“ญาฟริโร่” เฟ้นหาผู้หญิงเก่งเตรียมมอบรางวัล “The Woman of Exception”

จากภาพ : “คริสตี้ ชุง” (Christy Chung) รับรางวัล The Woman of Exception

“ผู้หญิง” เพศที่สร้างความน่าทึ่งให้ผู้คนรอบข้างอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเยื้องย่างไปที่ไหน ความสวยโดดเด่นตาม สไตล์ของแต่ละคน บวกกับความละเอียดอ่อนของสตรีเพศ และหากมีความสามารถที่โดดเด่นด้วยแล้ว จะยิ่งส่งประกาย แสงให้เธอเหล่านั้นเปล่งแสงโดดเด่นมากยิ่ง ๆขึ้น

“ญาฟริโร่” (Yafriro) ในฐานะผู้แทนจำหน่ายนาฬิกาเอ็กซ์คลูซีฟระดับไฮเอนด์ ที่คัดสรรแบรนด์ชั้นนำของ ผู้ผลิตนาฬิกา(Watchmaker)ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นใหม่ๆของตนเองทั้งสิ้น 13 แบรนด์ ซึ่งบอสสาวคนสวยของ “ญาฟริโร่” (Yafriro) คุณหยิงหยิง – ศลิษา เอี่ยมมะโนชญ์ เตรียมจัดงานยักษ์ใหญ่ สำหรับแบรนด์ “พาร์มิเจียนี่” (Parmigiani) แบนด์นาฬิกาหรูจากสวิสเซอร์แลนด์ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นในเรื่องความประณีตในการผลิตพร้อมดีไซน์ที่รังสรรค์อย่างงดงาม ซึ่งทาง “พาร์มิเจียนี่” (Parmigiani) มีโครงการประกาศรางวัล ยกย่องและให้เกียรติสุภาพสตรีทั่วโลกที่ประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างโดดเด่นเป็นพิเศษ มีรูปแบบการดำรงชีวิตในแบบฉบับของตนเอง ภายใต้ชื่อรางวัล “The Woman of Exception”

สำหรับคอนเซปท์ของ “The Woman of Exception” มีความมุ่งหมายที่จะมอบรางวัลให้กับผู้หญิงที่มีความ โดดเด่น มีเอกลักษณ์และความสามารถในแบบฉบับของตนเอง อีกทั้งยังประสบความสำเร็จในชีวิต อันเป็นคุณสมบัติ ที่สอดคล้องกับนาฬิกาคอลเลคชั่นสุภาพสตรีของ “พาร์มิเจียนี่” (Parmigiani) ที่รังสรรค์เพื่อสุภาพสตรีที่มีความ โดดเด่นทั้งในด้านความสามารถและความเป็นตัวของตัวเอง ทาง “พาร์มิเจียนี่” (Parmigiani) จึงมีความต้องการ ที่จะยกย่องคุณค่าของพวกเธอเหล่านั้นด้วยรางวัลนี้ ซึ่งไม่ได้แค่ต้องการเลือกเซเลบริตี้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาด แต่มุ่งมั่นคัดสรรผู้ที่เหมาะสมจากผู้หญิงทั่วโลกที่มีความสามารถเฉพาะตัวประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่น ภายใน 4 ประเภท ได้แก ไลฟ์สไตล์ (Lifestyle), ศิลปะ (Art) , ธุรกิจและการเงิน (Business & Finance) และ วิทยาศาสตร์ (Science)

