เคทีซีสานต่อความร่วมมือ 18 โรงพยาบาลในเครือกรุงเทพดุสิตเวชการ จัดโปรโมชั่นเอาใจผู้รักสุขภาพ

เคทีซีต่อยอดสิทธิพิเศษด้านสุขภาพ ร่วมกับโรงพยาบาลในเครือกรุงเทพดุสิตเวชการจัดแคมเปญสุขภาพดี “Get Healthy Get Free Vacation” รับฟรีของสมนาคุณมากมาย โดยไม่ต้องรอลุ้น อาทิ ตั๋วเครื่องบินไป – กลับเส้นทางในประเทศจากสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส บัตรกำนัลที่พักโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น 8 แห่งทั่วไทย และของสมนาคุณอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท เพียงสมัครบัตรเครดิตในกลุ่ม KTC – Ultimate Heathcare Card พร้อมซื้อบัตรชีววัฒนะของเครือกรุงเทพดุสิตเวชการ ซึ่งเป็นบัตรที่รวบรวมสิทธิพิเศษและส่วนลดเกี่ยวกับสุขภาพไว้ในบัตรเดียว ระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2551 คาดช่วยกระตุ้นฐานบัตรกลุ่มคนรักสุขภาพเติบโตเพิ่ม 2,000 บัตร ภายใน 2 เดือน

นายธีรพจน์ โชคอนันตัง ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีได้ให้ความสำคัญกับการขยายฐานสมาชิกกลุ่มคนรักสุขภาพอย่างจริงจัง โดยเป็นบัตรเครดิตรายแรกและรายเดียวที่ออกบัตรร่วมกับโรงพยาบาลในเครือกรุงเทพดุสิตเวชการ ในชื่อ KTC – Ultimate Healthcare Card ซึ่งได้เปิดตัวเมื่อตุลาคม 2549 ที่ผ่านมา และปัจจุบันมีจำนวนสมาชิกเติบโตอย่างต่อเนื่องกว่า 7,000 บัตร ทั้งบัตรวีซ่า แพลทินัม และไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด โดยแบ่งตามประเภทของบัตรได้ดังนี้ บัตรเครดิตเคทีซี – เครือโรงพยาบาลกรุงเทพ 3,500 บัตร บัตรเครดิตเคทีซี – โรงพยาบาลในเครือสมิติเวช 2,500 บัตร และบัตรเครดิตเคทีซี – โรงพยาบาล บีเอ็นเอช 1,000 บัตร โดยมีค่าใช้จ่ายผ่านบัตรดังกล่าวเฉลี่ยต่อเดือนถึง 16,000 บาทต่อราย ซึ่งชี้ให้เห็นถึงแนวโน้มการให้ความสำคัญในการดูแลสุขภาพของผู้บริโภคเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และสมาชิกบัตรหรือกลุ่มคนรักสุขภาพยังคงมองหาสิทธิพิเศษใหม่ๆ หรือวิธีการดูแลสุขภาพรูปแบบใหม่ๆ “เคทีซี” จึงได้สานต่อความร่วมมือกับโรงพยาบาลชั้นนำในเครือกรุงเทพดุสิตเวชการสรรหาสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าสมาชิกบัตรสุขภาพดีทั้งกายและใจได้ง่ายๆ กับแคมเปญ “Get Healthy Get Free Vacation” อีกทั้งเพื่อกระตุ้นความสนใจกลุ่มเป้าหมายให้สมัครสมาชิกบัตรเครดิตเพิ่มขึ้น เพียงสมัครบัตรเครดิตในกลุ่ม KTC – Ultimate Healthcare Card พร้อมซื้อหรือต่ออายุ “บัตรชีววัฒนะ” บัตรอภิสิทธิ์เพื่อชีวิตที่มีสุขภาพดี ซึ่งเป็นบัตรที่รวบรวมสิทธิพิเศษและส่วนลดเกี่ยวกับสุขภาพไว้ในบัตรเดียว ผ่านบัตรเครดิตในกลุ่ม KTC – Ultimate Healthcare Card ที่เคาน์เตอร์ชีววัฒนะในเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ เครือโรงพยาบาลสมิติเวช และโรงพยาบาลบีเอ็นเอช จะได้รับของกำนัลมากมาย รวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท”

