“ฮาร์ทบีท” ทุ่ม 20 ล้านบาท จัดแคมเปญ ลุ้นรัก…ลุ้นโชค รับกระแสวาเลนไทน์

ฮาร์ทบีท สื่อรักรูปหัวใจ ปลุกกระแสความรักรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท จัดแคมเปญ “ลุ้นรัก…ลุ้นโชค กับฮาร์ทบีท” ทายเสน่ห์ภาษารัก จากภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด ลุ้นรางวัลมากมายรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าอัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่อเนื่องตลอดปี คาดยอดปีนี้ทะลุเป้าอีกปี

คุณนพดล รุ่งวีรกุลอนันต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เยเนอรัลแคนดี้ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเม็ดอมฮาร์ทบีท เปิดเผยว่า “ฮาร์ทบีท” เป็นผู้นำด้านความแปลกใหม่ของบรรจุภัณฑ์เม็ดอมของเมืองไทย และได้ริเริ่มการให้ผู้บริโภค ได้มีโอกาสเขียนข้อความลงบนกระดาษห่อเม็ดอม โดยมีจุดขายของการเป็นสื่อรักรูปหัวใจ และเพื่อเป็นสื่อกลางส่งผ่านความรู้สึกภายในใจที่มีต่อกัน และได้รับกระแสตอบรับดีมากจากกลุ่มผู้บริโภคทั่วประเทศ

ในปี 2550 ที่ผ่านมา ฮาร์ทบีท ได้ทำการวิจัยภาพรวมตลาด พบว่า ปัจจุบันกลุ่มเป้าหมายเริ่มเกิดการเปลี่ยนแปลง วัยรุ่นสมัยใหม่มีแนวทางและความคิดแปลกใหม่เสมอ และกล้าที่จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมร่วมสนุกรูปแบบต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น ดังนั้นฮาร์ทบีท จึงได้สร้างสรรค์กลยุทธ์ใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมาย ตั้งแต่ระดับประถม มัธยม มหาวิทยาลัย จนถึงวัยเริ่มทำงาน โดยทุ่มงบการตลาดกว่า 20 ล้านบาท จัดแคมเปญ “ลุ้นรัก…ลุ้นโชค กับฮาร์ทบีท” เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุก โดยการทายสำนวนสื่อรักที่ปรากฏอยู่ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด ซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ แล้วเขียนคำตอบให้ครบประโยค ทั้ง 5 คำ ลงบนกระดาษห่อเม็ดอมฮาร์ทบีท จำนวน 5 ชิ้น ส่งชิ้นส่วนลงในซองจดหมาย พร้อมระบุชื่อ – ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ผู้ส่งให้ชัดเจน มายัง ตู้ปณ. 299 ปณจ. หลักสี่ กทม. 10210 ลุ้นรับรางวัลมูลค่ามากกว่า 2 ล้านบาท คือ

รางวัลที่ 1 รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าไอคอน รุ่นฮาร์ทบีท มูลค่า 47,080 บาท จำนวน 15 รางวัล
รางวัลที่ 2 เสื้อยืดคู่รัก มูลค่า 500 บาท จำนวน 200 รางวัล

รางวัลพิเศษ ทายถูก 1,000 ท่านแรก รับทันทีนาฬิกาฮาร์ทบีท มูลค่า 1,200 บาท จำนวน 1,000 รางวัล เริ่มตั้งแต่ 10 ม.ค. 51 หมดเขต 29 ก.พ. 51 จับรางวัล 15 มี.ค. 51 ณ โรงแรมเอเชีย แอร์พอร์ต จ.ปทุมธานี และประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 31 มีนาคม 51 ทาง www.hartbeatclub.com

คุณนพดล ได้กล่าวต่อไปว่า “การสร้างสรรค์กลยุทธ์ที่เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุก กับกระดาษห่อฮาร์ทบีทเขียนได้ นอกจากจะสามารถตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์แล้ว ความเป็นสื่อรักรูปหัวใจยังทำให้เม็ดอมฮาร์ทบีท เป็นผู้นำสำหรับตลาดลูกอมรสผลไม้อีกด้วย”

ในปีที่ผ่านมาบริษัทฯ มีอัตราการเติบโตอยู่ที่กว่า 15% และคาดว่าในปีนี้จะโตขึ้นไม่ต่ำกว่าปีที่แล้ว และยังคงความเป็นผู้นำสำหรับลูกอมรสผลไม้อย่างเหนียวแน่น โดยในปี 2551 นี้ ทางฮาร์ทบีทยังคงจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคใช้กระดาษห่อลูกอมฮาร์ทบีท ในการเขียนข้อความส่งถึงกัน และมุ่งขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มคนวัยทำงานมากขึ้น