ซึ่งรางวัล “The Woman of Exception” ในปีต่างๆที่ผ่านมา มีหญิงสาวผู้มากความ สามารถและมีความสำเร็จ ที่โดดเด่นได้รับรางวัลนี้ ได้แก่ ในประเภทLifestyle Hélène Darroze เชฟสาวชาวฝรั่งเศสที่ได้รับการยอมรับ ว่าเป็นสุดยอดเชฟซึ่งมีภัตตาคารเป็นของตัวเองที่โด่งดังในกรุงปารีส ได้รับรางวัลร่วมกับ คริสตี้ ชุง (Christy Chung) นักแสดงสาวไต้หวันผู้มากความสามารถ ส่วนรางวัลในประเภท Business ตกเป็นของ Pansy Ho นักธุรกิจสาว ชาวฮ่องกง ที่มีความสำเร็จโดดเด่นนั่งแท่นบริหารธุรกิจ Shipping นอกจากนี้ยังดำรงตำแหน่งผู้บริหารในหลายบริษัท ทั้งในด้านการลงทุน สายการบิน รวมไปถึงธุรกิจท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังมีบทบาททางด้านการศึกษาเกี่ยวกับด้านธุรกิจ อีกด้วย และในประเภท ART Countess Setsuko Klossowska de Rola เป็นผู้เหมาะสมที่ได้รับการคัดเลือก เธอเป็นชาวญี่ปุ่นโดยกำเนิด และเกิดในครอบครัวซามูไรแท้ๆ อีกทั้งยังเป็นผู้รอบรู้ในประเพณีโบราณของชาวญี่ปุ่น.และศิลปะร่วมสมัยของชาวตะวันตกซึ่งปัจจุบันนี้เธอเป็นศิลปินเอกที่ผลงานของเธอสามารถพบได้ในคอลเลคชั่นส่วนตัวของนักสะสมทั่วโลก นอกจากนี้เธอยังเป็นผู้สนับสนุนทางด้านวัฒนธรรม ให้กับ UNESCO World Heritage Committee และสุดท้ายสุภาพสตรีที่มีความสำเร็จอย่างโดดเด่นในประเภท วิทยาศาสตร์ Dr.Ho Ching Lin ศัลยแพทย์ด้านจักษุ จากประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเธอเป็นแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางถึงสองสาขาด้วยกัน คือ กุมารแพทย์ และ จักษุแพทย์ นอกจากนี้ยังทำการศึกษาเพิ่มเติมจนเป็นผู้เชี่ยวชาญอย่างมากเกี่ยวกับ “ต้อหิน” รวมถึงมีบทบาทสำคัญและศึกษาอย่างลึกซึ้งเพื่อป้องกันอาการตาบอดโดยกำเนิดในเด็กรวมถึงอาการในผู้ใหญ่ด้วย นอกจากนี้เธอได้รับเชิญเป็นผู้ถ่ายทอดความรู้ทางด้านวิชาการในการประชุมระดับนานาชาติมากมาย อีกทั้งเธอและทีมงานยังอุทิศตนการถ่ายทอดความรู้ในหลายประเทศ อาทิ จีน อินเดีย อินโดนีเซีย อังกฤษ และ ดูไบ แม้ว่าเธอจะมีภารกิจมากมาย แต่เธอยังคงบทบาทของคุณแม่อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง โดยเธอมีการแบ่งเวลาทำกิจกรรมส่วนตัวและครอบครัวอยู่เสมอ

ล่าสุด ในปี 2007 ที่ผ่านมา Lori Immi ได้รับรางวัล The Woman of Exception ในประเภทไลฟ์สไตล์ ด้วยความสามารถที่เปี่ยมล้นบวกกับพรสวรรค์ของเธอ เธอใช้เวลาเรียนรู้และสั่งสมประสมการจนก้าวขึ้นเป็น ผู้อำนวยการจัดรายการและแผนการแสดง แห่ง “ไมล์ส เดวิส ฮอลล์” (Miles Davis Hall) นอกจากนี้เธอยังมีผลงาน อันโดดเด่นจาก การเป็นผู้จัดโปรแกรมการแสดงภายในงานมหกรรมดนตรีชื่อดัง “มองเตรอซ์ แจ๊ส เฟสติวัล” (Montreux Jazz Festival) อีกด้วย

และที่สำคัญที่สุด ในปี 2008 นี้ “พาร์มิเจียนี่” (Parmigiani) คัดสรรผู้หญิงที่มีความสามารถโดดเด่นเฉพาะตัว พร้อมที่จะมอบรางวัล “The woman of Exception” ซึ่งในปีนี้ถือเป็นโอกาสที่ดียิ่งสำหรับสุภาพสตรีชาวไทยที่มีความสามารถเฉพาะตัวและประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างโดดเด่นเข้าตา “พาร์มิเจียนี่” (Parmigiani) ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้ครองรางวัล The Woman of Exception 2008 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกและคนแรกในประเทศไทย งานนี้ “คุณหยิงหยิง” ขออุบไว้ก่อนและพร้อมเปิดตัวสาวเจ้าของรางวัล The Woman of Exception 2008 ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้ รับรองว่า “เธอเป็นสาวไทยที่มีความโดดเด่นไม่แพ้ผู้หญิงที่ได้รับคัดเลือกจาก “พาร์มิเจียนี่” (Parmigiani) คนก่อน ๆอย่างแน่นอน!!!!!