“ โชคหล่นทับ รับทรัพย์จากพรูเด็นเชียล ปี 2 มอบรางวัลโดนใจง่ายๆ กว่าล้านบาท ”

พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ประเดิมกิจกรรมการตลาดอย่างคึกคักตั้งแต่ต้นปี 2008 ด้วยการเปิดแคมเปญโชคหล่นทับ รับทรัพย์จากพรูเด็นเชียล ปี 2 ต่อเนื่องจากปีที่แล้ว ที่ได้รับเสียงตอบรับท่วมท้นมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมถึงกว่า 1 แสนคน ในครั้งนี้ขยายพื้นที่ทำกิจกรรมไปตามภูมิภาคอื่นๆ เพิ่มเติม หวังสร้างชื่อให้ติดตลาดทั่วประเทศ

มร. เท็ด ซี ริดจ์เวย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความสำเร็จจากแคมเปญโชคหล่นทับ รับทรัพย์จากพรูเด็นเชียล ครั้งที่ผ่านมาว่า บริษัทฯ ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งที่ผ่านมาถึงกว่า 1 แสนคน ภายในระยะเวลาเพียง 1 เดือน ดังนั้นในปี 2008 นี้ บริษัทฯ จึงได้เริ่มแคมเปญโชคหล่นทับ รับทรัพย์จาก พรูเด็นเชียล ปี 2 ขึ้นตั้งแต่ต้นปี รวมถึงขยายพื้นที่ในการจัดกิจกรรมไปสู่ภูมิภาคต่างๆ เพิ่มขึ้นด้วย ในครั้งนี้บริษัทฯ ได้ทำการออกสำรวจความประสงค์ในผู้สนใจในกิจกรรมของบริษัทฯ เพื่อจัดสรรของรางวัลให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้ที่เข้าร่วมแคมเปญของเราด้วย ดังนั้นของรางวัลในปีนี้ที่มีมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ได้แก่ รถจักรยานยนต์ Honda Wave จำนวน 10 รางวัล ชุด Home Theater จำนวน 30 รางวัล และสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ จำนวน 25 รางวัล ซึ่งการดำเนินการต่างๆ นั้น เป็นไปตามสโลแกนของบริษัทฯ คือ “พรูเด็นเชียล เรารับฟังเสมอ” เพื่อที่จะตอบสนองให้ตรงความต้องการของลูกค้าได้ถูกต้องตรงใจที่สุด

โดยแคมเปญโชคหล่นทับ รับทรัพย์จากพรูเด็นเชียล ปี 2 นี้จะเริ่มที่แรกในเขตภาคใต้ ระหว่างวันที่ 1-28 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ห้าง Big C จังหวัดเพชรบุรี Big C และห้างสหไทย สุราษฎร์ธานี ห้าง Carrefour ห้างโอเชี่ยน จ.นครศรีธรรมราช Big C และตลาดเพ็ญศรี จ.ภูเก็ต และห้าง Big C Carrefour และห้างไดอาน่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และหลังจากประเมินผลเสียงตอบรับในแคมเปญภาคใต้แล้ว บริษัทฯ จะมีการขยายผล และออกบูธกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในเขตภาคอีสานใต้ และภาคเหนือตอนล่าง อาทิ จังหวัดอุบลราชธานี นครราชสีมา นครสวรรค์ อยุธยา และลพบุรี ในช่วงเดือนมีนาคม – 5 เมษายน 2551 ต่อไปอีกด้วย

จุดมุ่งหมายของแคมเปญในปีนี้ ก็ยังเป็นเช่นเคย คือเป็นการมอบโชคอย่างง่ายๆ แล้วก็เป็นการขยายโอกาสในการให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการประกันชีวิตให้ประชาชนทั่วไปด้วยและอีกอย่างหนึ่งคือ บริษัทฯ สามารถสร้าง Brand Awareness ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างได้มากขึ้นผ่านกิจกรรมของบริษัทฯ นอกเหนือไปจากแคมเปญสื่อโฆษณาต่างๆ และจากแคมเปญโฆษณารวมกับกิจกรรมส่งเสริมการตลาด และกิจกรรมเพื่อสังคมที่บริษัทฯ ได้ดำเนินมาตลอดนั้น ทำให้ผลจากการสำรวจ Brand Awareness ที่ทำโดยบริษัทวิจัยที่ได้มาตรฐานโลกนั้น ปรากฎว่า Brand Awareness ในปี 2007 สูงขึ้นอีก 18 % จากปี 2006 และ Logo Awareness สูงขึ้นถึง 27 %

ในปีนี้จะขึ้นเป็นปีที่ 13 ที่พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ได้เข้ามาดำเนินกิจการในประเทศไทย และได้เติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคงมาโดยตลอด เนื่องจากได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และตรงกับความต้องการของลูกค้าออกมาอย่างต่อเนื่อง และพัฒนาการบริการให้มีมาตรฐานสูงขึ้นอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ ลูกค้าได้รับความพึงพอใจอย่างสูงสุด จนผลการดำเนินงานในปี 2007 นี้มีเบี้ยประกันภัยรับปีแรก (FYP) สูงขึ้นถึง 78 % เมื่อเทียบกับปี 2006

สำหรับผลประกอบการของกลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียลทั่วโลกนั้นมีเบี้ยรับรวม (APE) สูงถึง 2,874 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 189,684 ล้านบาท เติบโตจากปีที่ผ่านมาถึง 21 % และเฉพาะในภูมิภาคเอเชียมีเบี้ยรับรวม (APE) สูงถึง 1,306 ล้านปอนด์ หรือ 86,196 ล้านบาท ซึ่งทั้งหมดนี้แสดงถึงความมั่นคงและแข็งแกร่งทางการเงิน รวมไปถึงความความเติบโตก้าวหน้าของทั้งกลุ่มบริษัทฯ รวมถึงพรูเด็นเชียลประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

“บริษัทฯ มั่นใจว่ากิจกรรมส่งเสริมการตลาด และแคมเปญโฆษณาในปี 2008 นี้ จะทำให้บริษัทฯ ก้าวหน้าต่อไปอย่างมั่นคงแน่นอน” มร.ริดจ์เวย์ กล่าว