เยลโล ประกาศผลผู้ชนะเลิศโครงการประกวดโพสต์โฆษณาลงเว็บคลาสสิฟายด์

มร. โวล์ฟกัง วิราห์ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน บริษัท เยลโลมีเดีย จำกัดมอบรางวัลโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า E6 ซึ่งเป็นหนึ่งในรางวัลจากโครงการประกวดนักท่องอินเตอร์เน็ตไอเดียสร้างสรรค์ ประกาศโฆษณาคลาสสิฟายด์ ลงเว็บไซต์ www.yellojobs.com ร่วมกับบริษัทโมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด ให้แก่ น.ส. มนัสวิน ธนอรรถเศรษฐ์ ผู้ชนะเลิศจากการแข่งขันในรอบที่ 2

น.ส.มนัสวิน ธนอรรถเศรษฐ์ เจ้าหน้าที่จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเผยถึงความรู้สึกดีใจที่ชนะการประกวดว่า“ตกใจ ไม่เคยคิดว่าจะชนะการประกวด โดยปกติหารายได้เสริมจากการโพสต์ขายสินค้าทางเยลโลคลาสสิฟายด์อยู่แล้ว ซึ่งเว็บไซด์เยลโลนี้ใช้งานง่ายและมีผู้เข้าชมจำนวนมากทำให้สินค้าขายง่ายและหมดอย่างรวดเร็ว”

มร. โวล์ฟกัง วิราห์ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน บริษัท เยลโลมีเดีย จำกัด กล่าวว่า เยลโลคลาสสิฟายด์ให้บริการพื้นที่สำหรับลงประกาศขายสินค้าและ บริการแอพพลิเคชั่นของเยลโลคลาสสิฟายด์ใช้งานได้ง่าย ดังนั้นแค่ลงประกาศโฆษณาโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในหน้าคลาสสิฟายด์ของ www.yello.co.th ในหมวดหมู่ใดก็ได้ ผู้ประกวดที่สามารถสร้างสรรค์ประกาศได้น่าสนใจมากที่สุดโดยวัดจากจำนวนผู้เข้าชม จะเป็นผู้ได้รับรางวัล

สำหรับผู้ที่สนใจและไม่อยากพลาดโอกาส กติกาเดิมคือผู้ประกวดที่สามารถสร้างสรรค์ประกาศได้น่าสนใจมากที่สุด สามารถลงประกาศได้ไม่จำกัดจำนวนในในหมวดหมู่ใดก็ได้ โดยการนับจำนวนผู้เช้าชมโฆษณาทุกตัวมีกำหนดระยะเวลาทั้งหมด 7 วัน นับตั้งแต่วันลงประกาศ

ครั้งที่ 3 – ช่วงวันที่ 7 – 27 กุมภาพันธ์ 2551 โดยจะประกาศผลการประกวดในวันที่ 7 มีนาคม 2551 โดยรางวัลที่หนึ่งเป็นโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า E6 รุ่นล่าสุด และรางวัลที่สอง โทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า รุ่น L72

ถ้าไม่อยากพลาดโอกาสรีบเช็ครายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางเวบไซด์ http://www.yello.co.th/motorolacontest/feb/feb_th.html ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เกี่ยวกับเยลโล

บริษัท เยลโล มีเดีย จำกัด สร้างตลาดสำหรับการต่อรองซื้อ-ขายและโอกาส โดยให้บริการเว็บไซต์คลาสสิฟายส์ www.yello.co.th และเว็บไซต์จัดหางาน www.yellojobs.com ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายเยลโลในประเทศต่างๆ ทั้งไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และอินเดีย