เอ็มโฟกัสขอเชิญเข้าร่วมสัมมนา การพยากรณ์และการเพิ่มมูลค่าจากการจำลองสถานการณ์

บริษัทเอ็มโฟกัส จำกัด (M-Focus Co., Ltd.)มีความยินดีจะเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานสัมมนาในวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 08.30-16.30 ณ อาคารซันทาวเวอร์ บี ชั้น 11 ห้องทานตะวัน บี1 ถนนวิภาวดี-รังสิตในหัวข้อ

การพยากรณ์ “Forecast Pro…Fast, Easy, Accurate Forecasting” เวลา 08.30-12.00 น.
ซึ่งงานสัมมนานี้จะกล่าวถึงความสำคัญของค่าการพยากรณ์ที่แม่นยำในงานวางแผนการขายและการปฏิบัติการ (S&OP) กิจกรรมต่างๆด้านซัพพลายเชน และการควบคุมสินค้าคงคลัง รวมทั้งจะมีการสาธิตการใช้ซอฟต์แวร์ Forecast Pro ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ที่ได้รับรางวัลในแง่ของความแม่นยำในการพยากรณ์เมื่อเทียบกับซอฟต์แวร์อื่นๆในโลก

งานสัมมนานี้เหมาะสำหรับผู้บริหารของบริษัท ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดการ ฝ่ายวางแผน, ฝ่ายขาย, ฝ่ายการตลาด, ฝ่ายการปรับปรุงและพัฒนาองค์กร, อื่นๆ

ARENA SIMULATION : การเพิ่มมูลค่าจากการจำลองสถานการณ์ เวลา 13.30-16.30 น.
ซึ่งงานสัมมนานี้จะกล่าวถึงประโยชน์ของการจำลองสถานการณ์ด้วยคอมพิวเตอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณค่าของการใช้คอมพิวเตอร์ในการวางแผนกลยุทธ์ เช่น การวางแผนโลจิสติกส์ ความคุ้มค่าในการลงทุนในเครื่องมือและอุปกรณ์ เป็นต้น รวมทั้งมีการสาธิตการใช้ซอฟต์แวร์ ARENA ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์จำลองสถานการณ์ที่ได้รับความนิยมที่สุด

งานสัมมนานี้เหมาะสำหรับผู้บริหารของบริษัท ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดการ ฝ่ายวางแผน, ฝ่ายการปรับปรุงและพัฒนาองค์กร, ฝ่ายโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน และอื่นๆ

ติดต่อลงทะเบียนฟรีได้ที่ คุณกี้ 0-2513-9892, E-mail: kie@m-focus.co.th หรือ www.m-focus.co.th

เกี่ยวกับ www.m-focus.co.th
บริษัทเอ็มโฟกัสเป็นบริษัทจำหน่ายซอฟต์แวร์ที่มีคุณภาพและชื่อเสียงระดับโลกในด้านต่างๆเช่น ERP, Warehouse & Transportation Management System, Simulation & Optimization, Forecasting & Replenishment เป็นต้น และมีโซลูชั่นรองรับธุรกิจหลากหลายประเภท เช่น Manufacturing, Auto part, Logistics and Transportation / Warehouse Management, Textile & Garment, Printing & Packaging, Plastic & Chemical, Frozen Food, Agricultural and Commodity สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.m-focus.co.th