“สำหรับสมาชิกใหม่ของบัตรเครดิตในกลุ่ม KTC – Ultimate Healthcare Card ที่ได้รับการอนุมัติ และซื้อบัตรชีววัฒนะเพอร์เฟคไดมอนด์ มูลค่า 30,000 บาท หรือต่ออายุบัตรพร้อมแสดงบัตรกำนัลที่แนบไปกับบัตรเครดิตที่สมาชิกได้รับ จะได้รับฟรีตั๋วเครื่องบินของสายการบินบางกอก แอร์เวย์สไป – กลับ กรุงเทพฯ – ปลายทางใดก็ได้ภายในประเทศ (เชียงใหม่ สุโขทัย ตราด ภูเก็ต สมุย กระบี่) จำนวน 1 ที่นั่ง (ยกเว้นปลายทางเชียงใหม่จะได้รับตั๋วเครื่องบินกรุงเทพฯ – เชียงใหม่เที่ยวเดียว 2 ที่นั่ง) จำนวน 500 รางวัล หรือซื้อบัตรชีววัฒนะไพรม์แพลทินัม มูลค่า 14,000 บาท หรือต่ออายุบัตรพร้อมแสดงบัตรกำนัล รับฟรีที่พัก 1 คืน 2 วัน โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน โดยสามารถเลือกสถานที่ได้ ไม่ว่าจะเป็นที่เชียงใหม่ พัทยา ภูเก็ต สมุย หรือกระบี่ จำนวน 1,000 รางวัล หรือเมื่อซื้อบัตรชีววัฒนะแวลูโกลด์ มูลค่า 5,000 บาท หรือบัตรชีววัฒนะจูเนียร์ (สำหรับเด็กแรกเกิดถึงอายุ 15 ปี) มูลค่า 4,000 บาท รับฟรีบัตรส่วนลดค่าอาหารจากเอส แอนด์ พี (S&P) มูลค่า 200 บาท ยกเว้นผู้ที่ซื้อบัตรผ่านเคาน์เตอร์ชีววัฒนะที่โรงพยาบาลกรุงเทพในจันทบุรี สมุย และตราด จะได้รับบัตรส่วนลดจากสเวนเซ่นส์ (Swensen’s) มูลค่า 200 บาท จำนวนทั้งสิ้นรวม 500 รางวัล โดยคาดว่าตลอดการจัดแคมเปญ 2 เดือนนี้ จะมีผู้สนใจสมัครบัตรเครดิตในกลุ่ม KTC – Ultimate Healthcare Card และซื้อบัตรชีววัฒนะกว่า 2,000 บัตร”

รองศาสตราจารย์อัจจิมา เศรษฐบุตร ผู้อำนวยการโครงการชีววัฒนะ กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “เพื่อฉลองการเปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่บัตรชีววัฒนะของโรงพยาบาลในเครือกรุงเทพดุสิตเวชการที่เพิ่มสิทธิประโยชน์ให้ครอบคลุมโรงพยาบาลในเครือทั้งสิ้น 18 แห่ง โครงการชีววัฒนะจึงได้ร่วมกับเคทีซีจัดแคมเปญพิเศษ “Get Healthy Get Free Vacation” สำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตในกลุ่ม KTC – Ultimate Healthcare Card โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้บริการโรงพยาบาลทั้ง 18 แห่งเข้ามาถือบัตรชีววัฒนะของเราเพิ่มขึ้น ซึ่งประกอบด้วย รพ.กรุงเทพ รพ.หัวใจกรุงเทพ รพ.กรุงเทพอินเตอร์เนชั่นแนล รพ.วัฒโนสถ รพ.กรุงเทพพระประแดง รพ.กรุงเทพพัทยา รพ.กรุงเทพระยอง รพ.กรุงเทพจันทบุรี รพ.กรุงเทพตราด คลินิกอินเตอร์เนชั่นแนลเกาะช้าง รพ.กรุงเทพภูเก็ต รพ.กรุงเทพสมุย รพ.กรุงเทพหาดใหญ่ รพ.กรุงเทพราชสีมา รพ.สมิติเวช สุขุมวิท รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์ รพ.สมิติเวช ศรีราชา และ รพ.บีเอ็นเอช โดยผู้สมัครจะได้รับสิทธิประโยชน์ทั้งจากบัตรเครดิตในกลุ่ม KTC – Ultimate Healthcare Card และบัตรชีววัฒนะที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน เพราะทั้งสองบัตรมีสิทธิพิเศษด้านสุขภาพที่ครอบคลุม อาทิ ช่วยแบ่งเบาภาระค่าห้อง ค่ารักษาพยาบาล ค่าตรวจสุขภาพประจำปี และอื่นๆ อีกมากมาย โดยสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Chivawattana Contact Center หมายเลขโทรศัพท์ 0-2755-1111 หรือที่เครือโรงพยาบาลใกล้บ้านคุณ”

แคมเปญ “Get Healthy Get Free Vacation” จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2551 โดยผู้สนใจจะต้องซื้อบัตรชีววัฒนะภายในวันที่ 31 มีนาคม 2551 เท่านั้น สำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตในกลุ่ม KTC – Ultimate Healthcare Card จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ KTC Phone หมายเลขโทรศัพท์ 0-2828-5000 หรือที่เว็บไซท์ www.ktc.co.th