นิวส์ ดิจิตัล มีเดีย ลงทุนข้ามประเทศเป็นครั้งแรกใน Bezurk.com

นิวส์ ดิจิตัล มีเดีย (News Digital Media) ประกาศว่า บริษัทได้ร่วมลงทุนข้ามประเทศเป็นครั้งแรกใน Bezurk.com ซึ่งเป็นเสิร์ชเอนจิ้นด้านการท่องเที่ยวระดับแนวหน้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

www.bezurk.com ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สิงคโปร์ เป็นผู้ให้บริการระบบค้นหาข้อมูลด้านการท่องเที่ยวที่ใช้งานง่ายและรวดเร็ว ลูกค้าสามารถค้นหาข้อมูลล่าสุดจากเว็บไซต์พันธมิตรกว่า 80 เว็บไซต์ได้ด้วยการใช้บริการจาก Bezurk.com เพียงแห่งเดียว

ในฐานะแหล่งข้อมูลการเดินทางที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งในโลกอินเตอร์เน็ท ลูกค้าของ Bezurk.com ในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย จึงได้รับข้อมูลเปรียบเทียบด้านราคาค่าโดยสารเครื่องบิน โรงแรมที่พัก และทัวร์ต่างๆ อย่างเป็นกลางและปราศจากอคติ นอกจากนั้นบริษัทยังให้บริการทั่วไปอื่นๆ ในอีกหลายประเทศ

ริชาร์ด ฟรอดเดนสไตน์ ซีอีโอบริษัท นิวส์ ดิจิตัล มีเดีย กล่าวว่า “การลงทุนในครั้งนี้เปิดโอกาสให้เราสามารถขยายบริการโฆษณาทั้งในประเทศและต่างประเทศ”

“การลงทุนดังกล่าวเป็นการขยายบริการออนไลน์ให้กับลูกค้าและผู้โฆษณา ในขณะเดียวกันก็เป็นแหล่งสร้างรายได้ใหม่ของบริษัท บริการให้ข้อมูลเดินทางผ่านอินเตอร์เน็ทนับเป็นปัจจัยสำคัญในการขยายการเติบโตของบริษัท อีกทั้งยังเป็นบริการที่เหมาะสมกับธุรกิจของเราอย่างยิ่ง”

“เราต้องการให้อุตสาหกรรมการให้ข้อมูลด้านการเดินทางออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มีความเชื่อมโยงกับอุตสาหกรรมเดียวกันในสหรัฐอเมริกามากขึ้น เนื่องจากนักเดินทางต่างต้องการแหล่งเปรียบเทียบราคาที่มีความหลากหลายที่สุด เพื่อให้ได้ราคาที่ดีที่สุด”

“Bezurk.com ช่วยอำนวยความสะดวกให้นักเดินทางในการเปรียบเทียบข้อมูลการเดินทาง เพื่อเลือกบริการที่ดีและเหมาะสมกับความต้องการของแต่ละคนมากที่สุด”

“เราพร้อมโฆษณาและผลักดันให้ Bezurk.com ขึ้นแท่นเป็นเสิร์ชเอนจิ้นชั้นยอดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก” นายฟรอดเดนสไตน์ กล่าวรายได้หลักของ Bezurk.com มาจากบริการ “Pay Per Click” และข้อตกลงด้านการโฆษณาอื่นๆ โดยปัจจุบันการลงทุนของนิวส์ ดิจิตัล มีเดีย ใน Bezurk.com มีมูลค่ามากกว่า 2.5 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ และยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง
มาร์ติน ไซเมส ซีอีโอของ Bezurk.com กล่าวว่า “การร่วมงานกับบริษัทชั้นนำอย่างนิวส์ ดิจิตัล มีเดีย จะช่วยให้แผนการขยายธุรกิจไปทั่วโลกประสบความสำเร็จเร็วขึ้น”

“บริษัทของเราจะมีความแข็งแกร่งมากขึ้นในตลาดเอเชียแปซิฟิก ด้วยแรงหนุนจากโปรโมชั่นที่มีความหลากหลาย รวมถึงโอกาสในการพัฒนาธุรกิจและสร้างความร่วมมือกับผู้อื่นที่เพิ่มมากขึ้น”

