ครั้งแรกกับโฉมใหม่ของฮาร์ดไดร์ฟ WD My Book Family

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้ฤกษ์เปิดตัวโฉมใหม่ของฮาร์ดไดร์ฟตระกูลมายบุ๊ค ประกอบด้วย มายบุ๊ค โฮม อิดิชั่น, มาย บุ๊ค ออฟฟิศ อิดิชั่น, มาย บุ๊ค สตูดิโอ อิดิชั่น และ มาย บุ๊ค เอสเซนเชี่ยล อิดิชั่น ทุกรุ่นมาพร้อมความจุตั้งแต่ 320GB ถึง 1 เทราไบต์ โดดเด่นด้วยดีไซน์รูปลักษณ์ใหม่ สนองตอบลูกค้าแต่ละกลุ่มแต่ละสไตล์ได้อย่างลงตัว ทั้งนี้ มายบุ๊ค โฮม อิดิชั่นมาพร้อมประสิทธิภาพการจัดเก็บข้อมูลที่เหนือชั้น ช่วยเก็บรักษาความทรงจำอันมีค่าให้แก่กลุ่มโฮมยูส ส่วนมาย บุ๊ค ออฟฟิศช่วยเพิ่มความสะดวกในการเชื่อมต่อและแชร์ข้อมูลระยะไกล มาย บุ๊ค สตูดิโอตอบสนองความต้องการของผู้ที่อยู่ในสายงานสร้างสรรค์ ที่ต้องการฮาร์ดดิสก์ความเร็วสูงและจัดเก็บข้อมูลได้จำนวนมหาศาล ขณะที่มาย บุ๊ค เอสเซนเชี่ยลช่วยให้การจัดเก็บข้อมูลกลายเป็นเรื่องที่ง่ายดาย

นางสาว มาร์กาเร็ต โค้ ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภาคพื้นเอเชียใต้ บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล (เอส.อี. เอเชีย) พีทีอี จำกัด กล่าวว่า “เวสเทิร์น ดิจิตอล ได้ครองอันดับหนึ่งในโลกด้านผลิตภัณฑ์ฮาร์ดไดร์ฟแบบติดตั้งภายนอก และสามารถปรับดีไซน์เพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้าประเภทต่างๆ ได้อย่างลงตัว การเปิดตัวฮาร์ดไดร์ฟตระกูลมาย บุ๊คโฉมใหม่ครั้งนี้ ได้นำเสนอฟีเจอร์ใหม่ๆ มากมาย เช่น คุณสมบัติ การสำรองอัตโนมัติอย่างต่อเนื่อง การเข้าถึงไฟล์จากระยะไกลแบบรีโมต แอ็คเซส พร้อมเสริมสมรรถนะและประสิทธิภาพการทำงานของไดร์ฟให้ดียิ่งขึ้น จึงทำให้สินค้าตระกูลดังกล่าวนี้เป็นที่นิยมอย่างมาก”

o มายบุ๊ค โฮม อิดิชั่น สำหรับเก็บรักษาความทรงจำที่ทรงคุณค่า
มายบุ๊ค โฮม อิดิชั่น ออกแบบสำหรับผู้ใช้งานตามบ้าน เพื่อการสำรองอัตโนมัติอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ผู้ใช้รักษาข้อมูลสำคัญและความทรงจำที่มีค่า ไม่ว่าจะเป็นรูปถ่ายก้าวแรกของทารก รูปถ่ายครอบครัวที่อยู่พร้อมหน้ากันในเทศกาลสำคัญ ซึ่งเก็บในรูปแบบของรูปถ่ายดิจิตอลหรือวีดีโอ มายบุ๊ค โฮม อิดิชั่น จะช่วยเก็บรักษาข้อมูลเหล่านี้อย่างปลอดภัย ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีรูปทรงสวยงาม ที่ใช้พื้นที่ไม่มากไปกว่าหนังสือธรรมดาเล่มหนึ่ง และทุกครั้งที่เซฟข้อมูล สิ่งเหล่านี้จะถูกสำรองโดยอัตโนมัติ

o มายบุ๊ค ออฟฟิศ อิดิชั่น สำหรับปกป้องทรัพย์สินทางธุรกิจ
มายบุ๊ค ออฟฟิศ อิดิชั่น เป็นโซลูชั่นสมบูรณ์แบบเพื่อการปกป้องทรัพย์สินทางธุรกิจอย่างปลอดภัย ด้วยคุณสมบัติการสำรองอัตโนมัติอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หรูหรา เก็บง่าย และใช้พื้นที่ไม่มากไปกว่าหนังสือเล่มหนึ่ง ผู้ใช้สามารถสำรองข้อมูลสำคัญไปยังปลายทางหลายแห่ง และไปยัง My Book โดยผู้ใช้สามารถซิงโครไนซ์ไฟล์ที่ใช้งานเหล่านี้ เพื่อทำให้ไฟล์ทันสมัยและปลอดภัยอยู่เสมอ ด้วย MioNet ผู้ใช้ที่มักเดินทางเป็นประจำสามารถเข้าถึงฮาร์ดไดร์ฟมายบุ๊ค ออฟฟิศ อิดิชั่นอย่างปลอดภัยจากที่ใดก็ได้ สามารถใช้งานกับพีซีและแมค บนระบบ Windows 2000/XP/Vista และ Mac OS X 11.4.8 หรือเวอร์ชั่นถัดจากนี้

o มาย บุ๊ค สตูดิโอ อิดิชั่น
มายบุ๊ค ออฟฟิศ อิดิชั่น เป็นโซลูชั่นสมบูรณ์แบบเพื่อการปกป้องทรัพย์สินทางธุรกิจอย่างปลอดภัย ด้วยคุณสมบัติการสำรองอัตโนมัติอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หรูหรา เก็บง่าย และใช้พื้นที่ไม่มากไปกว่าหนังสือเล่มหนึ่ง ผู้ใช้สามารถสำรองข้อมูลสำคัญไปยังปลายทางหลายแห่ง และไปยัง My Book โดยผู้ใช้สามารถซิงโครไนซ์ไฟล์ที่ใช้งานเหล่านี้ เพื่อทำให้ไฟล์ทันสมัยและปลอดภัยอยู่เสมอ ด้วยฟีเจอร์ MioNet ผู้ใช้ที่มักเดินทางเป็นประจำสามารถเข้าถึงฮาร์ดไดร์ฟมายบุ๊ค ออฟฟิศ อิดิชั่นอย่างปลอดภัยจากที่ใดก็ได้ สามารถใช้งานกับพีซีและแมค บนระบบ Windows 2000/XP/Vista และ Mac OS X 11.4.8 หรือเวอร์ชั่นถัดจากนี้

o มาย บุ๊ค สตูดิโอ อิดิชั่น
มาย บุ๊ค สตูดิโอ ออกแบบเพื่อผู้ใช้งานที่อยู่ในสายงานด้านครีเอทีฟ และกลุ่มผู้ใช้แมค ฮาร์ดไดร์ฟที่ทรงประสิทธิภาพมาพร้อมระบบเชื่อมต่อ USB 2.0, FireWire® 400/800 และ eSATA ที่มีความเร็วสูง ช่วยให้สำรองโปรเจ็กต์สำคัญไปยังหลายสถานที่อย่างปลอดภัย สามารถซิงโครไนซ์ไฟล์ข้อมูลให้ทันสมัยอยู่เสมอ และทุกครั้งที่มีการบันทึกการเปลี่ยนแปลงข้อมูลจะถูกสำรองโดยอัตโนมัติ พร้อมมาตรวัดความจุแสดงพื้นที่เก็บข้อมูลที่ใช้ได้ ดีไซน์กะทัดรัด และประหยัดพลังงานด้วยฟีเจอร์ SmartPower มาย บุ๊ค สตูดิโอ ออกแบบโดยไม่ใช้พัดลมจึงทำงานเงียบ ดีไซน์เก๋ไก๋ด้วยสีเงินวาวเพื่อความกลมกลืนอย่างมีรสนิยมเมื่อใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ ของแมค

