อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เปิดแคมเปญ “อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ซีเล็กต์ส ไดนิ่ง 2008”

อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เปิดกลยุทธ์ปี 2551 เดินหน้าสร้าง Brand Loyalty ฐานลูกค้าเดิม พร้อมดึงดูดลูกค้าใหม่ด้วยสิทธิพิเศษเหนือระดับ ประเดิมด้วยแคมเปญ “อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ซีเล็กต์ส ไดนิ่ง 2008” คัดสรรร้านอาหารชั้นเลิศกว่า 300 ร้านร่วมโครงการ มอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 50 เปอร์เซ็นต์แก่สมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรสทุกประเภท ตลอดปี 2551 ตั้งเป้าเป็นบัตรสำหรับดินเนอร์หรู

มร. คริสโตเฟอร์ พอล รองประธานฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์และสมาชิกบัตร บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ด้วยพันธะสัญญาของอเมริกัน เอ็กซ์เพรสที่มีต่อสมาชิกบัตรในการที่จะมุ่งมั่นสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองในทุกด้านของรูปแบบการใช้ชีวิต อเมริกัน เอ็กซ์เพรสจึงได้จัดสรรเอกสิทธิ์ซึ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าคนสำคัญอย่างต่อเนื่อง”

หนึ่งในโปรแกรมพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส คือ “อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ซีเล็กต์ส” (American Express Selects) ซึ่งมอบอภิสิทธิ์ในการใช้จ่ายในทุกมุมโลกไม่ว่าจะเป็นห้องพักโรงแรมหรู ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว รับประทานอาหาร หรือการพักผ่อนในทุกรูปแบบ เพื่อสมาชิกบัตรได้เพลิดเพลินกับชีวิตสุนทรีย์อย่างแท้จริงในทุกมุมโลก

ในปี 2551 นี้ อเมริกัน เอ็กซ์เพรสวางเป้าหมายที่จะเป็น “บัตรแรกที่สมาชิกบัตรนึกถึงสำหรับอาหารมื้อพิเศษ” จึงได้ประเดิมเปิดแคมเปญต้นปีด้วย “อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ซีเล็กต์ส ไดนิ่ง 2008” ซึ่งเป็นโครงการที่อเมริกัน เอ็กซ์เพรสร่วมกับพันธมิตรร้านอาหารชั้นนำกว่า 300 ร้าน ทั้งอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น เวียดนาม อินเดีย ยุโรป และอเมริกัน

ทั้งนี้ทุกร้านที่คัดมาร่วมโครงการนำเสนอหลากหลายเมนูรสเลิศ และล้วนเป็นร้านอาหารระดับพรีเมี่ยมเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่มีรสนิยมอันเป็นเอกลักษณ์ของสมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส อาทิ นามิ ไทเฮ ลก หว่า ฮิน เรือนอุไร เรด อินเดียน นิวยอร์ก สเต๊กเฮาส์ ฮาร์วี่ คิทเช่นพาราดิโซ่ ฟูซิโอ ภัตตาคาร เชียงการีล่า เดอะ เวิลด์ ฟลาวา และฟลาวา ไลท์ โดยสมาชิกบัตรบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรสทุกประเภทจะได้รับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 50 เปอร์เซ็นต์จากร้านอาหารที่ร่วมรายการ

“แม้ว่าธุรกิจบัตรเครดิตในประเทศไทยจะมีการแข่งขันสูง แต่อเมริกัน เอ็กซ์เพรสมั่นใจในศักยภาพของบริษัทฯ ที่เป็นบัตรเครดิตชั้นนำระดับโลก โดยสมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรสจะได้รับสิทธิพิเศษไม่เพียงแต่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ครอบคลุมถึงประเทศต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งสิทธิพิเศษต่างๆ ล้วนผ่านการคัดสรรเฉพาะสถานธุรกิจและบริการที่มีมาตรฐานสูงเท่านั้น เพื่อสร้างความรู้สึกแตกต่าง ก่อให้เกิดความจงรักภักดีต่อแบรนด์ในกลุ่มลูกค้าเดิม และดึงดูดลูกค้าใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่เน้นความเป็นเอ็กซ์คลูซีพ มี ไลฟ์สไตล์ที่เน้นกิน ดื่ม เที่ยว เและใช้บริการที่มีระดับและคุณภาพสูงเท่านั้น ซึ่งอเมริกัน เอ็กซ์เพรสเป็นบัตรชั้นนำที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ดังกล่าวได้อย่างลงตัว” มร. คริสโตเฟอร์ พอล กล่าวทิ้งท้าย

“อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ซีเล็กต์ส ไดนิ่ง 2008” มอบข้อเสนอสุดพิเศษที่เลือกสรรแล้ว ณ ร้านอาหารชั้นนำทั่วประเทศไทยแก่สมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส เพียงสังเกตสัญลักษณ์อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ซีเล็กส์ต สำหรับส่วนลดพิเศษและการบริการชั้นเลิศสำหรับอาหารมื้อพิเศษกับคนพิเศษ สมาชิกบัตรสามารถมองหาร้านอาหารที่ร่วมรายการ “American Express SelectsSM Dining 2008”. ได้ในเว็บไซต์ www.americanexpress.co.th/selects

เกี่ยวกับอเมริกัน เอ็กซ์เพรส
อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ก่อตั้งในปี 2393 ดำเนินธุรกิจที่มีเครือข่ายทั่วโลกด้านการท่องเที่ยวเดินทาง และบริการด้านการเงินหลากหลายประเภท ปัจจุบันเป็นผู้นำธุรกิจบัตรแทนเงินสด บัตรเครดิต เช็คเดินทาง การท่องเที่ยว การวางแผนด้านการเงิน การลงทุน ประกันภัย และการธนาคาร บริษัทเปิดสำนักงานในไทยเมื่อ ปี 2524 ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.americanexpress.co.th