นิวส์ ดิจิตัล มีเดีย จะเป็นตัวแทนเพียงหนึ่งเดียวในการโฆษณา Bezurk.com ผ่านสื่อออนไลน์ในออสเตรเลีย นอกจากนั้น นิวส์ ดิจิตัล มีเดีย ยังจะทำการโปรโมท Bezurk.com ผ่านเครือข่ายสื่อทั้งหมดของบริษัท รวมถึงผ่าน หนังสือพิมพ์ นิวส์ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นสื่อในเครือด้วย

Bezurk.com ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2548 มีพนักงานกว่า 20 ชีวิต และยังคงทำธุรกิจเป็นอิสระจากนิวส์ ดิจิตัล มีเดีย ต่อไป โดย ซู โคลส ผู้อำนวยการฝ่านพัฒนาองค์กร และ คอนราด หยู ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ จะดำรงตำแหน่งเป็นคณะกรรมการบริหารของ Bezurk.com

ตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา นิวส์ ดิจิตัล มีเดีย ได้ลงทุนครั้งสำคัญในบริษัทหลายแห่งซึ่งมีธุรกิจที่เหมาะสมกับธุรกิจเดิมของบริษัท ซึ่งรวมถึงการเข้าเทคโอเวอร์ Moshtix ซึ่งทำธุรกิจจำหน่ายตั๋วออนไลน์ และ Learning Seat ซึ่งทำธุรกิจออนไลน์และฝึกอบรมด้านการจัดการ

นอกจากนั้น นิวส์ ดิจิตัล มีเดีย ยังประกาศลงทุนใน Getprice ซึ่งเป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบราคาสินค้า เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว รวมถึงใน Recruitadvantage ซึ่งเป็นธุรกิจจัดหางานออนไลน์ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วเช่นกัน

เกี่ยวกับ นิวส์ ดิจิตัล มีเดีย
นิวส์ ดิจิตัล มีเดีย เป็นบริษัทในเครือ นิวส์ ลิมิเต็ด (News Limited) ซึ่งเป็นผู้เผยแพร่สื่อดิจิตัลที่เติบโตเร็วที่สุดในออสเตรเลีย โดยบริษัทดำเนินธุรกิจในเว็บไซต์ต่างๆ ได้แก่ NEWS.com.au, truelocal.com.au, CareerOne.com.au, CARSguide.com.au, moshtix, Learning Seat และธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ของหนังสือพิมพ์นิวส์ ลิมิเต็ด ได้แก่ dailytelegraph.com.au, theaustralian.com.au, heraldsun.com.au, couriermail.com.au, perthnow.com.au, adelaidenow.com.au, themercury.com.au และเว็บไซต์ของนิตยสารต่างๆ ทั้ง vouge.com.au, taste.com.au และ notebookmagazine.com นอกจากนั้นบริษัทยังลงทุนในเว็บไซต์เปรียบเทียบราคาสินค้าอย่าง Getprice และเว็บไซต์จัดหางานอย่าง Recruitadvantage ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ นิวส์ ดิจิตัล มีเดีย มีหน้าที่ให้ข้อมูลข่าวสาร ความบันเทิง และเชื่อมโยงผู้คนนับล้านผ่านสื่อดิจิตัลคุณภาพสูง

เกี่ยวกับ Bezurk.com
Bezurk.com เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบราคา ซึ่งให้ความช่วยเหลือนักเดินทางในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในการหาข้อมูลเที่ยวบิน โรงแรมที่พัก และบริการด้านการเดินทางท่องเที่ยวจากเว็บไซต์อื่นๆ โดย Bezurk.com จะลิงค์ผู้ใช้งานไปยังเว็บไซต์ต่างๆ ตามต้องการ นอกจากนั้นผู้ใช้งานยังสามารถค้นหาข้อมูลราคาล่าสุดได้อย่างรวดเร็วผ่านระบบการค้นหาแบบเรียลไทม์ ทั้งนี้ Bezurk.com มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สิงคโปร์ และก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2548 โดยอดีตคณะผู้บริหารจาก Intercontinental Hotels Group, Yahoo!, Priceline และ ZUJI และเมื่อไม่นานมานี้ นิตยสาร Business 2.0 ก็เพิ่งยกย่องให้ Bezurk.com เป็นหนึ่งใน “31 เว็บไซต์ดาวรุ่งที่ร้อนแรงที่สุดในโลก” ท่านที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bezurk.com