‘Watsons Big Bonus Month’ ช้อปปั๊ป! รับ“อั่งเปาเศรษฐี”

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งของไทย ชวนคุณต้อนรับปีหนู กับเทศกาลปีใหม่ของจีน ด้วยโปรโมชั่น “Watsons Big Bonus Month” ช้อปสุดคุ้มกับสินค้าคุณภาพ เพื่อสุขภาพและความงาม ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ช้อปแล้วรับฟรี “อั่งเปาเศรษฐี” เฉพาะที่ร้านวัตสัน เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม ถึง 20 กุมภาพันธ์ 2551

สนุกสนานกับการช้อปต้อนรับตรุษจีนใน “Watsons Big Bonus Month” เพียงคุณซื้อสินค้าใดก็ได้ ภายในร้านวัตสันครบ 200 บาท รับทันที “อั่งเปาเศรษฐี” ซึ่งประกอบไปด้วยคูปองส่วนลด มูลค่ารวมกว่า 100 บาท เพื่อใช้ในการซื้อสินค้ายอดนิยม จากหลายแบรนด์ดัง ที่จะเปลี่ยนไปทุกๆ สัปดาห์:

สัปดาห์ที่ 1 คูปองส่วนลดสำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผม (ระหว่างวันที่ 23 – 30 มกราคม)
อาทิ แชมพูและครีมนวดผม แพนทีน ขนาด 500 มล. แชมพูเฮด แอนด์ โชว์เดอร์
ขนาด 400 มล. หรือเอลแซฟ แชมพู ขนาด 400 มล.

สัปดาห์ที่ 2 คูปองส่วนลดสำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ (ระหว่างวันที่ 31 มกราคม – 6 กุมภาพันธ์) อาทิ ครีมทาฝ้า อเมล่า-เอ็กซ์ ขนาด 30 มล. หรือซีบาเมด คิวเท็น ขนาด 50 มล.

สัปดาห์ที่ 3 คูปองส่วนลดสำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวหน้า (ระหว่างวันที่ 7 -13 กุมภาพันธ์) อาทิ ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ เดย์ ครีม และไนท์ ครีม ขนาด 50 มล. โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไนท์ครีม ขนาด 50 กรัม หรือพอนด์ส ฟอลเลส ไวท์เซรั่ม ขนาด 30 มล.

สัปดาห์ที่ 4 คูปองส่วนลดสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด (ระหว่างวันที่ 14 – 20 กุมภาพันธ์) อาทิ ลอรีอัล บลัช ดีลิส ไวท์เทีย ทูเวย์ ฟาวน์เดชั่น ซีเอ ลิป ไวแบรนท์ หรือลิปกลอส ไวแบรนท์ ทุกสี

ช้อปสุดคุ้มกับ “Watsons Big Bonus Month” ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม ถึง 20 กุมภาพันธ์ ศกนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขา หรือที่เบอร์โทรศัพท์ 0-2665-2092

เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง