วอลล์สตรีปรับภาพโฆษณาโฉมใหม่ต้อนรับปี 2551

หลังจากที่คุ้นตากับภาพนักเรียนวอลล์สตรีทแลบลิ้นลายธงชาติมาแล้ว ในปีนี้ สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรืท ได้ต้อนรับปีใหม่ โดยปรับโฉมภาพโฆษณาที่ติดบริเวณรถไฟฟ้าบีทีเอสและรถไฟฟ้าไต้ดินใหม่ทั้งหมด

“ภาพโฆษณาในช่วงปี 2550 ซึ่งเป็นเด็กผู้หญิงและผู้ชายกับลิ้นลายธงชาติ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งนักเรียนและคนทั่วไป และในปี 2551 นี้ ภาพโฆษณาใหม่จะสื่อถึงความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นและมีความมั่นใจกว่าเดิม ส่วนการเปลี่ยนจากลิ้นเป็นริมฝีปากเพนท์ลายธงชาตินั้น ก็เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์หลัก ซึ่งเป็นเป้าหมายของการเรียนภาษาอังกฤษกับวอลล์สตรีท คือ สามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างมั่นใจ ไม่แพ้เจ้าของภาษา” คุณอภิชัย ไชยวินิจ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดระดับภูมิภาค กล่าว

“นางแบบจากภาพโฆษณาเป็นนักเรียนที่ได้รับการคัดเลือกในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของแคมเปญ โดยได้คัดเลือกจากความเหมาะสมในเรื่องของบุคคลิก ความมั่นใจและความสามารถทางภาษาอังกฤษ อีกด้วย”

พบกับโฉมใหม่ของโฆษณาวอลล์สตรีทได้ที่สถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส ทุกสาขา ตั้งแต่เดือนมกราคมนี้

วอลล์สตรีทเป็นหนึ่งในสถาบันสอนภาษาชั้นนำระดับโลก ด้วยสถิติสอนนักเรียนกว่าล้านคนจากทั่วโลกตลอด 35 ปี และมีสาขากว่า 400 แห่งใน 30 ประเทศทั่วโลก ในแต่ละปีมีผู้สนใจเข้าเรียนภาษาอังกฤษกับทางวอลล์สตรีทกว่า 150,000 คนทั่วโลก ปัจจุบันสถาบันสอนภาษาวอลล์สตรีท ประเทศไทยมีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 5 สาขา ตั้งอยู่บนทำเลที่ไปมาสะดวกทั้งสีลม สุขุมวิท ยูเนี่ยน มอลล์ ลาดพร้าวสยาม ทาวเวอร์และเมเจอร์ ปิ่นเกล้า