จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์แต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาทรัพยากรบุคคล

จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ (NASDAQ: JNPR) ผู้นำการสื่อสารผ่านระบบเครือข่ายทรงประสิทธิภาพประกาศข่าวการแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก นางมารี จี ตัน (Mary G. Tan) ซึ่งจะเข้ารับผิดชอบดูแลการวางทิศทาง การจัดระบบ ตลอดจนการพัฒนาโปรแกรมทรัพยากรบุคคลสำหรับองค์กร

นายอดัม จัดด์ รองประธาน จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวถึงการแต่งตั้งครั้งนี้ว่า “มารีเข้ารับผิดชอบดูแลทีมงานที่เติบโตอย่างรวดเร็วด้วยบุคลากรกว่า 1,400 คนในปัจจุบันประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่เติบโตจากปีพ.ศ. 2544 ที่มีเพียง 81 คนเท่านั้น” และเสริมว่า “ทีมงานนี้มีพลัง มีความกระตือรือร้นในการผลักดันการก้าวไปข้างหน้าทั้งทางด้านตัวเลขการขาย และด้านศักยภาพความช่ำชอง นวัตกรรมทางเทคนิคัลที่ออกเสนอสู่ตลาดเพื่อขยายพอร์ตโฟลิโอของผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า ทีมงานจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ทั้งหมดรู้สึกยินดีที่ได้คุณมารีเข้ามาร่วมงานงานของเรา และจะได้นำประสบการณ์ด้านการบริหารพัฒนาบุคลากร ตลอดจนการสร้างวัฒนธรรมองค์กรเข้ามาเกื้อหนุนให้ทีมงานทั้งหมดในเอเชียแปซิฟิกก้าวไปข้างหน้าอย่างทรงพลัง”

นางมารี จี ตัน กล่าวว่า “สิ่งที่ดิฉันให้ความสำคัญในอันดับแรกของการเข้ารับตำแหน่งและร่วมงานกับทีมงานทรงพลังของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ในครั้งนี้ ได้แก่ การสร้างวัฒนธรรมองค์กรเพื่อให้ทีมงานทุกคนรู้สึกมีแรงกระตุ้น เกิดแรงบันดาลใจเป็นทีมเวิร์คที่แข็งแกร่งสอดคล้องกับทิศทางการเติบโตขององค์กรที่ตั้งเป้าไว้” นางมารี ตันกล่าว “ทีมงานของดิฉันจะลงมุ่งมั่นเรื่องพัฒนาการระหว่างการเติบโตเชิงการงานควบคู่ไปกับทิศทางขององค์กร ซึ่งเราวางโปรแกรมกรเติบโตต่อเนื่องรวมทั้งการส่งไม้ให้แก่รุ่นต่อๆ ไปในบทบาทที่สำคัญๆ อีกด้วย”

นางมารี ตันเข้าร่วมงานกับจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์หลังจากที่เคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ให้แก่เบรดี้ คอร์ปอเรชั่น โดยเป็นหัวหอกในการจัดวางระบบพัฒนาและบริหารงานบุคคลใน 11 ประเทศทั่วภูมิภาค มีลูกทีมทั้งหมด 70 คนเพื่อช่วยในการจัดวางระบบให้สอดคล้องกับนโยบายบริษัท และสร้างบุคลากรให้รองรับทิศทางการปฏิบัติงานขององค์กร

เกี่ยวกับจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ เป็นผู้นำทางด้านการสื่อสารผ่านระบบเครือข่ายทรงประสิทธิภาพ นำเสนอโครงสร้างพื้นฐานเพื่อการสื่อสารที่ทรงพลัง เพิ่มความรวดเร็ว ถูกต้องและปลอดภัยในการส่งข้อมูล เรียกใช้แอพพลิเคชั่น หรือให้บริการผ่านเครือข่ายผ่านเครือข่ายเดียวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถปฏิบัติการได้อย่างคล่องตัวและมีประสิทธิภาพ ภายใต้การลงทุนสารสนเทศที่คุ้มค่า ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์และผลิตภัณฑ์ต่างๆของเราได้ที่เว็บไซต์ www.juniper.net