บิสิเนส แพ็คเกจ ที่ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

หากคุณกำลังวางแผนที่จะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจอยู่หล่ะก็ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ขอเสนอแพ็คเกจใหม่สุดพิเศษ บิสิเนส แพ็คเกจ ที่จะให้คุณรู้สึกว่าได้ทำงานในออฟฟิศของคุณ และอบอุ่นเหมือนอยู่กับบ้านตนเองได้ที่ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นรีสอร์ทแห่งเดียวในเมือง ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่คุณสามารถเดินทางมาถึงได้อย่างสะดวกสบายด้วยเรือบริการรับ-ส่งของโรงแรมฯ ที่ให้บริการทุก 15 นาที เชื่อมต่อไปกับการเดินทางไปยังสถานีรถไฟฟ้าตากสิน

ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2551 นี้ บิสิเนส แพ็คเกจ ประกอบด้วย ห้องพักสุดหรู 2 คืน แบบ ดีลักซ์ หรือ ดีลักซ์ ริเวอร์ วิว บุฟเฟ่ต์นานาชาติรสเลิศมื้อเช้า บริการรถรับ-ส่งจากสนามบิน บริการซักรีดผ้าฟรี 4 ชิ้นต่อวัน และบริการอินเตอร์เนทในห้องพักฟรี 24 ชั่วโมง

โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ให้บริการอินเตอร์เน็ทความเร็วสูงแบบไร้สายซึ่งคุณสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ทได้ทุกสถานที่ในโรงแรมฯ อีกทั้งบริการเลขานุการผู้ช่วยส่วนตัวและการให้บริการทางธุรกิจแบบครบวงจรที่ ศูนย์พัฒนาธุรกิจ นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมขนาดย่อมสำหรับท่านที่ต้องการประชุม สัมภาษณ์ หรือนำเสนองานทางด้านธุรกิจอีกด้วย

ห้องพักแบบดีลักซ์ แบบห้องเดี่ยวหรือห้องคู่ ราคา 16,200++ บาท ต่อห้องต่อคืน (ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2551) และราคา 14,200++ บาทต่อห้องต่อคืน (ราคานี้สำหรับวันที่ 1 เมษายน – 30 กันยายน 2551)

ห้องพักแบบดีลักซ์ รีเวอร์วิวแบบห้องเดี่ยวหรือห้องคู่ ราคา 17,800++ บาท ต่อห้องต่อคืน (ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2551) และราคา 15,800++ บาทต่อห้องต่อคืน (ราคานี้สำหรับวันที่ 1 เมษายน – 30 กันยายน 2551)

โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ในธุรกิจการท่องเที่ยวและนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศความหรูหราความเงียบสงบของโรงแรมสไตล์รีสอร์ทที่ไม่ห่างไกลจากตัวเมืองมากนัก ด้วยการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเอเชียนที่หรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาวมากมาย อาทิ มันดารา สปา รวมถึงพื้นที่ของสระน้ำภายในสวนสวยเขตร้อน 26 ไร่ อีกทั้ง 8 ห้องอาหารและบาร์ 3 บาร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่คุณสามารถเลือกอิ่มอร่อยและเลือกดื่มได้ตามต้องการ และมโนห์รา ครุยส์ ดัดแปลงมาจากเรือบรรทุกข้าวสารโบราณมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและเป็นที่นิยมที่สุดสำหรับการเลือกรับประทานอาหารค่ำล่องลำน้ำเจ้าพระยา มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 413 ห้อง รวมถึงห้องสวีทจำนวน 94 ห้อง แต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัวที่คุณสามารถออกมายืนสูดอากาศบริสุทธิ์พร้อมชมทิวทัศน์ริมฝั่งน้ำเจ้าพระยาได้

หมายเหตุ: ราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าภาษี 7% และค่าบริการ 10% และราคาสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยมิจำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สำรองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสำรองห้องพักที่ (66) 2 477 0755

อีเมล์ reservemarriott@minornet.com