o มาย บุ๊ค เอสเซนเชี่ยล เพื่อความสะดวกและมีที่จัดเก็บข้อมูลทันที
มาย บุ๊ค เอสเซนเชี่ยล ช่วยให้ทุกสิ่งทำได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดเก็บภาพถ่าย เพลง วีดีโอ หรือไฟล์สำคัญต่างๆ มาย บุ๊ค เอสเซนเชี่ยลช่วยสร้างพื้นที่เพิ่มเติมสำหรับจัดเก็บไฟล์ต่างๆ ไว้อย่างปลอดภัยทั้งที่บ้านและออฟฟิศ ฮาร์ดไดร์ฟรุ่นนี้ตั้งค่าง่าย และใช้งานง่าย เพียงเสียบเข้ากับพอร์ต USB 2.0 ของคอมพิวเตอร์ ด้วยฟีเจอร์ทรงประสิทธิภาพของ SmartPower ฮาร์ดไดร์ฟมาย บุ๊ค เอสเซนเชี่ยลสามารถเปิดและปิดพร้อมกับคอมพิวเตอร์

กำหนดวางจำหน่ายและราคา
มายบุ๊ค โฮม อิดิชั่น, มาย บุ๊ค ออฟฟิศ อิดิชั่น, มาย บุ๊ค สตูดิโอ อิดิชั่น และ มาย บุ๊ค เอสเซนเชี่ยล อิดิชั่น ทุกรุ่นมาพร้อมความจุตั้งแต่ 320 กิกะไบต์ ถึง 1 เทราไบต์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่านตัวแทนจำหน่ายของ WD ในประเทศไทย ราคาจำหน่ายของฮาร์ดไดร์ฟมาย บุ๊คตระกูลล่าสุด เริ่มต้นตั้งแต่ 3,680 – 12,690 บาท ขึ้นอยู่กับรุ่นสินค้าและขนาดความจุ

การรับประกันสินค้า
มายบุ๊ค โฮม อิดิชั่น, มาย บุ๊ค ออฟฟิศ อิดิชั่น และ มาย บุ๊ค เอสเซนเชี่ยล อิดิชั่น ให้การรับประกัน 3 ปี ส่วนฮาร์ดไดร์ฟมาย บุ๊ค สตูดิโอ อิดิชั่น รับประกัน 5 ปีเต็ม สามารถดูภาพ 3 มิติและค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของฮาร์ดไดร์ฟตระกูลมาย บุ๊คใหม่ ได้ที่ http://www.wdmybook.com

ข้อมูลเกี่ยวกับ WD
เวสเทิร์น ดิจิตอล (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก WD จัดจำหน่ายสินค้าและบริการให้แก่บุคคลทั่วไป รวมทั้งองค์กรที่ต้องการรวบรวม จัดการ และใช้ข้อมูลดิจิตอล WD เป็นผู้ผลิตฮาร์ดไดร์ฟที่มีประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ซึ่งช่วยในการเก็บรักษา ป้องกันการสูญหายของข้อมูลและเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ WD ถูกก่อตั้งในปี พ.ศ. 2513 โดยผลิตภัณฑ์ด้านจัดเก็บข้อมูลของเวสเทิร์น ดิจิตอลถูกจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ผลิตระบบและผู้ขายปลีกระดับชั้นนำที่ได้รับการคัดสรร ภายใต้แบรนด์เวสเทิร์น ดิจิตอล และดับบลิวดี สำหรับข้อมูลในส่วนนักลงทุน สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ (www.westerndigital.com) เพื่ออ่านข้อมูลนักลงทุนและข้อมูลด้านการเงินต่างๆ สำหรับข้อมูลภาษาไทย www.westerndigital.co.th