วาเลนไทน์โปรโมชั่น ที่โรงแรม พัทยา แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา

แอสเคป โรแมนซ์ แพคเก็จ

โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา ขอเชิญคุณมาเติมความหวานให้ชีวิตรัก ในวันแห่งความรัก ด้วยโรแมนซ์แพจเกจ ในห้องพักอันแสนสบาย พร้อมอาหารเช้าแสนอร่อย และแชมเปญ 1 ขวด เพิ่มบรรยากาศในช่วงเวลาสำคัญของคุณกับคนพิเศษ ท่ามกลางความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว รีสอร์ทตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา ซึ่งแวดล้อมความสมบูรณ์ของธรรมชาติ โรแมนซ์แพจเกจ ราคาเริ่มต้น เพียงคืนละ 7,900 ++บาท (ราคานี้ยังไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ)

สำรองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา

โทร. (66) 2 477 0755 หรือ อีเมล์ reservemarriott@minornet.com

วาเลนไทน์โปรโมชั่นสำหรับอาหารและเครื่องดื่ม

บอกรักใต้แสงดาวที่อีเลเฟ่นบาร์

โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา เชิญคุณมาเติมไออุ่นแห่งรัก ในค่ำคืนพิเศษ14 กุมภาพันธ์ สำหรับทุกคู่รัก ในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกใต้แสงดาวริมระเบียงอีเลเฟ่นบาร์ รับแชมเปญ 1 แก้วฉลองรับวันวาเลนไทน์ พร้อมด้วยอาหาร 3 เมนู เสริฟพร้อมไวน์รสละมุ่นให้คุณได้ดื่มด่ำค่ำคืนวาเลนไทน์ที่น่าประทับใจไม่รู้ลืม ในราคาท่านละ 2,490 บาท ++

สอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่นั่ง โทร. 038 412 120

กามเทพแผลงศรที่การ์เด้นคาเฟ่

ต้อนรับวันวาเลนไทน์ กับความพิเศษหลากหลายรอคุณอยู่ที่นี่ โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา กับวันวาเลนไทน์ ที่นอกจากคุณจะได้อิ่มเอมกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชนิด ในบรรยากาศโรแมนติกของแสงเทียน ขับกล่อมด้วยเสียงไวโอลินเพิ่มกลิ่นอายแห่งความรักให้อบอวลในวันแห่งความรักนี้ ราคาเพียงท่านละ 1,400 บาท ++

สอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่นั่ง โทร 038 412 120

กระซิบรักที่มอร์ บาร์ แอนด์ กริลล์

วันวาเลนไทน์ ปีนี้ มาเติมความหวาน ดื่มด่ำรสชาติค็อกเทลหลากสี เคียงข้างคนที่คุณรัก กับเพลงอันไพเราะบรรยากาศ พร้อมรับประทานอาหาร ไม่ว่าจะฟังเพลงหรือรับชมกีฬา ด้วยกัน ใช้เวลากับคนที่คุณรักอย่างคุ้มค่าที่มอร์ บาร์ แอนด์ กริลล์ ราคาคู่ละ 500 บาท

สอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่นั่ง โทร 038 411 755

ฉลองวันวาเลนไทน์ที่เบนิฮาน่า

ลองมาพบกับบรรยากาศที่จัดพิเศษสำหรับโอกาสพิเศษที่มีเพียง 1 วันต่อปี เบนิฮาน่า โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา จัดเตรียมเซทเมนู ที่รับรองได้ว่าจะต้องถูกใจคู่รัก และทุกครอบครัวที่พร้อมให้พิสูจน์ความอร่อย ทั้งแบตำรับญี่ปุ่นแท้ หรือแบบสร้างสรรค์ เพิ่มความหวานให้สารภาพรักด้วยช็อกโกแลตสำหรับทุกโต๊ะ เตรียมพบช่วงเวลาดีๆนี้ ในราคาท่านละ 2,100 บาท ++

สอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่นั่ง โทร 038 412 120

รักหวานเดือนกุมภาพันธ์

ที่ว่าหอมหวานแค่ไหน คงไม่โดนใจกับการ สื่อภาษาใจแบบหวานๆให้กับคนพิเศษของคุณ ด้วยเค้กรูปหัวใจ หรือช็อคโกแลตแทนความรัก ความห่วงใย นูเมอโร่ อูโน่ โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา มีทุกความหมายที่คุณต้องการจะสื่อในแพคเกจล้ำค่า รับรองได้ว่าคนพิเศษของคุณจะรับรู้ได้ถึงความรู้สึกดีๆที่คุณได้ส่งผ่านเพื่อเผยความนัย ตลอดเดือนแห่งความรักนี้

สอบถามรายละเอียด โทร. 038 412 120

โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา มีห้องพักทั้งสิ้น 295 ห้อง ตั้งอยู่ริมชายหาดบริเวณอ่าวไทยรายล้อมไปด้วยสวนสวยเขตร้อนเขียวชอุ่ม อยู่ใจกลางเมืองพัทยาสะดวกสบายอยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งและบันเทิง โรงแรม แมริออท รีสอทร์ แอนด์ สปา พัทยา มีห้องอาหารชั้นเลิศ 3 ห้อง 2 บาร์ และสระว่ายน้ำที่กว้างใหญ่พร้อมจากุซซี่ สนามเทนนิส เฮลคลับ และรอยัล การ์เด้น สปา

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองได้ที่ โทรศัพท์ (66) 38 412 120

หรือแวะชมได้ที่ Marriott.com/PYXMC