กสิกรไทยอัดแคมแปญแน่นบูธมันนี่เอ็กซ์โปโคราช 2008

เครือกสิกรไทยร่วมงานมันนี่ เอ็กซ์โป โคราช คัดสุดยอดผลิตภัณฑ์เจาะลูกค้ารายย่อยและ เอสเอ็มอี พร้อมโปรโมชั่นพิเศษลุ้นรับแพคเกจทัวร์ดีสนีย์แลนด์ ฮ่องกง ส่วนสินเชื่อบ้านคิดดอกเบี้ย 0% นาน 4 เดือน และสิทธิ์อยู่ฟรี 120 วัน ตั้งเป้าปล่อยกู้ 600 ล้านบาท

นายกฤษฎา ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทย ได้ร่วมออกบูธในงานมันนี่ เอ็กซ์โป โคราช ระหว่างวันที่ 22-24 กุมภาพันธ์นี้ โดยจะมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินของ เครือธนาคารกสิกรไทยที่น่าสนใจมาเสนอด้วยเงื่อนไขและสิทธิพิเศษสำหรับผู้สมัครใช้บริการมากมาย อาทิ ได้รับสิทธิ์ลุ้นรับแพคเกจทัวร์ดีสนีย์แลนด์ ฮ่องกง 3 วัน 2 คืน จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท

นอกจากนี้สินเชื่อบ้านกสิกรไทย (K-Home Loan) จะคิดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ 0% นาน 4 เดือน หลังจากนั้นมีอัตราดอกเบี้ยพิเศษให้เลือก 6 แบบ ได้รับสิทธิ์อยู่ฟรีโดยไม่ต้องผ่อนเงินต้นและดอกเบี้ยเป็นเวลา 120 วัน วงเงินกู้สูงสุด 90% ของราคาประเมิน และทราบผลการอนุมัติภายใน 3 วัน

ส่วนลูกค้าที่สมัครบริการสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย (K-Express Cash) จะได้รับยกเว้นค่า ธรรมเนียมแรกเข้า ค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ และค่าธรรมเนียมในการเบิกเงินสดล่วงหน้าจากเครื่อง ATM ส่วนลูกค้าที่มียอดเบิกวงเงินตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป ภายใน 2 เดือนหลังจากได้รับอนุมัติบัตร 200 ท่านแรก จะได้รับผ้าห่ม Esprit มูลค่า 1,200 บาท ฟรี

ผู้ได้รับอนุมัติบัตรเครดิตกสิกรไทย (K-Credit Card) จะได้รับฟรีกระเป๋า United Colors of Benetton 1 ใบมูลค่า 1,290 บาท พร้อมรับคะแนนสะสม Smart Value Choice สูงสุด 4,000 คะแนน รวมทั้งได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี 3 ปีแรก นอกจากนี้ลูกค้าที่สมัครใช้บริการประกันชีวิตสะสมทรัพย์ และชำระเบี้ยประกันตั้งแต่ 40,000 บาทขึ้นไป จะได้รับเครื่องชงกาแฟ 1 เครื่อง มูลค่า 1,200 บาท และตุ๊กตาหมี K-Excellence ฟรี

สำหรับลูกค้าผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่สมัครบริการสินเชื่อเอสเอ็มอีกสิกรไทย (K-SME Credit) สามารถขอสินเชื่อได้วงเงินสูงสุด 10 ล้านบาท และรับเงินภายใน 10 วัน พร้อมรับฟรีบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 500 บาท สำหรับวงเงินสินเชื่อที่ได้รับอนุมัติทุก 5 แสนบาท

ทั้งนี้งานมันนี่ เอ็กซ์โป โคราชครั้งนี้จะเป็นโอกาสสำคัญที่ลูกค้าในภาคอีสานจะได้พบกับผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย ซึ่งเครือธนาคารกสิกรไทยตั้งเป้าหมายเพิ่มยอดผู้ถือบัตรเครดิตได้ 1,000 บัตร และปล่อยสินเชื่อภายในงานได้รวม 600 ล้านบาท