เอ็นซี ทรู ผนึก วินดี้ซอฟท์ จากเกาหลี เปิดตัวเกม Crazy Mon Racing

เอ็นซี ทรู ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดเกมออนไลน์ ผนึก วินดี้ซอฟท์ ผู้นำด้านการพัฒนาเกมออนไลน์สัญชาติเกาหลี รุกตลาดเกมออนไลน์ในไทย เจาะกลุ่มวัยรุ่นและคนทำงานรุ่นใหม่ ประเดิมเปิดตัวเกม “Crazy Mon Racing” สนุกกับการแข่งรถสุดฮิป สีสันสดใสในรูปแบบ 3 มิติ เล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เอาใจคอเกมชาวไทยโดยเฉพาะด้วยเวอร์ชั่นภาษาไทย ซิ่งออนไลน์ได้ตั้งแต่ 2 – 16 คน และเล่นได้ถึง 30 คนในอนาคต

นายทวีชัย ภูรีทิพย์ ประธานคณะกรรมการผู้บริหาร บริษัท เอ็นซี ทรู จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ เอ็นซี ทรู ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวเกมออนไลน์ ทั้ง ลินเนจ 2 เกมแนว MMORPG และกิลล์วอร์ เกมแนว CORPG ล่าสุด เอ็นซี ทรู ได้ร่วมมือกับ บริษัท วินดี้ซอฟท์ จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาเกม แนว Casual จากประเทศเกาหลี เปิดตัวเกม Crazy Mon Racing หรือ CMR เกมรถแข่งสุดท้าทาย สไตล์ 3 มิติ เพื่อเจาะกลุ่มวัยรุ่นและคนทำงานรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเกมออนไลน์ อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเอ็นซี ทรู ในการสรรหาและพัฒนาสินค้าและบริการใหม่ๆ รวมทั้ง คอนเทนต์ต่าง ๆ ในการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคอเกมชาวไทย เกม CMR เป็นเกมรถแข่งที่มีความเร็วสูง ให้ความสนุก ตื่นเต้น ท้าทาย และเร้าใจ เล่นได้ไม่สะดุดเพราะมีระบบเซอร์ฟเวอร์ของเกมอยู่ในประเทศไทย และเป็นเวอร์ชั่นภาษาไทยทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีระบบเกมต่างๆ มากมายให้คอเกมได้เลือก ไม่ว่าจะเป็น ระบบ Ranking ระบบ Rally Mode และ ระบบ Mini Game เป็นต้น

มร.แพก ชีล ฮยอน (Baek Chil Hyun) Chief Executive Officer บริษัท วินดี้ซอฟท์ จำกัด กล่าวว่า วินดี้ซอฟท์ เป็นบริษัทผู้พัฒนาเกมชั้นนำจากเกาหลี โดยเน้นเกม Casual แนวสนุกสนานเหมาะสำหรับกลุ่มตลาดเด็กและคนทั่วไป มีเกมสุดฮิต ได้แก่ เกม GetAmped ซึ่งมียอดผู้เล่นสูงสุดมากกว่า 7 ล้านคนในประเทศเกาหลี และยังออกแบบเกมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับการร่วมมือกับ เอ็นซี ทรู ในครั้งนี้ เพื่อขยายตลาดเกมออนไลน์ให้กว้างขึ้น ซึ่งเกม CMR นี้สร้างสรรค์และพัฒนาขึ้นมาเพื่อคอเกมชาวไทยโดยเฉพาะ เน้นความสนุกสนาน ตื่นเต้น และเร้าใจ ในรูปแบบ 3 มิติ วินดี้ซอฟท์ มั่นใจว่าเกม CMR จะโดนใจและได้รับการตอบรับจากคอเกมชาวไทยเป็นอย่างสูง

การเปิดตัวเกม CMR นี้นับเป็นครั้งแรกที่เอ็นซี ทรู เจาะกลุ่มเกมแนว Casual ซึ่งเป็นตลาดที่กว้างขึ้น โดยเป็นเกมที่เล่นง่าย สนุกสนาน เหมาะสำหรับเด็กและคนทั่วไป สำหรับเกม CMR นี้ เพียงแค่กดปุ่มลูกศรบนคีย์บอร์ด ก็ซิ่งได้มันส์สุดๆ สามารถเลือกโหมดการแข่งขันได้ 2 โหมด ทั้งการแข่งความเร็ว (Speed Mode) ให้ดวลความเร็วกันเต็มที่ (สูงสุด 16 คน) และการแข่งโดยใช้ Item (สูงสุด 8 คน) ซึ่ง 2 โหมดนี้ สามารถเลือกเล่นแบบเล่นคนเดียว (single) หรือแบบทีม (team) ก็ได้ และมีไฮไลท์อีกโหมด คือ โหมดแรลลี่ ที่สามารถแข่งพร้อมกันได้สูงถึง 30 คนในเวลาเดียวกัน เสริมด้วยความแปลกใหม่ไม่เหมือนใครกับตัวละคร สุดน่ารัก ป่วน ฮา ที่ดัดแปลงมาจากนิทานและนิยายต่างๆ เช่น เจ้าหญิงจอมหยิ่ง, แม่มดและแฟรงเก้นสไตน์ พร้อมสนามแข่งขันสุดแฟนตาซี และยังสามารถตกแต่งรถในสไตล์ของคุณเองได้ด้วย

นอกจากนี้ เกม CMR มีลูกเล่นในเรื่องการดริฟท์ (Drift) หรือการเข้าโค้ง ที่ให้ผู้เล่นสามารถรักษาระดับความเร็วได้ดีขึ้น ซึ่งจะแตกต่างจากการเข้าโค้งแบบธรรมดา รวมถึงมีมินิบูสต์ ช่วยเร่งความเร็วหลังจากการดริฟท์อีกด้วย อีกทั้งยังมีข้อดีในเรื่องของระบบเน็ตเวิร์ก แบบ Client to Server ป้องกันปัญหาเรื่องความเร็วในการใช้ Internet ที่แตกต่างกันของผู้เล่น ทำให้สามารถเล่นได้ไหลลื่นกว่าเกมรถแข่งอื่น ๆ นายทวีชัย กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เอ็นซี ทรู จะเปิดให้เหล่าคอเกมได้ทดลองเล่นเกม CMR (Close Beta) ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.cmr.in.th