ฟอร์ติไคล์แอนท์รับรางวัลครั้งที่ 8 จาก VB 100%

Fortinet ฟอร์ติเน็ตผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ unified threat management (UTM) ชั้นนำ – แถลงว่า ฟอร์ติไคลแอนท์ (FortiClient?) ซอฟแวร์แบบ end-point security ของฟอร์ติเน็ตได้รับรางวัลเป็นครั้งที่ 8 จากสถาบัน Virus Bulletin 100% (หรือ VB100) ด้วยความสามารถในการป้องกันไวรัส จากการทดสอบผลิตภัณท์ป้องกันไวรัสที่ทำงานบนระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์ วินโดว์ 2003 ฟอร์ติไคลแอนท์ สามารผ่านการทดสอบได้ผล 100% จากทุกสภาวะ ด้วยคุณสมบัติแฉพาะของผลิตภัณท์ที่ไว้วางใจได้และมีประสิทธิภาพ

เป็นที่ทราบกันดีในวงการอุตสาหกรรมว่า รางวัลVB100% ให้การยอมรับเฉพาะผลิตภัณท์ที่ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญอิสระและต้องมีความสามารถในการป้องกันการบุกรุกไวรัสที่มีการแพร่กระจายอยู่ในเวลานั้นได้ทั้ง 100%

ผู้เชี่ยวชาญของ Virus Bulletin (VB) ได้ทำการทดสอบ ฟอร์ติไคล์แอนท์ 3.0 พร้อมกับผลิตภัณท์อื่นๆอีก 26 ผลิตภัณท์ในการทดสอบอัตราการป้องกัน ไม่ปรากฏข้อผิดพลาดและมีความรวดเร็วในการตรวจสอบ รางวัล VB100 ล่าสุดนี้เป็นสิ่งยืนยันถึงความสามารถด้านเทคโนโลยีของฟอร์ติเน็ตได้ดีร่วมกับประกาศนียบัตรทั้งหมดที่ฟอร์ติเน็ตได้รับ ได้แก่ 8 รางวัลจาก VB100, ประกาศนียบัตร NSS Labs UTM และ ประกาศนียบัตร 6 ใบจากสถาบัน ICSA (ไฟร์วอลล์, การป้องกันไวรัส, IPSec, SSL VPN, เครือข่าย IPSและการป้องกันสปายแวร์)

“เรามีความยินดีเป็นอย่างมากสำหรับเกียรติที่ได้รับอีกครั้งกับความสามารถระดับสูงของฟอร์ติไคล์แอนท์ ทั้งความสามารถของอัตราการตรวจจับที่แม่นยำที่ผ่านการทดสอบโดยอิสระ และการได้รับความไว้วางใจโดยสถาบันรับรอง เช่น Virus Bulletin” Michael Xie ผู้ก่อตั้งและรองประธานฝ่ายวิศวกรรมของฟอร์ติเน็ต กล่าว “เราให้สัญญาว่าจะเป็นผู้นำเสนอโซลูชั่นที่ชาญฉลาดและให้การรักษาความปลอดภัยอย่างแท้จริงสำหรับลูกค้า ด้วยการปกป้องที่ไว้ใจได้ สามารถป้องกันไวรัสที่แพร่กระจายอยู่ในขณะนั้นๆได้เป็นอย่างดี”

ฟอร์ติไคล์แอนท์ (FortiClient?) จากฟอร์ติเน็ตเป็นซอร์ฟแวร์รักษาความปลอดภัยที่สามารถแก้ปัญหาความต้องการสำหรับป้องกันการเข้าถึงและเป็นซอร์ฟแวร์ที่ทำงานเพื่อปกป้องลูกข่ายปลายทางสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ รวมถึง ผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคม, ผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่, สำนักงานสาขา และผู้ใช้งานโดยทั่วไป เสมือนเป็นตัวแทนของการรักษาความปลอดภัยที่รวมไว้กับคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและอุปกรณ์มือถือ ฟอร์ติไคล์แอนท์ เป็นเหมือนโฮสติ้งที่ได้รวบรวมการป้องกันไวรัส การป้องกันสปายแวร์ ไฟล์วอลส่วนบุคคล การป้องกันสแปม IPSec VPN การกรองเนื้อหาเว็บไซด์และการเฝ้าระวังตรวจจับ

ฟอร์ติไคล์แอนท์ ได้จัดเตรียมการสนับสนุนระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows ไว้ทั้งแบบ 32 บิตและ 64 บิตสำหรับ Microsoft Vista และรวมถึง network address translation (NAT) การรวมศูนย์กลางนโยบายการจัดการ นโยบายการสนับสนุนสำหรับการเข้าถึงแบบหลายอุปกรณ์ ความแข็งแกร่งของการเข้ารหัสข้อมูล และการรวมชุดเครื่องมือในการแก้ปัญหา ฟอร์ติไคล์แอนท์ สามารถรองรับได้ถึง 64 บิต สำหรับ Microsoft Windows XP และ Windows 2003 Server

ท่านสามารถทดสอบการทำงานของ FortiClient end point security software ได้ 90 วันที่http://www.download.com/FortiClient/3000-2653_4-10536755.html?tag=lst-0-1
ข้อมูลผลิตภัณท์เพิ่มเติม http://www.fortinet.com/products/forticlient.html

เกี่ยวกับ Fortinet (www.fortinet.com)
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC – accelerated unified threat management หรือ ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ UTM ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinetช่วยเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้นในขณะที่ช่วยลดต้นทุนโดยรวมให้น้อยลง ระบบจัดการปัญหาที่ Fortinet สร้างขึ้นมานั้นเป็นการรวบรวมการป้องกันการรักษาความปลอดภัยทุกระดับ ที่รวบรวมทั้ง firewall, การต่อต้านไวรัส, การป้องกันการบุกรุก, VPN, การป้องกันสปายแวร์ และ การต่อต้านสแปม ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถปกป้องต่อต้านภัยคุกคามต่างๆที่เข้าโจมตีเครือข่ายและจำกัดระดับการคุกคาม ด้วยความสามารถของ ASIC และ การตอบสนองแบบรวมเข้าด้วยกัน เทคโนโลยีของ Fortinet นั้นนำเสนอสิ่งที่เรียกว่าเป็นที่สุดแห่งการรักษาความปลอดภัยที่ขยายขอบเขตไปยังสำนักงานสาขาด้วยระบบการจัดการแบบเดิมที่ได้รวมเอาการบริหารจัดการและการรายงานผลไปยังศูนย์กลาง ระบบของ Fortinet นั้นยังได้รับรางวัลมากมายจากหลายองค์กรทั่วโลกและเป็นผลิตภัณท์เดียวที่ได้รับประกาศนียบัตรถึง 6 ใบจากสถาบันวิจัย ICSA (FortiGate – Firewall , FortiGate – IPSec VPN, FortiGate – SSL-VPN, FortiGate – IPS,FortiGate – Antivirus FortiClient PC – Antispyware firewall) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

Fortinet เป็นชื่อจดทะเบียนของบริษัท Fortinet, Fortinet, FortiGate, FortiOS, FortiAnalyzer, FortiASIC, FortiAnalyzer, FortiCare, FortiManager, FortiWiFi, FortiGuard, FortiClient, และ FortiReporter เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Fortinet ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้งประเทศอื่นๆ สามารถอ้างสิทธิได้เฉพาะผู้ได้รับอนุญาติเท่านั้น