Agoda จัดโปรโมชั่นพิเศษ ลดราคาห้องพักในสามประเทศเอเชีย

ในโอกาสขึ้นปีชวด 2551 นี้ Agoda Company ผู้ให้บริการสำรองห้องพักออนไลน์ใคร่ขอกล่าวคำว่า “สวัสดีปีใหม่จีน” แก่ลูกค้าทุกท่าน และขอเสนออัตราค่าห้องพักโรงแรมในประเทศแถบเอเชียในราคาพิเศษ

วันปีใหม่จีน หรือวันตรุษจีนปีนี้จะเริ่มต้นในวันที่ 7 เดือนกุมภาพันธ์ และตามธรรมเนียมแล้วจะมีการเฉลิมฉลองเป็นเวลา 5 วัน โดยแต่ละวันจะมีพิธีทางศาสนาเพื่อขจัดสิ่งเลวร้ายในปีที่ผ่านมา และเตรียมตัวต้อนรับปีแห่งความเจริญรุ่งเรือง หนูซึ่งเป็นสัตว์ตัวแรกในจักรราศีของจีน เป็นตัวแทนของความร่ำรวย ทะเยอทะยาน เป็นระเบียบ และเสน่ห์ ตามความเชื่อของชาวจีน ปี 2551 เป็นเวลาที่เหมาะสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ การเริ่มต้นใหม่ และงานที่หนัก

แม้จะไม่ใช่วันหยุดราชการ แต่ชาวจีนโดยเฉพาะในแถบเอเชียต่างพากันเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ในประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ และไทยมีการจัดกิจกรรมต่างๆ ในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ นักท่องเที่ยวจะได้สนุกสนานไปกับการชมการแสดงเชิดสิงโต ขบวนแห่ตามท้องถนน การจุดประทัด และที่ขาดไม่ได้คือ อาหารมากมายหลายชนิดในย่านไชน่าทาวน์ของแต่ละประเทศ

ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่นไปบนถนนพีทัลลิ่ง ซึ่งจะประดับประดาด้วยโคมไฟสีแดง และพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของเรียงรายอยู่เต็มท้องถนน ในประเทศไทยงานฉลองเทศกาลตรุษจีนจะจัดขึ้นในย่านเยาวราชที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาของกรุงเทพฯ และอีกแห่งหนึ่งคือที่ศาลเจ้าจุ้ยตุ่ย จังหวัดภูเก็ต และที่สิงคโปร์ก็เช่นกัน มีการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่จีนด้วยการจุดประทัด และการจัดกิจกรรมต่างๆ ทั่วประเทศ

เพื่อการมีส่วนร่วมในเทศกาลตรุษจีนปีนี้ Agoda ขอเสนออัตราค่าที่พักโรงแรมในประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ และไทยในราคาพิเศษ มร.วิลเฟรด ฟาน รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Agoda กล่าวว่า “ที่ปักกิ่งมักจะเงียบเหงาในช่วงเทศกาลตรุษจีน เพราะคนส่วนใหญ่มักจะใช้เวลาอยู่กับบ้านพร้อมครอบครัว แต่ตามเมืองต่างๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่างเช่น กรุงเทพฯ กัวลาลัมเปอร์ ภูเก็ต และสิงคโปร์ จะจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย และนี่เองที่ทำให้เทศกาลตรุษจีนเป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยว ในการมาเยี่ยมชมและสัมผัสกับวัฒนธรรมที่มีความสำคัญของประเทศเหล่านี้”

ทั้งนี้ โรงแรมที่ได้ทำข้อตกลงลดราคาพิเศษกับ Agoda ในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ ได้แก่

กรุงเทพฯ:
โรงแรมปรินซ์ พาเลส ราคาห้องพักเริ่มต้นเพียง 52 ดอลลาร์สหรัฐฯ
โรงแรมอเดลฟี สวีท ราคาห้องพักเริ่มต้นเพียง 70 ดอลลาร์สหรัฐฯ
โรงแรมแกรนด์ ไดมอน ประตูน้ำ ราคาห้องพักเริ่มต้นเพียง 76 ดอลลาร์สหรัฐฯ
โรงแรมเฮอริเทจ บ้านสีลม ราคาห้องพักเริ่มต้นเพียง 78 ดอลลาร์สหรัฐฯ

ภูเก็ต:
ดวงจิต รีสอร์ท ราคาห้องพักเริ่มต้นเพียง 52 ดอลลาร์สหรัฐฯ
รอยัล พาราไดซ์ ราคาห้องพักเริ่มต้นเพียง 71 ดอลลาร์สหรัฐฯ
มานาไทยโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ราคาห้องพักเริ่มต้นเพียง 74 ดอลลาร์สหรัฐฯ
โรงแรมราชา ราคาห้องพักเริ่มต้นเพียง 187 ดอลลาร์สหรัฐฯ

กัวลาลัมเปอร์:

สวิส การ์เดน ราคาห้องพักเริ่มต้นเพียง 63 ดอลลาร์สหรัฐฯ
ซอน ออล สวีท เรซิเดนส์ ราคาห้องพักเริ่มต้นเพียง 66 ดอลลาร์สหรัฐฯ

สิงคโปร์:

ปาร์ค โฮเต็ล ออร์ชาร์ด ราคาห้องพักเริ่มต้นเพียง 130 ดอลลาร์สหรัฐฯ
เมอริตัส แมนดาริน ราคาห้องพักเริ่มต้นเพียง 185 ดอลลาร์สหรัฐฯ

ราคาพิเศษเฉพาะช่วงเทศกาลตรุษจีนระหว่างวันที่ 7-11 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น สำรองห้องพักได้ที่เว็บไซต์ www.agoda.co.th

เกี่ยวกับ Agoda Company
Agoda (agoda.co.th) เป็นบริษัทที่ให้บริการสำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชีย Agoda เป็นส่วนหนึ่งของ Priceline.com (Nasdaq:PCLN) Agoda มีสำนักงานในสิงคโปร์และให้บริการในกรุงเทพฯ และฟิลิปปินส์ โรงแรมในเครือข่ายของ Agoda ในเอเชียมี 7,000 แห่ง และมากกว่า 33,000 แห่งทั่วโลก พนักงานที่เชี่ยวชาญจำนวน 200 คนที่ให้บริการจองห้องพักชั้นหนึ่งนี้ มีความรู้และสายสัมพันธ์ในระดับท้องถิ่น จึงสามารถให้บริการได้ดีที่สุดทั้งแก่ผู้ที่เดินทางมาทำธุรกิจและเพื่อพักผ่อน นอกจากนี้ ลูกค้าของ Agoda ยังได้มีส่วนร่วมในโปรแกรม Agoda Rewards ซึ่งจะได้รับส่วนลดเพิ่มขึ้นและได้วันพักฟรี บางโปรแกรมนั้นให้บริการแก่นักท่องเที่ยวโดยมีสายสัมพันธ์เพียงรายเดียว แต่ โปรแกรม Agoda Rewards นั้น ลูกค้าสามารถนำคะแนนสะสม ไปใช้ได้ทุกโรงแรม ทุกเวลา ในฐานะสมาชิกของ PATA (Pacific Asia Travel Association) Agoda มีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนการท่องเที่ยวด้วยบริการที่ไม่แพงและสามารถเข้าถึงคนส่วนใหญ่ได้