใบ้ให้อีกคนหนึ่งทราบว่าควรระวังใคร” “ยังดีที่เรารู้ว่าไม่ว่้าเรากำลังทำอะไรอยู่ ก็ยังมีคนคอยมองและให้กำลังใจอยู่ ต้องขอบคุณสิงห์ในการสนับสนุนครั้งนี้จริงๆคะ” นาตาชากล่าวเสริม

จากคู่นักร้องไปจนถึงคู่รัก เพื่อนสนิท แม่บ้านคู่หู ที่แข่งขันกันอย่างไม่มีการปราณีเพื่อชิงเงินรางวัล 100,000 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐฯ สำหรับคู่ชนะเลิศคู่สุดท้าย

ติดตามชม ดิ อเมซซิ่ง เรซ เอเชีย ได้ทุกวันพฤหัสฯ เวลา 21.00 น ทางช่อง AXN (ทรูวิชั่นส์ ช่อง19 และ 25)

เบียร์สิงห์ เบียร์ไทย

เบียร์สิงห์เริ่มเข้าสู่ตลาดโลกตั้งแต่ปี พศ 2513 และจากความต้องการของตลาดที่เพิ่มมากขึ้นทำให้บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด บริษัทโรงเบียร์แห่งแรกในเมืองไทย ก่อตั้ง บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในปีพศ 2543 เพื่อดำเนินการและกระจายเบียร์สิงห์ และสินค้าอื่นๆของสิงห์ไปทั่วโลก โดยขณะนี้เบียร์สิงห์มีวางจำหน่ายแล้วในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก